Tin - Ảnh
Thứ sáu, 31/05/2024, 14:28 PM

Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam

(CL&CS) - Ngày 30/5, tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) chủ trì, phối hợp cùng Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức khai mạc “Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần thứ 4 tại Việt Nam – VIETNAM DAIRY 2024”.

Triển lãm được tổ chức với chủ đề “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh” mở cửa đón khách từ ngày 30/5 đến ngày 2/6/2024 tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.

1

Đây là sự kiện quan trọng được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Việt Nam với vai trò xúc tiến thương mại, làm cầu nối hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác đầu tư, trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành Sữa Việt Nam.

2

VIETNAM DAIRY 2024 năm nay quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp đến từ quốc gia và vùng lãnh thổ: Australia, Đan Mạch, Đài Loan (Trung Quốc), New Zealand, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Pháp, Việt Nam, …

Trong đó phải kể đến sự tham dự của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như: Vinamilk, Nutifood, Nestle, Abbott, Mead Johnson, Vinasoy, IDP, Care For, Nutricare, VP Milk, Meiji Food, Dairy – Pac, Natrumax, Coco Milk, và một số thương hiệu quốc tế đại diện cho ngành sữa của các quốc gia: Newzealand, Australia, Pháp, Đan Mạch.

3

Triển lãm giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất của các nhóm ngành hàng: Sữa và sản phẩm sữa; Công nghệ, dây chuyền chế biến và bao bì sữa; Kỹ thuật chăn nuôi, thuốc thú y, vắc xin dùng cho bò sữa; Thiết bị và phương pháp kiểm nghiệm sữa; Công nghệ tái chế bao bì, xử lý môi trường; Dịch vụ và giải pháp chuyển đổi số trong ngành công nghiệp Sữa, tư vấn chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ đồng hành cùng ngành sữa…

4

Triển lãm VIETNAM DAIRY 2024 cũng là cơ hội để người tiêu dùng tăng thêm những kiến thức về kỹ năng sử dụng sữa và các sản phẩm sữa sao cho có lợi cho sức khỏe; nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe một cách khoa học… cũng như tuyên truyền và có hành động cụ thể về bảo vệ môi trường.

5

Trong thời gian diễn ra triển lãm khách tham quan, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm sữa và các sản phẩm sữa của hàng trăm thương hiệu sữa Việt Nam và Quốc tế; được tư vấn dinh dưỡng, phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe một cách khoa học và hợp lý, kỹ năng sử dụng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa; đồng thời được trải nghiệm sữa và sản phẩm sữa, tư vấn sử dụng của các nhãn hàng và tham quan, tìm hiểu tại: Khu trưng bày chung, giới thiệu thành tựu ngành sữa Việt Nam.

6

VIETNAM DAIRY 2024 là một hoạt động của ngành sữa Việt Nam hưởng ứng ngày sữa thế giới 1/6 do Tổ chức Nông lương thế giới – FAO phát động hàng năm. Đồng thời, Triển lãm là một sự kiện vô cùng ý nghĩa của ngành Sữa Việt Nam “Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6” với những sản phẩm sữa chất lượng, dinh dưỡng và các tiết mục văn nghệ vui nhộn, đặc sắc, lý thú,… dành tặng cho các em thiếu niên nhi đồng đến với Triển lãm.

7

Đặc biệt năm nay, với mục tiêu không ngừng nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường Ban tổ chức phối hợp với Hiệp hội tái chế chất thải Việt Nam và các trường tiểu học, mẫu giáo, các cơ quan tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh triển khai chương trình “Hành trình xanh – đổi vỏ sữa lấy quà tặng”; theo đó, khi đến với chương trình người dân mang 05 vỏ sữa đã được dỡ bung, rửa sạch đến triển lãm sẽ được đổi một phần quà mang về là các sản phẩm sữa, sản phẩm dinh dưỡng…

8

Nhằm tăng cường giao thương hiệu quả, trong thời gian Triển lãm, Ban tổ chức phối hợp với các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp như: Vụ Pháp chế – Bộ Tài nguyên và Môi trường, Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), Hội Khoa học Kỹ thuật Thú y Việt Nam, Hội Tự động hóa Tp. Hồ Chí Minh và đại diện các đơn vị Vinamilk, Tetra Pak, Nestle, Autotech, Estec… tổ chức 2 hội thảo chuyên ngành với chủ đề: “Các giải pháp áp dụng kinh tế tuần hoàn trong ngành sữa Việt Nam” sáng 31/5; Hội thảo “Giải pháp tăng cường tiêu thụ sữa và sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam” chiều 31/5; Talk show “Ứng dụng chuyển đổi số trong ngành sữa” chiều 31/5; hoạt động kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm, tư vấn kiến thức chăn nuôi cho các hộ chăn nuôi, trang trại bò sữa;…

Theo Diễn đàn Doanh nghiệp

Bình luận

Nổi bật

Công cụ TPM giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động

Công cụ TPM giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 07:17

(CL&CS) - Khi doanh nghiệp kiên trì áp dụng TPM (nâng cao hiệu suất tổng thể) thì sẽ đạt được các mục tiêu quan trọng về năng suất (quản lý hệ thống sản xuất, kế hoạch sản xuất và thay thế phụ tùng, theo dõi các chỉ tiêu một cách chi tiết); Chất lượng sản phẩm chất lượng ngày càng cao; giảm chi phí phát sinh xuống mức thấp nhất; giao hàng nhanh nhất; nâng cao tinh thần làm việc của công nhân viên; Tạo dựng môi trường làm việc an toàn, thân thiện, tích cực...

Tuyên dương 60 thầy, cô giáo tiêu biểu đang dạy  ở vùng sâu, vùng xa

Tuyên dương 60 thầy, cô giáo tiêu biểu đang dạy ở vùng sâu, vùng xa

sự kiện🞄Thứ năm, 14/11/2024, 20:02

( CL&CS)- Chiều ngày 14/11, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2024. Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo đã gặp mặt và tặng Bằng khen cho 60 thầy giáo, cô giáo tiêu biểu.

Lan tỏa sức mạnh mềm của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam

Lan tỏa sức mạnh mềm của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 11/11/2024, 15:45

(CL&CS) - Vừa qua, Diễn đàn quốc gia thường niên "Văn hóa với Doanh nghiệp" lần thứ tư và Chương trình xét, công nhận doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2024 được diễn ra tại Hà Nội.