Dữ liệu cũ
Thứ tư, 07/09/2016, 19:39 PM

Vinasun taxi tích cực chăm sóc khách hàng

(NTD) - Taxi Vinasun luôn hướng đến việc chăm sóc khách hàng với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” ngày một tốt hơn.

Sau khi được Bộ Giao thông Vận tải cho phép, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) triển khai thí điểm việc cung cấp ứng dụng Vinasun App cho hoạt động kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng trên địa bàn 8 tỉnh, thành phố gồm: TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đồng Tháp.

Song song với việc ứng dụng khoa học công nghệ vào kinh doanh dịch vụ phục vụ khách hàng được thuận lợi, thoải mái, an toàn với nhiều tiện ích trong việc gọi xe, Taxi Vinasun luôn hướng đến việc chăm sóc khách hàng với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” ngày một tốt hơn.

IMG_1840
Vinasun taxi trao thưởng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Vinasun cũng xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng bằng việc đặt xe qua ứng dụng điện thoại gọi Taxi Vinasun App.

 Tại Đà Nẵng, Khánh Hòa đang có chương trình tặng 50.000 đồng cước phí cho khách hàng lần đầu cài đặt và sử dụng Vinasun App để gọi cho chuyến đi thành công. Hàng trăm khách hàng đã được tặng cước phí theo chương trình này.

Riêng ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, từ ngày 15/8 đến nay, Taxi Vinasun  tiếp tục đồng hành cùng khách hàng với hai chương trình khuyến mãi cùng lúc, đó là “Đặt xe bằng Vinasun App trúng tivi Sharp”.

Theo đó, trong một tuần khách hàng đặt xe thành công 2 lần bằng Vinasun App sẽ nhận được một mã code để tham gia quay số ngẫu nhiên mỗi tuần một lần trúng thưởng Tivi Sharp 40 inches. Ba tuần vừa qua đã có 3 khách hàng của Taxi Vinasun ở Bà Rịa – Vũng Tàu may mắn trúng thưởng từ chương trình khuyến mãi này. Đồng thời, cũng từ ngày 15/8 – 11/9/2016 khi sử dụng Vinasun App để gọi xe taxi tại Vũng Tàu, khách hàng sẽ cơ hội được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên và gửi tặng 01 mã code trừ dần với giá trị từ 100.000 - 200.000 đồng/ mã qua tin nhắn SMS.

Được biết, thời gian tới, Taxi Vinasun sẽ có các chương trình khuyến mãi qui mô, giá trị khuyến mãi lớn nhằm phục vụ khách hàng khi sử dụng Vinasun App để đặt xe ở Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM.

Quang Bình

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.