Sacombank mở rộng hệ thống máy giao dịch tự động STM phục vụ 24/7
(CL&CS) - Hệ thống máy giao dịch tự động STM được Sacombank kỳ vọng tạo nên bước đột phá trong mô hình hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại, linh hoạt và giá trị vượt trội.

Ngày 26/9/2025, tại khu dân cư xã Tây Ninh Hòa, Khánh Hòa, Sacombank đã tiếp tục triển khai hệ thống máy giao dịch tự động STM trong lộ trình mở rộng sau giai đoạn thí điểm tại một số chi nhánh, phòng giao dịch trọng điểm. Nhu cầu giao dịch tăng cao cùng sự đón nhận tích cực từ khách hàng là cơ sở để ngân hàng phát triển mô hình này với phạm vi, thời gian phục vụ mở rộng và linh hoạt hơn.
Việc đưa STM vào vận hành không chỉ giúp tối ưu hóa mạng lưới hoạt động và nâng cao hiệu quả vận hành, mà còn mở ra một không gian giao dịch mới, thông minh, nơi khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ ngân hàng hiện đại, vận hành liên tục 24/7.
Theo đó, các giao dịch thường thực hiện tại quầy như mở tài khoản thanh toán, nộp - rút tiền mặt, gửi - tất toán tiền tiết kiệm, phát hành nhanh thẻ vật lý… khách hàng đều có thể thao tác hoàn toàn tự động, nhanh chóng trên máy giao dịch tự động STM.
Khách hàng không còn bị giới hạn về thời gian phục vụ, không phải xếp hàng chờ đợi, đồng thời mọi thao tác đều được bảo mật an toàn với các bước xác thực rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm khi giao dịch. Trong trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng có thể kết nối trực tiếp với tổng đài viên ngay trên máy STM qua tính năng Video call để để được hướng dẫn chi tiết.
“Công cuộc chuyển đổi số toàn diện trên khắp các lĩnh vực và công nghệ 4.0 đã làm thay đổi thói quen cũng như hành vi khách hàng. Nắm bắt xu hướng này, các điểm giao dịch số với hệ thống máy giao dịch tự động STM ra đời, đây là nơi công nghệ và dịch vụ hội tụ, nhằm mang đến giá trị cao hơn và sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng”, đại diện Sacombank cho biết.

Máy giao dịch tự động STM của Sacombank.

Trong thời gian tới, Sacombank sẽ mở rộng mô hình này tại các khu vực khác tại ở TP.HCM, Hà Nội và nhiều địa bàn trọng điểm khác, hướng tới đáp ứng cao nhất nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng theo hình thức hoàn toàn tự động.
Đồng thời, ngân hàng sẽ tiếp tục tích hợp thêm nhiều tính năng công nghệ số mới để nâng cao trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái tài chính số tại Việt Nam.
Nguyễn Như
Bình luận
Nổi bật
Eximbank được vinh danh “Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu năm 2025”
sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 20:40
(CL&CS) - Ngày 25/9, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã vinh dự được trao giải thưởng “Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu năm 2025”.
Sacombank mở rộng hệ thống máy giao dịch tự động STM phục vụ 24/7
sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 20:40
(CL&CS) - Hệ thống máy giao dịch tự động STM được Sacombank kỳ vọng tạo nên bước đột phá trong mô hình hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại, linh hoạt và giá trị vượt trội.
Nam A Bank tiếp tục vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 20:40
(CL&CS) - Ngày 27/9, tại Hội nghị Quản trị Doanh nghiệp 2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.