Thứ hai, 27/10/2014, 10:36 AM

Home Credit Việt Nam: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

(NTD) - Home Credit đang không ngừng nỗ lực theo đuổi mục tiêu của năm “Nâng cao chất lượng dịch vụ”. Đây là một trong những nguyên nhân tiên quyết dẫn đến thành công của công ty.

Theo ông Igor Prerovsky, Tổng Giám Đốc Home Credit Việt Nam: “Công ty đang nắm trong tay lợi thế ở lĩnh vực tài chính tiêu dùng với hệ thống mạng lưới phủ rộng, sản phẩm đa dạng, thời gian duyệt nhanh và quy trình đào tạo nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp”.

Home Credit Việt Namđang không ngừng nỗ lực theo đuổi mục tiêu của năm “Nâng cao chất lượng dịch vụ. Ảnh minh họa

Home Credit Việt Namđang không ngừng nỗ lực theo đuổi mục tiêu của năm - Nâng cao chất lượng dịch vụ. Ảnh minh họa

“Thời gian vừa qua, chúng tôi đã cho ra mắt các dự án nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng như “Chương trình hủy hợp đồng bằng hoàn trả vốn vay, giúp khách hàng hủy hợp đồng vay và chuyển qua trả thẳng trong vòng 14 ngày mà không cần phải trả bất kỳ một phí nào. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã đưa vào hoạt động “Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng” tại văn phòng chính tọa lạc tại TP.HCM để trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Đây là một trong những nỗ lực mà chúng tôi đang thực hiện để tiếp tục tối đa hóa sự minh bạch nhằm hạn chế thấp nhất những phiền hà, khiếu kiện cho khách hàng",  ông Igor nhấn mạnh.

Hiện nay, ngoài các sản phẩm cơ bản là cho vay mua xe máy, vay mua hàng điện tử điện máy và tiền mặt. Home Credit cũng triển khai các gói sản phẩm ưu đãi dành cho các khách hàng có nhu cầu vay mua các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, máy vi tính, máy tính xách tay, camera và các mặt hàng điện máy... trong đó có 3 gói sản phẩm đang thu hút sự quan tâm và được khách hàng quan tâm lựa chọn:

Sản phẩm ”Quà tặng thanh toán 1”“Quà tặng thanh toán 2” với ưu đãi tập trung vào việc khuyến khích khách hàng thanh toán đúng hạn và không tất toán hợp đồng sớm. Nếu chọn loại hình sản phẩm này, khách hàng sẽ được tặng miễn phí 1 đến 2 kỳ thanh toán cuối cùng (bao gồm cả gốc và lãi), nghĩa là khách hàng thỏa điều kiện sản phẩm sẽ được giảm 20% lãi suất so với lãi suất ban đầu.

Một sản phẩm cũng được nhiều khách hàng chọn lựa phải kể đến sản phẩm “Tối ưu” dành cho các khách hàng trả trước khoản vay 50%, khi đó khách hàng sẽ nhận được một mức lãi suất ưu đãi đặc biệt, thấp hơn mức lãi suất thông thường tùy thuộc vào sản phẩm và thời hạn vay của khách hàng.

Ngoài ra chương trình “Ưu đãi tối đa” áp dụng cho các khách hàng có hợp đồng lao động thu nhập từ 7 triệu, 10 triệu sẽ được vay sản phẩm với mức lãi suất cực thấp.

Lý giải những bước đi vững chắc ở thị trường Việt Nam, ông Igor cho biết chìa khóa nằm ở chất lượng dịch vụ, mà cụ thể là chất lượng tư vấn. “Năng lực của nhân viên tư vấn, một phần đến từ đào tạo, là nhân tố quyết định đảm bảo cho việc thu hồi khoản vay. Điểm mấu chốt là khi khách hàng muốn vay, nhân viên chúng tôi phải thông báo một cách tỉ mỉ về các điều kiện chi tiết của hợp đồng tài trợ để họ hiểu rõ ràng về nghĩa vụ thanh toán của mình.

Mỗi nhân viên tư vấn đều hiểu rằng nếu không tư vấn đúng và đủ, họ có thể gây ra rủi ro cho công ty vì mang đến cho công ty những khách hàng không có khả năng trả nợ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã tích cực tổ chức chuỗi chương trình hỗ trợ kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân Việt Nam thông qua việc phân phối hàng chục ngàn cuốn Cẩm nang tư vấn vay tiêu dùng để khách hàng có đầy đủ thông tin trước khi quyết định ký hợp đồng vay”, ông Igor phân tích.

Là một doanh nghiệp hoạt động thành công, Home Credit Việt Nam luôn mong muốn chia sẻ sự thành công đó với cộng đồng. Trong đó có thể kể đến chương trình học bổng “Bạn tôi – Người vượt khó” trao tặng 600 phần học bổng với tổng trị giá 4,5 tỉ đồng cho các học sinh nghèo vượt khó trên toàn quốc từ năm 2010 đến 2013. Đầu năm 2014, công ty cũng triển khai Chương trình học bổng “Búp trên cành” dành tặng 1.000 suất học bổng trị giá 1 tỉ đồng cho các gia đình công nhân có con em trong độ tuổi mầm non đang làm việc tại các khu chế xuất và khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Ngoài ra, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, tài trợ khám chữa bệnh cho dân nghèo tại Đăk Nông, trao quà Tết cho bà con nghèo tại  tỉnh Trà Vinh...

HG

 

Bình luận

Nổi bật

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

(CL&CS)- Hội nghị toàn thể Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp quốc họp từ 7 đến 22/12/2023 đã chấp nhận xem 20 tháng 5 là Ngày Đo lường Thế giới.

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:44

(CL&CS) - Mới đây, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn vừa triển khai kế hoạch thực hiện chương trình phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn Đồng Nai năm 2024.

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 08:59

(CL&CS)- Ngày 15/5, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức hội thảo về Phương pháp tính chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia – NQI phục vụ phát triển bền vững.