Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 11/12/2016, 20:20 PM

Tuần này xem gì ở đâu

(NTD) - Đại nhạc hội Duyên dáng Việt Nam 28 - chủ đề “Xuân” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam, Từ Liêm, Hà Nội.

HÀ NỘI

Live Concert Tsuyoshi Yamamoto được tổ chức vào tối ngày 10/12 tại Nhà Hát Lớn TP.Hà Nội. Là một nghệ sĩ nhạc jazz rất giàu cảm xúc âm nhạc, huyền thoại Piano Yamamoto luôn thể hiện cảm xúc ấy một cách tự nhiên khiến người nghe phải say đắm ngay từ những phím đàn đầu tiên. Ông có nhiều bản nhạc làm nên thương hiệu như Autumn in Seattle, Midnight Sugar, Misty, The Way We Are... Yamamoto sẽ đến Việt Nam cùng toàn bộ ban nhạc của mình và trình diễn những giai điệu đã gắn liền với tên tuổi của ông như “The Way We Are”, “Autumn in Seattle”, “Misty”, “Romeo and Juliet”, “Sound of Music Medley”...

thu-phương
Ca sĩ Thu Phương.

Đại nhạc hội Duyên dáng Việt Nam 28 - chủ đề “Xuân” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam, Từ Liêm, Hà Nội. Với 27 lần tổ chức, trải qua gần 2 thập niên sống cùng khán giả như một chương trình hiếm hoi giữ nguyên bản chất nghệ thuật tổng hợp, Duyên dáng Việt Nam 28 trở lại trong không khí cả nước chào đón Xuân mới 2017. Chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 chủ đề Xuân lần này sẽ giúp khán giả sống cùng một thời say mê của mình, cũng là thời đỉnh cao của nhạc nhẹ Việt Nam, qua những bài “hit” không thể nào quên của 6 diva trong làng giải trí Việt như: Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh.

mỹ-tâm
Ca sĩ Mỹ Tâm.
Hồ-ngọc-hà
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

 NHA TRANG

Sự Kiện Âm Nhạc Heineken Green Room tổ chức tối 11/12 tại Quảng trường 2/4 Nha Trang, Khánh Hòa. Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Isaac, Thủy Tiên, Soobin Hoàng Sơn và DJ Akuti là những nghệ sĩ có mặt tại sự kiện âm nhạc Heineken Green Room tại Nha Trang. Đây hứa hẹn là một đêm sự kiện hoành tráng và nhiều bất ngờ đến từ Heineken. Sự kiện năm nay sẽ nâng tầm trài nghiệm âm nhạc của bạn lên một tầm cao mới với những hiệu ứng công nghệ hiện đại; 4 Robot âm nhạc Static - Subzero - Pressure - Texture là 4 điều bất ngờ mà bạn sẽ không bao giờ quên trong đời.

thu-minh
Ca sĩ Thu Minh.
lệ-quyên
Ca sĩ Lệ Quyên.

TP.HCM

Đêm Nhạc Saigon Boléro diễn ra từ 19h30-22h ngày 14/12 tại phòng trà WE. Du nhập vào miền Nam từ thập niên 50 và bắt đầu phồn thịnh vào những năm 60, Boléro từng được xem là "đặc sản vỉa hè'' của đất Sài Gòn ngày trước. Đêm nhạc được dẫn dắt bởi Trinh Trà, và giọng đọc trầm ấm từ MC khách mời - nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam. Vẫn là phong cách acoustic gần gũi như thường lệ kết hợp không gian ấm áp lung linh và kịch bản ấn tượng mang màu sắc Sài Gòn xưa, chương trình hứa hẹn sẽ đem lại một buổi tối an lành sau những bộn bề cuộc sống. Đặc biệt, lợi nhuận sau đêm nhạc sẽ được ban tổ chức sử dụng cho mục đích từ thiện.

PV

NTD So 78 (286)_Page_31
 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.