Thứ hai, 11/09/2023, 17:52 PM

Hyundai sắp trình làng 2 mẫu xe mới tại Việt Nam

(CL&CS)- Nhà phân phối Hyundai tại Việt Nam vừa xác nhận ra mắt 2 mẫu xe mới vào khoảng giữa tháng 9 năm nay cùng với tên gọi chính thức.

Trước đó, nhiều đại lý Hyundai đã úp mở về việc sẽ có 2 mẫu xe mới được bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc phân khúc cỡ lớn và MPV cỡ lớn và ở thời điểm hiện tại TC Motor cũng đã chính thức công bố thời điểm trình làng mẫu xe này.

Empty

Mẫu xe Hyundai Custin

Hyundai Custin và Hyundai Palisade sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 15/09, 2 sản phẩm hoàn toàn mới của hãng xe Hàn Quốc sẽ ra mắt Việt Nam với tên gọi là Custin và Palisade. Bộ đôi này sẽ đóng vai trò hoàn thiện dải sản phẩm của Hyundai tại thị trường Việt Nam, cụ thể là ở nhóm MPV cỡ trung và nhóm SUV cỡ E.

Mới đây, đơn vị lắp ráp và phân phối TC Motor đã chính thức công bố thời điểm trình làng của 2 mẫu xe Hyundai này.

Empty

Mẫu xe Hyundai Palisade

Hiện thông tin cụ thể của 2 mẫu xe này ở Việt nam vẫn chưa được hé lộ, bao gồm cả giá bán chính thức. Tuy nhiên, theo một số thông tin, dự kiến mẫu MPV Custin sẽ có giá khoảng 900 triệu đồng, còn SUV lớn nhất của Hyundai - Palisade có giá khoảng 1,9 tỷ đồng. Nếu mức giá này là đúng, hai mẫu xe mới đến từ Hàn Quốc sẽ có lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ cùng phân khúc.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Ô tô nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam tăng mạnh

Ô tô nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam tăng mạnh

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:18

(CL&CS) - Theo Tổng cục Hải quan, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu từ Trung Quốc trong quý 1/2024 tăng đột biến, vượt qua cả 2 thị trường được Việt Nam nhập thường xuyên là Indonesia và Thái Lan.

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:47

(CL&CS) - Hộp số ô tô là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống truyền động. Nhớt hộp số ngoài việc bôi trơn các chi tiết cơ khí bên trong còn giúp giảm sự mài mòn, tản nhiệt, đảm bảo hộp số hoạt động bền bỉ và hiệu quả.