Thứ bảy, 27/01/2018, 14:21 PM

Tiến Dũng – Công Phượng: “Chúng tôi sẽ cố gắng làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam”

(NTD) – Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói tuyển U23 Việt Nam sẽ dốc toàn lực để đương đầu với Uzbekistan trong trận chung kết chiều nay tại sân Thường Châu.

Dung1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng - ngôi sao sáng trong trận thắng Qatar đầy kịch tính - Ảnh: AFC

Tiến Dũng là một trong những ngôi sao sáng của trận bán kết đầy kịch tích trước tuyển Qatar, khi cản phá thành công hai cú sút của Ahmad Moein và Sultan Al Brake để giành chiến thắng 4-3 cho tuyển Việt Nam sau khi cả hai đội hòa 2-2 sau 120 phút nghẹt thở.

Trước trận chung kết có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội, Tiến Dũng nói chắc nịch với trang AFC.com rằng tuyển Việt Nam sẽ tận lực để thi đấu với đối thủ Uzbekistan như đã từng làm trong trận đấu hồi tháng 12/2017.

“Chúng tôi thi đấu với Uzbekistan trong giải hữu nghị ở Thái Lan và tôi tin rằng họ là một đội mạnh. Họ đã vào đến trận chung kết, chứng tỏ họ có thực lực. Nhưng chúng tôi cũng đã vào đến chung kết và giờ đây chúng tôi sẵn sàng dốc sức 100% cho trận đấu”.

Thủ thành của U23 Việt Nam cũng gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam vì đã dành cho đội tình cảm nồng nhiệt sau trận thắng Qatar.

Dung2
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng: "Chúng tôi sẽ cố gắng để làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam!" - Ảnh: AFC

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng chia sẻ cảm nhận đó, anh nói: “Tôi muốn nói cảm ơn với tất cả người hâm mộ, cũng như mong muốn gia đình và mọi người tiếp tục tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng để làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam”.

Ricky Hồ

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.