Hà Nội: Thanh tra dự án Metro tỷ đô trong 40 ngày

Hà Nội: Thanh tra dự án Metro tỷ đô trong 40 ngày

Dữ liệu cũ 20/05/2017, 09:31

(NTD) – Thanh tra Chính phủ vừa có quyết định thanh tra toàn diện dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Nhổn - ga Hà Nội. Theo đó, Trưởng đoàn thanh tra là ông Trần Hữu Lợi, Phó Cục trưởng Cục Giải quyết khiếu nại tố cáo và thanh tra; thời gian làm việc trong 40 ngày kể từ 16/5

Quận Hoàng Mai chính thức phản hồi khiếu nại thu hồi đất của 51 hộ dân phường Tương Mai

Quận Hoàng Mai chính thức phản hồi khiếu nại thu hồi đất của 51 hộ dân phường Tương Mai

Dữ liệu cũ 15/05/2017, 11:01

(NTD) - Liên quan đến 51 hộ dân sống tại phường Tương Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) gửi đơn khiếu nại về việc bị thu hồi đất có một số điểm bất cập liên quan đến chính sách bồi thường GPMB, mới đây Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Đức Hải đã chính thức trả lời phóng viên Báo NTD.

Giovanni Việt Nam đã cầu thị giải quyết dứt điểm cho khách hàng

Giovanni Việt Nam đã cầu thị giải quyết dứt điểm cho khách hàng

Dữ liệu cũ 09/05/2017, 08:53

(NTD) - Đây là khẳng định của ông Nguyễn Xuân Huy- TGĐ Cty CP Giovanni Việt Nam tại buổi làm việc chiều ngày 8.5 với phóng viên Báo Người tiêu dùng.

Bảo hiểm AIA trả lời khách hàng đã thực sự thỏa đáng?

Bảo hiểm AIA trả lời khách hàng đã thực sự thỏa đáng?

Dữ liệu cũ 03/05/2017, 15:27

(NTD) - Báo Người tiêu dùng nhận được đơn khiếu nại của bà Hà Thị Song, thường trú tại thôn Đông Tư xã Hiền Ninh huyện Quảng Ninh tỉnh Quảng Bình.

Giao nhà chất lượng kém, cư dân đòi kiện chủ đầu tư La Astoria ra tòa

Giao nhà chất lượng kém, cư dân đòi kiện chủ đầu tư La Astoria ra tòa

Sản phẩm - Dịch vụ 06/03/2017, 09:01

(NTD) - Đa số các cư dân đều bất bình trước thái độ “lạnh lùng” của chủ đầu tư và họ cho biết nếu chủ đầu tư không giải quyết dứt điểm, cư dân sẽ khiếu nại lên UBND Q.2 và kiện chủ đầu tư ra toà.

Bảo vệ người tiêu dùng từ góc nhìn doanh nghiệp

Bảo vệ người tiêu dùng từ góc nhìn doanh nghiệp

Quy chuẩn 27/02/2017, 06:14

(NTD) - Các doanh nghiệp quan tâm đến công tác bảo vệ người tiêu dùng ở mức độ nào? Cách ứng xử của doanh nghiệp ra sao khi có ý kiến phản ánh khiếu nại từ phía người tiêu dùng về chất lượng hàng hóa…? Nhân Ngày quyền của Người tiêu dùng (15.3), Báo Người tiêu dùng xin được lược ghi ý kiến của các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Khách hàng bức xúc Công ty An Điền gây khó, phạt tiền

Khách hàng bức xúc Công ty An Điền gây khó, phạt tiền

Dữ liệu cũ 15/02/2017, 18:51

(NTD) - Thời gian qua, Báo Người Tiêu Dùng nhận được đơn khiếu nại của bạn đọc Quốc Sơn ngụ quận 10, TP.HCM tố cáo Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng An Điền (viết tắt là Công ty An Điền) số 243 đường 9A, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM) vì đưa ra những quyết định gây khó cho khách hàng như phạt tiền, ép giá…

Điểm lại những vụ việc khách hàng mất tiền tỷ ở ngân hàng trong năm 2016

Điểm lại những vụ việc khách hàng mất tiền tỷ ở ngân hàng trong năm 2016

Doanh nghiệp 22/12/2016, 11:52

(NTD) - Năm 2016, được coi là năm “nóng” về vấn đề an ninh bảo mật của ngành ngân hàng, khi mà các khách hàng liên tục mất số tiền đến hàng tỷ đồng trong tài khoản, sổ tiết kiệm. Trong năm 2017, để lấy lại được niềm tin của khách hàng thì các ngân hàng nên nâng cao tính bảo mật hơn nữa.

Mập mờ tem hạn sử dụng thực phẩm của Big C

Mập mờ tem hạn sử dụng thực phẩm của Big C

Dữ liệu cũ 18/12/2016, 08:24

(NTD) - Big C luôn khẳng định là đơn vị bán hàng đảm bảo chất lượng với giá rẻ cho mọi nhà. Thực tế hàng hóa của siêu thị này có an toàn cho người tiêu dùng khi việc bán hàng không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Big C Miền Đông khiến nhiều người lo lắng?

Honda ô tô Cộng Hòa thiện chí thay lốp xe bị phù cho khách

Honda ô tô Cộng Hòa thiện chí thay lốp xe bị phù cho khách

Dữ liệu cũ 03/12/2016, 22:05

(NTD) - Cung cấp hàng hóa kém chất lượng, cố tình đẩy tổn thất tài chính và những rủi ro khó lường liên quan đến an toàn tính mạng về phía người tiêu dùng (NTD) là những vấn đề nóng mà ông Nguyễn Ngọc Lý (Bình Dương) khiếu nại Honda Ô tô Cộng Hòa và nhà sản xuất Dunlop.

Quy định mới về trách nhiệm bồi thường sau nhiều vụ mất tiền trong tài khoản

Quy định mới về trách nhiệm bồi thường sau nhiều vụ mất tiền trong tài khoản

Doanh nghiệp 28/11/2016, 07:33

(NTD) - Thời gian gần đây, nhiều chủ thẻ bỗng nhiên mất tiền trong tài khoản, việc khiếu kiện kéo dài gây hoang mang, lo lắng cho người dân. Liên quan đến vấn đề này, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa đưa ra quy định mới về thời hạn giải quyết khiếu nại và bồi thường với các đơn vị liên quan, có hiệu lực bắt đầu từ ngày 28/11.

Siêu thị Auchan bị người tiêu dùng khiếu nại bán hàng hết hạn sử dụng

Siêu thị Auchan bị người tiêu dùng khiếu nại bán hàng hết hạn sử dụng

Dữ liệu cũ 26/11/2016, 08:28

(NTD) - Siêu thị Auchan Phạm Văn Đồng bị người tiêu dùng khiếu nại bán hàng hết hạn sử dụng (HSD). Tuy nhiên, đại diện siêu thị cố tình né tránh giải quyết khiếu nại cho thượng đế: “Anh ơi! Hẹn anh khi khác! Hôm nay Ban Giám đốc bận họp hết rồi”.

Viết tiếp bài “Người lao động trần ai vì bị “quỵt” lương nhiều tháng”: Doanh nghiệp đã vi phạm nghiêm trọng pháp luật!

Viết tiếp bài “Người lao động trần ai vì bị “quỵt” lương nhiều tháng”: Doanh nghiệp đã vi phạm nghiêm trọng pháp luật!

Dữ liệu cũ 13/11/2016, 08:11

(NTD) - Trong số trước, Báo Người Tiêu Dùng đã phản ánh thực trạng nhiều người lao động (NLĐ) tại Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam khiếu nại về việc không được trả lương trong nhiều tháng và đại diện công ty cho rằng, NLĐ đã không thực hiện tốt công việc được giao (nên không được trả lương)... Về vấn đề này, phóng viên (PV) Báo Người Tiêu Dùng đã có cuộc trao đổi với luật sư (LS) Nguyễn Văn Kiệm (Đoàn Luật sư Hà Nội) để NLĐ nắm rõ quyền và nghĩa vụ lao động của mình...

Ngân hàng tự ý thu phí thẻ tín dụng năm thứ 2 là vi phạm pháp luật

Ngân hàng tự ý thu phí thẻ tín dụng năm thứ 2 là vi phạm pháp luật

Doanh nghiệp 10/11/2016, 07:51

(NTD) - Mới đây, Cục quản lý cạnh tranh, Bộ công thương cho biết đã tiếp nhận 1 số phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc ngân hàng tự ý thu phí thường niên thẻ năm thứ 2 mà không có thỏa thuận trước.

Doanh nghiệp điện tử, điện lạnh xử ép người tiêu dùng?

Doanh nghiệp điện tử, điện lạnh xử ép người tiêu dùng?

Dữ liệu cũ 07/11/2016, 08:19

(NTD) - Thời gian vừa qua, Báo Người Tiêu Dùng nhận được đơn thư khiếu nại của người tiêu dùng (NTD) về việc công ty kinh doanh điện tử, điện lạnh luôn xử ép người tiêu dùng khi gặp các sự cố về chất lượng hàng hóa và bảo hành sản phẩm.