Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức giới thiệu tại Việt Nam
(CL&CS)- Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Santa Fe Hybrid đến thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị 1.450 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Santa Fe là mẫu SUV được yêu thích hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trong 3 năm từ 2020 đến 2022, Santa Fe dẫn đầu về doanh số trong phân khúc D-SUV 7 chỗ, đồng thời đạt hàng loạt các giải thưởng về xe uy tín. Santa Fe đã tạo nên được cho mình một cộng đồng khách hàng yêu mến và sử dụng chiếc xe như một phương tiện đáng tin cậy và tự hào.
Hyundai Santa Fe Hybrid là mẫu xe tiếp theo, nằm trong chuỗi các sản phẩm xe thân thiện môi trường được Hyundai Thành Công giới thiệu đến thị trường Việt Nam, sau sự ra mắt của mẫu xe thuần điện IONIQ5. Santa Fe Hybrid mang đến những ưu điểm đặc trưng của dòng xe Hybrid như độ tin cậy cao, không bị phụ thuộc vào trạm sạc cũng như vẫn đạt được mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu, giảm phát thải gây hại đến môi trường.
Hyundai Thành Công Việt Nam giới thiệu Santa Fe Hybrid đến thị trường nhằm cung cấp cho khách hàng, những người yêu mến dòng sản phẩm Santa Fe thêm một sự lựa chọn mới sử dụng công nghệ Hybrid tiên tiến, hưởng ứng phong trào sống xanh cùng những chiếc xe thân thiện với môi trường hiện nay.
Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe Hybrid được Hyundai Thành Công sản xuất lắp ráp và phân phối với 6 màu tùy chọn: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Vàng cát và Xanh nước biển. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Xe có giá bán lẻ khuyến nghị 1.450 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Trong giai đoạn ra mắt, Hyundai Thành Công áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt cho 100 khách hàng đầu tiên mua Hyundai Santa Fe Hybrid với mức giá 1.409 triệu đồng (giảm 41 triệu đồng so với giá bán lẻ khuyến nghị).
Trung Kiên
Bình luận
Nổi bật
Xanh SM cam kết dịch vụ “5 Xanh Tốt”, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 18:07
(CL&CS) - Hà Nội, ngày 15/11/2024 - Bước vào Mùa Lễ hội cuối năm, Xanh SM công bố cam kết dịch vụ “5 Xanh Tốt” bao gồm: Cứ Xanh là Trải nghiệm Tốt, Cứ Xanh là Tài xế Tốt, Cứ Xanh là Xe luôn Tốt, Cứ Xanh là Giá luôn Tốt và Cứ Xanh là Môi trường Tươi Tốt, khẳng định mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố vị thế tiên phong của Xanh SM trong lĩnh vực giao thông bền vững tại Việt Nam.
VinFast tặng quà Tết Ất Tỵ, tri ân toàn bộ khách hàng sở hữu ô tô trước ngày 31/12/2024
sự kiện🞄Thứ tư, 13/11/2024, 14:04
(CL&CS) - Hà Nội, ngày 13/11/2024 - Để tri ân sự đồng hành, ủng hộ của các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và góp phầnđưa thương hiệu ô tô Việt Nam lên số 1 thị trường, VinFast quyết định dành tặng cho tất cả khách hàng đã và sẽ sở hữu ô tô VinFast trước ngày 31/12/2024 bộ quà Tết đặc biệt do đích thân Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng lựa chọn và ký tặng. Chương trình áp dụng cho tất cả chủ sở hữu xe xăng và xe điện mua trực tiếp từ VinFast và các đại lý ủy quyền trước ngày 31/12/2024.
VinFast chiếm thị phần số 1 Việt Nam
sự kiện🞄Thứ ba, 12/11/2024, 15:57
(CL&CS) - Hà Nội, ngày 12/11/2024 - VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm. Với kế hoạch sản xuất - kinh doanh không ngừng tăng trưởng, VinFast tự tin sẽ giữ vững vị thế dẫn đầu, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình xanh hóa giao thông nước nhà.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.