Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 23/01/2015, 15:25 PM

Quang Hùng và Duy Anh lịch lãm trong trang phục của Hoàng Minh Hà

(NTD) - Quán quân và Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng, Duy Anh lịch lãm có mặt tại sự kiện trao giải. Cả hai đều diện những bộ vest nổi bật của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, thu hút sự chú ý của hàng trăm khách mời có mặt tại đây.

Quang Hùng và Duy Anh hai chàng trai của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 nổi bật bởi chiều cao và gương mặt điển trai, chính điều này khiến họ trở nên thu hút sự chú ý của nhiều người trong mỗi lần xuất hiện.

IMG_2732

Quang Hùng và Duy Anh lịch lãm trong trang phục của Hoàng Minh Hà

Rất nhiều khán giả đã nhận ra Quang Hùng và Duy Anh, khó có thể phủ nhận mặt bằng thí sinh nam của VNTM mùa thứ 5 rất mạnh. Nếu như Quang Hùng sở hữu chiều cao 190cm, gương mặt góc cạnh ấn tượng lại vừa sở hữu nụ cười ngọt ngào, thì Duy Anh sở hữu chiều cao 189cm lại mang đến sự thân thiện, gần gũi và hoạt bát.

Cả hai đều thể hiện sự trưởng thành sau chặng hành trình dài cùng Vietnam’s Next Top Model, sau đêm chung kết vừa diễn ra tối 17.1 vừa qua, trở về với cuộc sống hằng ngày, lịch làm việc của cả hai đều rất bận rộn với những kế hoạch riêng của mình.

IMG_2873

Quang Hùng và Duy Anh hai chàng trai của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 nổi bật bởi chiều cao và gương mặt điển trai

Chàng sinh viên 19 tuổi của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cũng quyết định nam tiến để bắt đầu theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp, bên cạnh đó sẽ phát huy hết những “tài lẻ” mà Duy Anh đang sở hữu. Mong muốn trở thành ngôi sao giải trí chứ không chỉ làm một người mẫu chuyên nghiệp, Duy Anh hứa hẹn trở thành một gương mặt sáng giá của showbiz Việt trong thời gian tới.

Ngược lại, dù rất “đa di năng” nhưng quán quân nam đầu tiên của VNTM 2014 Quang Hùng lại tập trung hơn để có thể đưa hình ảnh của mình ra thị trường thời trang quốc tế và đang chuẩn bị cho những kế hoạch gần nhất của năm 2015.

IMG_2885

Rất nhiều khán giả đã nhận ra Quang Hùng và Duy Anh, khó có thể phủ nhận mặt bằng thí sinh nam của VNTM mùa thứ 5 rất mạnh

Hiện tại cả hai đang thuộc quyền quản lý độc quyền của beU Models – đơn vị quản lý và đào tạo người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model, beU Models cho biết cả hai đều có định hướng phát triển sự nghiệp riêng, tuy nhiên, bởi tài năng và tố chất sẵn có, ngoài nghề người mẫu chuyên nghiệp thì Duy Anh và Quang Hùng sẽ “lấn sân” sang một số lĩnh vực giải trí khác để phát triển toàn vẹn tài năng của mà họ đang có.  Đây là một tín hiệu đáng mừng vì thế hệ những người trẻ tài năng và năng động mới đang dần được đào tạo và trưởng thành hơn mỗi ngày.

Đào Liên

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.