Dữ liệu cũ
Thứ tư, 07/01/2015, 07:16 AM

Tường Vi và Trương Thế Vinh “dọn về sống chung” trong phim

(NTD) - Từ câu chuyện thù hận tưởng như “không đội trời chung” của hai gia đình, Lưu Ly dọn về sống chung với Giang đã đẩy câu chuyện phim sang hướng hoàn toàn mới.

Từ một câu chuyện về lòng thù hận giữa hai gia đình ban đầu, Đam Mê Nghiệt Ngã đưa khán giả qua hết bất ngờ đến bất ngờ khác và dần trở thành một bộ phim về tình yêu và những “đam mê nghiệt ngã” của những người trong cuộc.

Việc Tường Vi (vai Lưu Ly) lần lượt hẹn hò hai anh em Nhan Phúc Vinh và Trương Thế Vinh (vai Hà, Giang) trong phim đã gây không ít ngạc nhiên cho khán giả thì đám cưới với Trương Thế Vinh ở tập phát sóng vừa qua càng khiến người xem “sửng sốt” vì nhịp độ quá nhanh này của chuyện tình giữa cô gái út xinh đẹp Lưu Ly và ông anh ba tên Giang vốn chỉ mộng đổi đời và trả thù cho em gái.

1 - Vai dien cua Truong The Vinh cang duoc chu y s

Vai diễn của Trương Thế Vinh được chú ý sau khi kết hôn với Tường Vy.

Trong “Đam mê nghiệt ngã” Trương Thế Vinh là gương mặt ca sĩ, người mẫu, diễn viên không còn xa lạ với công chúng bởi trước đó anh đã quen mặt với khán giả qua các bộ phim: Ở lại thế gian, Hoán đổi thân xác, Người mẫu,… Tuy nhiên, đến với Đam Mê Nghiệt Ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, Trương Thế Vinh càng khẳng định khả năng diễn xuất ngày một nâng cao của mình.

Trương Thế Vinh vào vai Giang, người anh thứ hai trong gia đình bên cạnh Huy Khánh và Nhan Phúc Vinh (vai Hải, Hà). Giang thông minh, khôn ngoan, vụ lợi, ma mãnh, luôn biết tận dụng thời cơ kiếm tiền và thường là người dẫn dắt anh em trong nhà làm theo ý mình bằng mọi giá.

Cách Trương Thế Vinh làm cho nhân vật của mình gây cười trên tivi cũng giống như tính cách của nam diễn viên ngoài đời thực. Có lẽ vẻ mặt mỗi khi cười là khiến người đối diện muốn cười theo là lợi thế của Trương Thế Vinh giúp vai Giang của anh mỗi lần xuất hiện dù có toan tính đi chăng nữa vẫn khiến khán giả bật cười trước tiên. Với không khí khá căng thẳng trong các tập phát sóng bởi nội dung luôn kịch tính thì hai vai diễn của Tường Vi và Lê Bình (vai Lưu Ly, Ông Tín) cộng với Trương Thế Vinh chính là bộ ba mang đến nụ cười cho người xem nhiều nhất.

1 - Bieu cam hai huoc cua Truong The Vinh vai Gian

Biểu cảm hài hước của Trương Thế Vinh vai Giang góp phần đem lại tiếng cười cho khán giả.

Khi càng đi sâu vào câu chuyện phim, Trương Thế Vinh càng khẳng định vai trò là một diễn viên cốt cán của bộ phim. Sau khi “nhường sóng” cho hai anh em Hải, Hà “vật lộn” trong các mối tình của họ thì trong hai tập phát sóng mới nhất, Trương Thế Vinh cũng đã bắt đầu câu chuyện tình của mình với cả hai cô gái cùng một lúc. Vai Hải khi yêu của Huy Khánh khiến người xem tò mò bao nhiêu thì vai Giang của Trương Thế Vinh cũng khiến người xem tò mò, mong đợi bấy nhiêu.

Để hóa thân thuyết phục vào nhân vật Giang với tính cách nửa chính nửa tà đầy lôi cuốn này, Trương Thế Vinh cho biết: “Khi nhận được kịch bản phim, Vinh thường chú trọng vào tính cách nhân vật, hoàn cảnh nhân vật và mạch câu chuyện của những tuyến nhân vật liên quan. Riêng kịch bản chi tiết Vinh không đọc vì muốn giữ cái mới, cái sự không biết trước của nhân vật trước khi bấm máy. Khi đọc tính cách nhân vật, Vinh chỉ muốn giới hạn và định hình lại  tính cách nhân vật đó, nghĩa là mỗi người có cách buồn, nóng giận khác nhau, khoảng giới hạn ở mức độ nào? Vui tính hay là trầm tính, có người quá vui, hơi vui hay chỉ vui bình thường để mình có thể chọn nhân vật mình ở cái khoảng nào, mình sẽ hình dung và sống với nhân vật của mình trước khi bộ phim bấm máy”

1 - Vai Giang cua Truong The Vinh dem lai tieng cu

Biểu cảm hài hước của Trương Thế Vinh.

Giang với vẻ ngoài cuốn hút, nam tính, chuẩn “men”; Giang thích “điều khiển” các anh em nhưng luôn vì gia đình, bảo vệ anh em khi cần cộng với sự galăng, nghĩa hiệp dành cho cô gái anh yêu, Trương Thế Vinh đã có được một vai diễn đầy hấp dẫn và cuốn hút. Ý định thật sự khi cưới con gái của kẻ thù đồng thời cuộc sống hôn nhân của Giang đang là một trong những điều gây tò mò nhất đối với khán giả theo dõi Đam Mê Nghiệt Ngã.

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Huyền Cao

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.