Dữ liệu cũ
Thứ ba, 12/11/2019, 19:43 PM

Đồng xanh Foods Mart, đem thực phẩm sạch đến từng bữa ăn

(NTD) - Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Đồng xanh Foods Mart đang ngày càng đến gần hơn với bữa ăn của người tiêu dùng (NTD) nhờ tiêu chí đảm bảo sạch về chất lượng, rõ về nguồn gốc xuất xứ.

Được thành lập từ năm 2008, thương hiệu Đồng xanh Foods Mart, thuộc Công ty TNHH Thương mại & sản xuất thực phẩm Đồng xanh được bắt nguồn từ một cửa hàng nhỏ lẻ tại phố Nguyễn Công Hoan (Ba Đình, Hà Nội), do ông Nguyễn Minh Hiếu gây dựng và làm chủ. Chỉ với mong muốn nhỏ ban đầu: có thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho chính bữa cơm của gia mình, ông Hiếu đã quyết tâm gây dựng nên thương hiệu này.

96efdcd49171772f2e60
Đồng xanh Foods Mart ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Tại thời điểm bắt đầu khởi nghiệp, Công ty vấp phải nhiều khó khăn do thói quen tiêu dùng của khách hàng không chú trọng nhiều tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), e ngại về giá, nguồn gốc thực phẩm. Nhưng Công ty đã kiên trì với định hướng kinh doanh đưa chất lượng sản phẩm là ưu tiên số một, đến nay mô hình kinh doanh đã phát triển và chiếm được lòng tin của NTD.

Đến nay, hệ thống có 4 điểm cửa hàng trong Tp.Hà Nội, tại các địa chỉ: số 132 Vũ Phạm Hàm; số 121 Yên Phụ;  Khu thương mại tầng 1, Tòa CT2A, Khu đô thị Nam Cường, Cổ Nhuế và tại tầng 1, nhà  NO3-T5, Khu Ngoại giao đoàn, Nguyễn Văn Huyên. Nói về lý do, qua hơn 10 năm phát triển, hệ thống không phủ rộng toàn Tp.Hà Nội, ông Hiếu cho biết: “Với tôi, sự phát triển thương hiệu không nhất thiết phải có mạng lưới rộng lớn, mà tôi ưu tiên hơn tới chất lượng sản phẩm. Tôi muốn chú trọng hơn vào từng mặt hàng, đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sạch từ khâu sản xuất, vận chuyển cho đến tay NTD”.

a1
Các mặt hàng đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, VSATTP.

Tại Đồng xanh Foods Mart, các mặt hàng luôn được đa dạng hóa, bổ sung về chủng loại và luôn đảm bảo về độ tươi ngon, sạch sẽ, với sự nghiêm ngặt trong khâu lựa chọn các nhà cung cấp. Trong đó, sản phẩm chủ đạo tại đây có: rau quả tươi, các chế phẩm thịt từ: lợn, cá, gà…Tất cả đều có chứng nhận VSATTP, nguồn nguyên liệu chọn lọc từ các nhà cung cấp đến từ Đà Lạt, Mộc Châu, Nghệ An....

d4ad09974432a26cfb23
Các sản phẩm được lựa chọn kỹ càng trước khi đến tay NTD 


Ngoài sự nghiêm ngặt trong quy trình từ việc lựa chọn nhà cung ứng, đánh giá nhà sản xuất, chọn lọc từng sản phẩm, khâu bảo quản thực phẩm tại cửa hàng trước khi đến tay khách hàng vẫn luôn được chú trọng và đảm bảo trong suốt hơn 10 năm qua, tại các điểm cửa hàng, hệ thống bảo quản nông sản và hệ thống làm mát, cấp ẩm phục vụ lưu giữ, bày bán sản phẩm được nâng cấp theo tiêu chuẩn điểm bán nông sản của Nhật Bản. Đặc biệt, tại các điểm bán có sản xuất bánh mì tươi được kiểm soát và cấp giấy chứng nhận của Sở Công thương Hà Nội.

Nhờ sự kỹ càng trong từng khâu khi đưa sản phẩm sạch đến tay NTD, năm 2018, Đồng xanh Foods Mart vinh dự nhận được bằng khen của UBND Tp.Hà Nội, về có thành tích tốt trong việc thực hiện đề án thí điểm Quản lý cửa hàng kinh doanh trái cây an toàn. Phần thưởng này một lần nữa như tiếp thêm động lực để thương hiệu Đồng xanh Foods Mart ngày càng phát triển, "chiếm trọn trái tim" NTD.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.