Dữ liệu cũ
Thứ năm, 20/08/2015, 09:27 AM

Đêm nhạc hội Unilever “20 năm chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương”

(NTD) - Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm chính thức hoạt động tại Việt Nam (1995-2015), Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam cùng các nhãn hàng tổ chức Đêm nhạc hội Unilever 20 năm nâng tầm cuộc sống với chủ đề “20 năm chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương”, ngày 30/8/2015, tại sân vận động Quân Khu 7, Tp.HCM.

Đêm nhạc hội Unilever  “20 năm chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương”gồm ba phần: xin chào Việt Nam; chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương; cảm ơn Việt Nam,được dàn dựng bởi Giám đốc sản xuất âm nhạc Quốc Trung dàn dựng, biên đạo múa Tấn Lộc cùng sự góp mặt của hơn 20 ngôi sao nổi tiếng : Diva Hồng Nhung, ca sĩ Thu Minh, Quán quân The Remix 2015 Đông Nhi, Quán quân và Á quân Việt Nam Idol 2010 Uyên Linh, Văn Mai Hương, ca sĩ Sơn Tùng MTP, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Bảo Anh, Quán quân và Á quân The Voice Kids Quang Anh, Phương Mỹ Chi và MC Nguyên Khang.

Dai nhac hoi
 

Đến với Đêm nhạc hội, khán giả có dịp tìm hiểu về sản phẩm cũng như các nhãn hàng của Unilever tại khu vực triển lãm và những hoạt động tại các quầy trước giờ biểu diễn và thưởng thức màn trình diễn ánh hòa âm của hai DJ nổi tiếng Hoàng Anh và Trang Moon. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc khó quên trong lòng khán giả.

Đại nhạc Hội 20 năm Nâng tầm cuộc sống sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 18/10/2015.

Với các ngành hàng chủ lực bao gồm: chăm sóc gia đình, chăm sóc cá nhân, thực phẩm, Unilever luôn là người bạn đồng hành chăm chút triệu khoảnh khắc trong cuộc sống cho mỗi người và mỗi gia đình Việt Nam trong suốt 20 năm qua. Đêm nhạc hội là dịp để Unilever Việt Nam tri ân NTD, khách hàng và các đối tác kinh doanh đã gắn bó với công ty và các nhãn hàng. Đây cũng là dịp để cùng nhau nhìn lại sự khởi đầu của Unilever tại Việt Nam 20 năm về trước và các dấu mốc trên chặng đường phát triển của công ty với sứ mệnh “Nâng tầm cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam” và là dịp để Unilever Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với người dân Việt Nam trong tương lai.

Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.