Quảng Ninh: Liên tiếp phát hiện hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
(CL&CS) - Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh liên tiếp phát hiện các vụ việc kinh doanh hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu tại khu vực Móng Cái với tổng giá trị hàng hóa gần 250 triệu đồng.
Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh, ngày 05/8/2022, Đội Quản lý thị trường số 1 kiểm tra đột xuất Hộ kinh Lê Thị Thơm phát hiện gần 100 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu UNIQLO, NiKE có trị giá niêm yết 33.000.000 đồng.
Tiếp đó, ngày 09/8/2022, tại cửa hàng Thúy Hoàng số 28, Trần Khát Trân, phường Ka Long, phát hiện hơn 100 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu MAKITA (Nhật Bản) với giá trị niêm yết là 43.000.000.
Ngày 16/8/2022, tại chợ Trung tâm Móng Cái, kiểm tra hộ kinh doanh Phạm Thị Hằng phát hiện gần 100 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu NIKE với tổng giá trị niêm yết 46.000.000đ. Trước đó kiểm tra phát hiện Hộ kinh doanh Đỗ Thị Ngọc Dung đang bày bán 1240 sản phẩm Chuột đề ô tô giả mạo nhãn hiệu YIDEHONG, Bóng đèn ô tô giả mạo nhãn hiệu EAGLEYE tổng trị giá niêm yết gần 100.000.000 đồng.
Tại thời điểm kiểm tra, hầu hết đại diện các hộ kinh doanh không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đội đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa và phối hợp với các đơn vị chức năng để hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định.
Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục chỉ đạo các đội Quản lý thị trường tăng cường kiểm tra, xử lý, ngăn chặn hàng hóa nhập lậu, hàng giả hàng không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ngay từ khu vực biên giới không để thẩm lậu vào trong nội địa.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.