Thứ ba, 18/01/2022, 15:39 PM

EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

(CL&CS)- Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, mới đây, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC).

Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành Điện, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với tổng đài 19001288 được đưa vào hoạt động từ năm 2015 và hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…

8336d5f2ed386916efdde340818a4780

EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

Bà Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, hành vi của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname EVNHANOI) trong hệ thống giúp khách hàng yên tâm hơn khi nhận cuộc gọi, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.

Giải pháp này sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm liền mạch về dịch vụ, đồng thời việc quản lý dữ liệu tập trung sẽ giúp EVNHANOI phục vụ khách hàng theo yêu cầu, thời gian và chất lượng mà khách hàng mong muốn.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản các tỉnh vùng Bắc Trung bộ

Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản các tỉnh vùng Bắc Trung bộ

sự kiện🞄Thứ năm, 07/08/2025, 16:05

(CL&CS) - Với hàng triệu hecta đất nông lâm nghiệp, Bắc Trung Bộ được xác định là vùng trọng điểm trong chiến lược phát triển nông nghiệp quốc gia. Nhóm các cây trồng có lợi thế như dứa, chè và cây ăn quả có múi được đầu tư phát triển cả về diện tích và chất lượng, trở thành những ngành hàng chủ lực, góp phần thay đổi đời sống người dân và bộ mặt nông thôn các tỉnh trong vùng.

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.