Vedan được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2023

(CL&CS) - Ngày 16/7 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) vinh danh trong lễ trao giải “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu và phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.

Đại diện Công ty Vedan Việt Nam nhận chứng nhận từ ban tổ chức

Hạt nêm Vedan - Bột ngọt Vedan là 2 sản phẩm được người tiêu dùng yêu mến và tin dùng từ nhiều năm qua, đây cũng là những sản phẩm đã mang lại nhiều giải thưởng cho công ty Vedan Việt Nam (trong đó có giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam). Để giữ vững vị trí này trong suốt 8 năm liên tiếp, Vedan Việt Nam đã luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe và các tiêu chí của giải thưởng như: độ tin cậy của khách hàng, độ phủ sóng của thương hiệu trên thị trường, hoạt động phát triển bền vững của doanh nghiệp cùng nhiều đánh giá khác từ các chuyên gia trong ngành.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản xuất, giữ vững các danh hiệu của sản phẩm bột ngọt, hạt nêm… Vedan đã luôn nghiên cứu và mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm mới như tương cà, tương ớt, nước mắm, gia vị lẩu, các loại bột làm bánh…Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023” một lần nữa khẳng định được vị thế của sản phẩm Vedan trong lòng người tiêu dùng, đồng thời cũng là động lực để công ty cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hơn 31 năm đồng hành và gắn bó cùng căn bếp gia đình Việt, Vedan Việt Nam luôn phấn đấu thực hiện phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến”. Doanh nghiệp không chỉ gắn bó cùng người tiêu dùng mà còn nỗ lực cho mục tiêu chung là phát triển xã hội thông qua việc nâng cao chất lượng hàng hóa, hướng tới hoàn thiện và phát triển bền vững.

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 06:40

Ông đã từ kể lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình với "ba không": không vốn, không trụ sở và cơ sở vật chất, không có nhân viên.