Dữ liệu cũ
Thứ hai, 22/06/2015, 17:02 PM

Bất ngờ sử dụng hết quyền cứu – Mỹ Tâm khiến Thu Phương bật khóc

(NTD) – Vì tiếc hai tài năng giỏi, dễ thương, Huấn luyện viên Mỹ Tâm đã làm một điều bất ngờ chưa từng có khi quyết định sử dụng hết quyền cứu của mình để giữ về 2 thí sinh đội Thu Phương bị loại.

Vòng Đối đầu đã có sự mở màn đầy ấn tượng với những phần thi đầu tiên bùng nổ và kịch tính. Tuần này, 5 cặp đấu tiếp theo đã tiếp tục tạo nên dấu ấn khi mang đến sân khấu những màn trình diễn với đầy đủ cung bậc cảm xúc từ trữ tình lãng mạn, đến sôi động, mạnh mẽ hay sâu lắng, da diết. Với một chút cổ điển, một chút rock, hay pop, ballad… cùng với sự tinh tế của ả đào trong các giọng hát đã cống hiến cho khán giả một đêm thi hấp dẫn và thú vị.

Trong tuần này, 5 cặp đôi đã song ca những ca khúc nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế đầy mới lạ và thu hút. Hai thí sinh đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm là Thương Hoài và Thu Thủy bắt đầu đêm thi với phần thể hiện đầy cuồng nhiệt, nóng bỏng với Till it hurts. Sau đó, phần đấu ba giữa Anh Duy – Hải Yến – Thái Sơn đến từ đội Huấn luyện viên Thu Phương lại mang khán giả chìm vào tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương như một câu chuyện trong ca khúc Ừ thì. Nối tiếp tập 2 là sự quyết liệt, giằng xé trong giọng hát cũng như cách thể hiện của cặp đôi Phượng Vũ – Thu Hằng đến từ đội của Mr. Đàm. Hai thí sinh Huyền Nga – Hạ Vy của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng lại làm dịu không khí khi biểu diễn tiết mục mashup ngọt ngào giữa bản tình ca La vie en roseNhư chưa bắt đầu. Để kết thúc đêm thi, thí sinh Kiều Anh và Thái Dương trong đội của giọng ca Chưa bao giờ đã gửi tặng người xem một phần thi độc đáo khi kết hợp hai chất giọng, hai phong cách, hai dòng nhạc đối lập trong bản mashup hai bài Chị tôi. Năm phần đối đầu, với 5 phong cách và những màu giọng khác nhau đã làm hoàn chỉnh tập 2 với nhiều dấu ấn.

Anh Duy - Hai Yen - Thai Son_Ly Vo Phu Hung (19)

Vì tiếc hai tài năng giỏi, dễ thương, Huấn luyện viên Mỹ Tâm đã làm một điều bất ngờ chưa từng có khi quyết định sử dụng hết quyền cứu của mình để giữ về 2 thí sinh đội Thu Phương bị loại.

Đặc biệt, trong phần thi thứ hai với sự đối đầu của 3 thí sinh Anh Duy – Hải Yến và Thái Sơn, đội HLV Thu Phương với ca khúc “Ừ thì”. Đây là một sáng tác nổi tiếng của tác giả Mew Amazing. Ca khúc này được anh sáng tác vào giữa năm 2014 theo hơi hướng Ballad US-UK. Ừ thì cũng là đĩa đơn thứ 2 của Mew, phát hành cuối năm 2014.  Trong phần nhận xét của mình HLV Tuấn Hưng tỏ ra khá lúng túng khi đưa ra lời khuyên cho đàn chị Thu Phương: “Khó thật đấy! Tôi tin chắc đây sẽ là một sự lựa chọn cực kì khó của chị Thu Phương. Đương nhiên trong một bài hát mà tốp ca có cả nam lẫn nữ cùng hát một lúc thì hơi khó để so sánh và biết được chính xác ai là người trội nhất. Tôi thì tôi thích Yến hơn, Yến có giọng hát mượt mà và tình cảm.”

Ban Giam Khao_Pham The Danh (8)

Bất ngờ sử dụng hết quyền cứu – Mỹ Tâm khiến Thu Phương bật khóc

Về phía mình, HLV Mỹ Tâm cho biết: “ Đây là một tiết mục rất hay, khi lựa chọn hai bạn nam và một bạn nữ và hát một tiết mục như vậy, phải nói là tình cảm của ba bạn rất dễ thương. Tâm rất thích tiết mục này và nghĩ chị Thu Phương rất khó để lựa chọn ai đi tiếp. Ba bạn mỗi người có một cá tính âm nhạc rất khác nhau. Chị thấy Sơn có một cá tính âm nhạc khá rõ ràng và những luyến láy của em làm mọi người cảm thấy rất ấn tượng. Chị nghĩ em cũng có thể phát huy cá tính âm nhạc của mình hơn, còn lựa chọn thì Tâm không biết chọn ai, mỗi bạn một màu sắc. Nếu thấy đội mình còn thiếu màu nào thì giữ lại bạn đó, nên nếu hai bạn không được chọn cũng đừng buồn.”

Với những màn song đấu ngang tài ngang sức, các thí sinh đã khiến các Huấn luyện viên đau đầu khi lựa chọn ai sẽ được đi tiếp và ai phải dừng lại. Không chỉ thử thách thí sinh với các “đề bài” hóc búa, các “ghế nóng” cũng tự làm khó mình khi đưa các giọng ca tài năng vào cặp với nhau. Chính vì tiếc những tài năng giỏi trong tài năng, đẹp trong cách ứng xử, Huấn luyện viên Mỹ Tâm đã mang một điều bất ngờ chưa từng có khi quyết định sử dụng hết quyền cứu của mình để giữ về 2 thí sinh bị loại trong tiết mục đấu 3.  Với hành động ấn tượng của “Họa mi tóc nâu”, Huấn luyện viên Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi ngỡ ngàng, còn Huấn luyện viên Thu Phương phải bật khóc vì hạnh phúc.

Kết thúc tập 2, cả Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Tuấn Hưng đều đã hết quyền cứu thí sinh. Mr. Đàm vẫn còn nguyên hai quyền và giám khảo Thu Phương vẫn còn cho mình một sự lựa chọn.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.