EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh
(CL&CS)- Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, mới đây, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC).
Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành Điện, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với tổng đài 19001288 được đưa vào hoạt động từ năm 2015 và hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…
EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh
Bà Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, hành vi của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname EVNHANOI) trong hệ thống giúp khách hàng yên tâm hơn khi nhận cuộc gọi, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.
Giải pháp này sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm liền mạch về dịch vụ, đồng thời việc quản lý dữ liệu tập trung sẽ giúp EVNHANOI phục vụ khách hàng theo yêu cầu, thời gian và chất lượng mà khách hàng mong muốn.
Trung Kiên
- ▪EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV
- ▪EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động trong ngày Noel 2021 và Tết Dương Lịch 2022
- ▪EVNHANOI trao tặng gần 10.000 quyển vở cho học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội
- ▪EVNHANOI sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho 100% hộ nghèo thuộc huyện Thanh Oai
Bình luận
Nổi bật
Long An: Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2024
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 10:55
(CL&CS) - Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP giữa thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra tại tỉnh Long An vào sáng ngày 28/11/2024, tại Hội trường Thống Nhất tỉnh. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần 2 năm 2024.
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP của Đông Anh tới thị trường trong và ngoài nước
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 09:16
(CL&CS) - Huyện Đông Anh cần nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, sản phẩm thế mạnh của địa phương tới thị trường trong và ngoài nước; phát triển các trung tâm quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, nông lâm sản của huyện, qua đó lan tỏa thương hiệu sản phẩm tới nhiều người tiêu dùng.
Hưng Yên có 271 sản phẩm OCOP được công nhận
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã có 271 sản phẩm OCOP được công nhận. Trong đó, có 225 sản phẩm đạt 3 sao và 46 sản phẩm đạt 4 sao của 109 chủ thể gồm: 53 hợp tác xã, 13 doanh nghiệp, 12 tổ hợp tác và 31 hộ kinh doanh.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.