Thứ hai, 05/02/2018, 20:08 PM

Ấm lòng mùa xuân của các nghệ sĩ vang bóng một thời trại trại dưỡng lão nghệ sĩ

(NTD) - Rất đông các mạnh thường quân cùng các cô chú nghệ sĩ thế hệ trước đã dành tặng những món quà ấm áp gửi đến những người bạn kém may mắn của mình.

Ngày 3/2/2018 vừa qua, đại diện Clip TV đã có dịp ghé thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ cao tuổi tại khu dưỡng lão nghệ sĩ quận 8, TP.HCM. Viện Dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM hiện là mái ấm của 22 nghệ sĩ lão thành, “vang bóng một thời”. Các nghệ sĩ ở đây đa phần không có gia đình hoặc có hoàn cảnh đặc biệt nên tề tựu về đây sống cùng đồng nghiệp, sinh hoạt, ca hát ở tuổi già.

IMG-8
Nghệ sĩ Thiên Kim và các cụ nghệ sĩ mừng rỡ khi nhận được quà tết.

Quà tặng bao gồm sữa, bánh, lì xì trị giá 1 triệu đồng cho từng nghệ sĩ có mặt tại viện. Ông Phan Thanh Giản, đại diện Clip TV chia sẻ “ nhà cung cấp dịch vụ truyền hình, điện ảnh, chúng tôi hiểu giá trị nghệ thuật và công sức lao động của người làm nghệ thuật. Chính vì thế, việc uống nước nhớ nguồn là một điều mà chúng tôi không thể nào quên được. Chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn của các nghệ sĩ kém may mắn, tôi tự hứa với lòng sắp tới sẽ góp phần hỗ trợ cho viện thường xuyên hơn”.

IMG-6
Đại diện BTC trao tận tay từng phần quà cho các cụ.

Đồng hành cùng các mạnh thường quân còn có sự xuất hiện của NGƯT Mạnh Dung và NSƯT Thanh Dậu, cả 2 nghệ sĩ lão thành vui vẻ gặp lại nhiều gương mặt đồng nghiệp kỳ cựu của sân khấu tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ. NSƯT Thanh Dậu cho biết bà rất vui và xúc động cũng như may mắn khi góp mặt trong chuyến đi lần này cùng với ban tổ chức, thay mặt cho những người làm nghệ thuật bà gửi lời cảm ơn chân thành từ đến các nhà hảo tâm đã quan tâm các anh chị em đồng nghiệp ở tuổi xế chiều.

IMG-9
 

Nằm trong chuỗi hoạt động mới của Clip TV vừa tổ chức vào tháng 12 vừa qua, “Trao trọn yêu thương, vẹn Tết sum vầy” là một chương trình mang ý nghĩa xã hội lớn mà đơn vị này mang đến cộng đồng. Vì thế các đơn vị này đã kết hợp cùng với các anh chị em nghệ sĩ có điều kiện khác để quyên góp và chuẩn bị những phần quà xuân ý nghĩa, vô cùng thiết thực. Tại đây, nhiều cái tên từng "làm mưa làm gió" trong làng sân khấu chỉ còn là dĩ vãng ở tuổi xế chiều neo đơn, không gia đình, không nơi nương tựa. Vì thế, hằng năm nhiều mạnh thường quân thường ghé nơi đây để trao cho họ những phần quà để cái tết bớt quạnh hiu hơn.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:37

(CL&CS) - Ngày 18/5/2024, Saigon Co.op phối hợp cùng Co.opmart Mỹ Tho, Co.opmart Gò Công cùng hai nhà tài trợ là nhãn hàng nước giặt Ariel, CTCP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn nước cho bà con vùng hạn mặn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Bản đồ số hoạt động tiêu chuẩn đo lường chất lượng (iSTAMEQ map) được xây dựng dựa trên kỹ thuật về Quản trị tinh gọn Lean để tối ưu hóa, giúp chủ động quá trình chuyển đổi số và thực hiện công việc.

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Cách đây 65 năm, ngày 4/3/1959, Chủ tịch nước ký Sắc lệnh số 016/SL về việc thành lập Ủy ban Khoa học nhà nước, tiền thân của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), đánh dấu sự ra đời, phát triển và đóng góp quan trọng của ngành KH&CN vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Ngày 18/6/2013, tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII, Luật KH&CN được thông qua, lấy ngày 18-5 hằng năm là Ngày KH&CN Việt Nam.