Văn hóa và Đời sống
Thứ bảy, 11/11/2023, 09:39 AM

Cô dâu Long An gây "sốt" vì được nhận 16 cuốn sổ đỏ, 25 cây vàng và hàng tỷ đồng trong ngày cưới: "Vàng nhiều đến mức không thấy cổ của cô dâu luôn đó..."

Cô dâu xinh đẹp rất bất ngờ nhận được 25 cây vàng, 16 cuốn sổ đỏ và hàng tỷ đồng tiền mặt trong ngày trọng đại của mình.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một loạt video về cô dâu đeo kín vàng trên cổ. Được biết đến với danh xưng "cô dâu hot nhất Long An", khuôn mặt cô dâu tỏ rõ sự mệt mỏi vì…đeo quá nhiều vàng.

Empty

“Cô dâu quạu vì phải đeo 25 cây vàng”, người đăng video chia sẻ. Trong đoạn video, cô dâu trẻ có vẻ phải đối mặt với sự khó khăn khi đeo nhiều dải vàng quanh cổ và còn phải cố gắng đeo hàng loạt chiếc nhẫn vàng lên đốt ngón tay, biểu cảm trên khuôn mặt của cô không mấy dễ chịu.

Empty

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, họ tỏ ra ngạc nhiên và kinh ngạc trước số lượng quà cưới “khủng” mà cô dâu Long An đang sở hữu. Nhiều người không ngần ngại bày tỏ ý kiến, có người châm nói đùa rằng: "Đeo nhiều vàng thật sự là một công việc vất vả, nhưng vất vả này tôi muốn trải qua", "Tôi cũng muốn có cơ hội đeo đồ cưới giống như cô dâu này", "Vàng nhiều đến mức không thấy cổ của cô dâu luôn đó..."

Được biết, lễ cưới “ngập” trong vàng là của cặp đôi Kim Phương (sinh năm 1995, quê Long An) và Ngọc Thanh (sinh năm 1992) vào ngày 8-9/11 vừa qua.

Quà cưới gồm sổ đỏ, vàng, tiền mặt... dành cho cặp đôi Long An

Quà cưới gồm sổ đỏ, vàng, tiền mặt... dành cho cặp đôi Long An

Kim Phương, cô dâu trong đám cưới, chia sẻ rằng tổng giá trị quà cưới mà họ nhận được bao gồm: 25 cây vàng, 1.5 tỷ đồng từ gia đình chồng, 1 tỷ đồng từ bố mẹ cô dâu và 2000 đô la Mỹ là quà cưới từ dòng họ. Ngoài ra, cặp đôi còn được tặng tổng cộng 16 cuốn sổ đỏ để làm vốn cho cuộc sống mới. Cô dâu Kim Phương cũng nói thêm rằng trước đó, bố mẹ cô đã tặng 5 cuốn sổ đỏ. Tất cả số tiền mừng cưới từ khách quan và gia đình cả hai bên đều được giữ bởi cô dâu và chú rể.

Empty

Cô dâu gốc Long An chia sẻ rằng cô đã cảm thấy bất ngờ và xúc động trước tấm lòng của gia đình và người thân, cũng như bạn bè dành cho đôi vợ chồng mới cưới. Ban đầu, cô không tin rằng mình sẽ nhận được nhiều quà cưới như vậy.

Kim Phương và Ngọc Thanh đã trải qua 8 tháng tìm hiểu trước khi quyết định sống chung dưới một mái nhà. Cô dâu thừa nhận bản thân là người khó tính và ưa cuộc sống tự do nên trước đó cô luôn nghĩ mình sẽ không kết hôn. Tuy nhiên, khi gặp gỡ Ngọc Thanh và cảm nhận được tình cảm chân thành từ anh chàng, cô đã đồng ý tiến tới hôn nhân với anh.

Empty

“Tụi mình gặp nhau trong một bữa tiệc chung với nhóm bạn. Lúc đó mình chảnh chọe lắm, gặp anh không liếc nhìn một cái, cũng chả thèm cụng ly. Sau này anh kể lại, mình mới biết hôm ấy anh chủ động ngồi cạnh mình.

Thời gian sau, tụi mình gặp lại nhau ở nhà người quen. Không hiểu sao mọi người tích cực “đẩy thuyền” cho hai đứa. Mình nghe nói anh này cũng khó tính, muốn thử xem khó tính cỡ nào nên ghẹo vui ai ngờ dính nhau tới giờ. Mãi sau này mình mới biết, anh để ý mình lâu rồi, chỉ tỏ vẻ chảnh, lạnh lùng thế để gây sức hút thôi”, Kim Phương kể lại chuyện tình thú vị.

Empty

Ngọc Thanh thực sự hội tụ tất cả những phẩm chất mà Kim Phương yêu mến: sự kiên nhẫn, sự tâm lý và trách nhiệm. Anh chàng này có khả năng hiểu rõ tính cách đặc biệt của Kim Phương, luôn sẵn sàng làm hài lòng cô và mang lại cho cô một cảm giác yên bình.

"Khi ở bên anh, mình như có cảm giác an toàn giống như một đứa trẻ bên cạnh người thân yêu nhất. Chồng mình thay mình lo lắng cho mọi thứ, mình không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì, chỉ cần ngoan ngoãn ở bên cạnh anh là đủ" Kim Phương tâm sự.

Hoàng Giang

Bình luận

Nổi bật

Bạo lực gia đình ngày càng tăng, tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn là tình trạng đáng báo động

Bạo lực gia đình ngày càng tăng, tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn là tình trạng đáng báo động

sự kiện🞄Thứ tư, 22/05/2024, 15:17

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho rằng thực tế còn có rất nhiều người bị bạo lực nhưng có tâm lý cam chịu, sợ xấu hổ nên không đi báo cáo.

Mang bát cũ đi thẩm định, người đàn ông choáng váng khi nghe chuyên gia phán: 'Giá có thể lên tới 2,1 tỷ đồng'

Mang bát cũ đi thẩm định, người đàn ông choáng váng khi nghe chuyên gia phán: 'Giá có thể lên tới 2,1 tỷ đồng'

sự kiện🞄Thứ tư, 22/05/2024, 14:41

Sau khi nhờ chuyên gia thẩm định chiếc bát cũ, người đàn ông sững sờ khi biết giá trị thực của nó.

Được đền bù 30.000 tỷ nhưng chủ nhà vẫn nhất quyết không di dời nhà

Được đền bù 30.000 tỷ nhưng chủ nhà vẫn nhất quyết không di dời nhà

sự kiện🞄Thứ tư, 22/05/2024, 14:41

Đây không phải là một ngôi nhà bình thường mà là tài sản lịch sử vô giá về một thời kỳ đã qua của Trung Quốc.