Dữ liệu cũ
Thứ năm, 04/10/2018, 14:06 PM

Home Credit : Chăm sóc khách hàng hay “khủng bố” qua điện thoại ?

(NTD) - Gần đây, báo Người tiêu dùng nhận được rất nhiều phản ánh của độc giả liên quan đến việc bị số điện thoại 02862888628 – tự xưng là thuộc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam liên tục làm phiền mời gọi vay vốn dù cho khách hàng không có nhu cầu và đã từ chối nhiều lần.

Cụ thể, anh Đ (Hà Nội) phản ánh : “Home Credit liên hệ với tôi rất nhiều lần, trong ngày có khi gọi từ 2 đến 3 lần, ngay cả giờ tôi đang nghỉ trưa chỉ để mời gọi vay vốn trong khi tôi đã rất nhiều lần nói không có nhu cầu nhưng cứ mấy hôm sau lại có người gọi đến, nói y chang bài cũ” .

42878399_2142976119297116_5723131028151730176_n (2
Ảnh do độc giả cung cấp
42840779_520164455125811_2896492881764155392_n (2)
Bạn đọc cung cấp tần suất các cuộc gọi của tư vấn viên Home Credit dù rất nhiều lần từ chối vì không có nhu cầu.

 “Tôi chưa biết chất lượng dịch vụ của Home Credit tốt như thế nào nhưng cách “tiếp thị”, tần suất cuộc gọi chào mời dày đặc, bất kể giờ giấc của các tư vấn viên Home Credit khiến tôi thực sự không có thiện cảm với công ty này” – Anh Đ cho biết thêm.

Theo ghi nhận của PV, không chỉ anh Đ mà còn rất nhiều người khác bày tỏ sự khó chịu khi bị các nhân viên tư vấn của Home Credit làm phiền quá nhiều ngay cả khi không có nhu cầu..  Hầu hết các khách hàng đều cảm thấy vô cùng ức chế, khó chịu vì các tư vấn viên qua điện thoại  không cần biết đến tâm trạng của người nghe, liên tục đeo bám, gọi mời với tần suất dày đặc cốt sao đạt được mục đích.

làm phiền qua đt
Rất nhiều khách hàng bức xúc khi liên tục bị các tư vấn viên Home Credit "khủng bố" qua điện thoại

Được biết, Home Credit là công ty kinh doanh trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp, hoạt động chủ yếu liên quan đến việc cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt với lượng nhân viên đông đảo trải dài cả nước. Chính vì vậy, áp lực chỉ tiêu kinh doanh của các nhân viên, tư vấn viên là rất lớn. Tuy nhiên, “việc không kiểm soát để các nhân viên, tư vấn điện thoại liên tục làm phiền đến khách hàng như vậy là hoàn toàn có phản ứng ngược với định hướng kinh doanh” – Anh Đ chia sẻ thêm.

Để đạt được mục đích, Home Credit đã và đang không quan tâm đến nhu cầu khách hàng? Báo Người tiêu dùng sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc trong các kỳ tiếp theo.

                                                                                                                                                          Hải Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.