Thứ ba, 29/04/2025, 15:24 PM

K Coffee khai trương cửa hàng thứ 2 ở Hà Nội

(CL&CS) - Hòa cùng không khí rộn ràng của dịp lễ 30/4 và 1/5, thương hiệu cà phê nguyên chất K Coffee chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội, tọa lạc tại vị trí đắt giá bậc nhất thủ đô tại số 8 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm.

Tọa lạc tại số 8 Lý Thường Kiệt, K Coffee là điểm giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc cổ kính, nhịp sống hiện đại và gu thưởng thức tinh tế - trở thành điểm đến lý tưởng cho giới sành cà phê, dân văn phòng và cả du khách yêu trải nghiệm văn hóa bản địa qua từng ly cà phê nguyên chất.

Tọa lạc tại số 8 Lý Thường Kiệt, K Coffee là điểm giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc cổ kính, nhịp sống hiện đại và gu thưởng thức tinh tế - trở thành điểm đến lý tưởng cho giới sành cà phê, dân văn phòng và cả du khách yêu trải nghiệm văn hóa bản địa qua từng ly cà phê nguyên chất.

Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn là lời khẳng định rõ ràng về tầm nhìn phát triển dài hạn, bền vững và bài bản của thương hiệu K Coffee kiên định trong mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái cà phê nguyên chất trải dài khắp Việt Nam, từng bước nâng tầm văn hóa thưởng thức cà phê của người Việt.

K Coffee số 8 Lý Thường Kiệt gây ấn tượng mạnh với kiến trúc biệt thự cổ Pháp, sang trọng và đậm chất nghệ thuật. Không gian được bố trí tinh tế theo phong cách mở, tạo cảm giác thư thái và gần gũi - lý tưởng cho những cuộc trò chuyện, góc làm việc hay thư giãn một mình. Màu sắc đặc trưng của K Coffee - biểu tượng cho sự bền vững tạo nên một không gian trẻ trung, thanh lịch, sinh động. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút như một phần của câu chuyện cà phê nguyên chất mà K Coffee đang kể đến từng khách hàng.

Điểm khác biệt lớn nhất của K Coffee nằm ở chất lượng 100% cà phê nguyên chất vị tự nhiên, cam kết 3 không trên bao bì: Không màu hóa học, không mùi gây hại, không độn bắp, đậu nành” mà chưa có một đơn vị nào làm điều đó. Chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt từ vùng trồng đạt chứng nhận quốc tế RA (Rainforest Alliance). Trải qua quy trình thu hoạch, rang xay và sản xuất khép kín, K Coffee mang đến ly cà phê nguyên chất, có lợi cho sức khỏe đúng với tinh thần "Cà phê vì người Việt Nam".

K Coffee tại 8 Lý Thường Kiệt, Hà Nội đã thu hút đông đảo người tiêu dùng trong ngày khai trương.

K Coffee tại 8 Lý Thường Kiệt, Hà Nội đã thu hút đông đảo người tiêu dùng trong ngày khai trương.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sinh, đơn vị sở hữu thương hiệu K Coffee chia sẻ: “Người Việt Nam xứng đáng được thưởng thức cà phê 100% nguyên chất, không pha trộn hương liệu, bắp, bơ hay đậu nành. Đó không chỉ là một ly cà phê, mà là sự tôn trọng khẩu vị và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Với K Coffee, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm không chỉ ngon mà còn tuyệt đối an toàn, nhờ quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nông trại đến đến tay người tiêu dùng”.

Khi nói về chiến lược này, ông Thông khẳng định: “Dù nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang trải qua nhiều biến động, K Coffee vẫn kiên định với định hướng phát triển dài hạn. Chúng tôi không để bất kỳ lý do nào làm chậm bước tiến. Chuỗi K Coffee sẽ tiếp tục mở rộng, mang đến những ly cà phê nguyên chất đậm vị phục vụ với người tiêu dùng Việt Nam”.

Bên cạnh cà phê nguyên chất, K Coffee còn chinh phục người dùng bằng món signature độc đáo: Trà Cascara được chế biến từ vỏ quả cà phê Arabica chín đỏ theo công nghệ tiên tiến từ Colombia. Cascara có hương vị thanh mát, vị ngọt trái cây rừng, hậu ngọt dịu nhẹ chứa nhiều chất chống oxy hóa và lợi cho tiêu hóa, đẹp da, không chỉ lạ miệng mà còn tốt cho sức khỏe. Hiện nay, trà Cascara là thức uống bán chạy thứ hai tại K Coffee, chỉ sau cà phê và được xem như “làn gió mới” trong văn hóa thưởng thức cà phê bền vững tại Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 11/2024, K Coffee đã ghi dấu ấn đầu tiên tại miền Bắc với cửa hàng tại Nguyễn Đình Thi, Hồ Tây - nơi hội tụ giữa không gian ven hồ và hương vị cà phê tinh tế. Sự ra đời của cửa hàng thứ hai tại Lý Thường Kiệt tiếp tục khẳng định chiến lược đầu tư bài bản và cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu.

Ý Nhi

Bình luận

Nổi bật

Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ

Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ

sự kiện🞄Thứ năm, 29/05/2025, 08:51

(CL&CS)- Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Cleanfact Việt Nam 2025 & RHVAC Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ 11 - 13/9/2025 tại Cung Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia,

7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan

7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan

sự kiện🞄Thứ ba, 27/05/2025, 11:05

(CL&CS) - Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn tại Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi - chất lượng sản phẩm.

'Lộc trời' ở Quảng Nam chui lên từ bùn đất, xưa không ai biết đến nay thành đặc sản lạ, dân bắt về bán 700.000 đồng/kg

'Lộc trời' ở Quảng Nam chui lên từ bùn đất, xưa không ai biết đến nay thành đặc sản lạ, dân bắt về bán 700.000 đồng/kg

sự kiện🞄Thứ hai, 26/05/2025, 07:12

(CL&CS) - Loài này có tên vô cùng lạ, thường sống trong bùn nhão, mấy năm nay người dân bắt về bán với giá vô cùng đắt đỏ.