CEO Bamboo Airways thay ông Trịnh Văn Quyết làm Chủ tịch FLC

(CL&CS) - Phó Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn FLC Đặng Tất Thắng - người đang là CEO Bamboo Airways, đảm nhiệm vai trò Chủ tịch FLC từ sáng 31/03.

Ông Đặng Tất Thắng đảm nhiệm vai trò Chủ tịch FLC từ sáng 31/03.

Ông Đặng Tất Thắng đảm nhiệm vai trò Chủ tịch FLC từ sáng 31/03.

Hội đồng Quản trị Công ty CP Tập đoàn FLC (FLC) và Công ty CP hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) vừa công bố thông tin về việc thay đổi nhân sự nắm giữ vị trí Chủ tịch HĐQT doanh nghiệp.

Cụ thể, FLC và Bamboo Airways cho biết theo quy định tại điều lệ tập đoàn, trong trường hợp chủ tịch HĐQT bị tạm giam thì phó chủ tịch HĐQT giữ chức chủ tịch đến khi có quyết định mới của HĐQT.

Ông Đặng Tất Thắng sinh năm 1981, tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý dự án tại Đại học Northumbria (Anh). Ông là người dẫn dắt Bamboo Airways từ khi tiến hành các thủ tục thành lập cho đến nay.

Bên cạnh hàng không, ông Thắng cũng có bề dày kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý nhiều lĩnh vực quan trọng của FLC, nhất là mảng đầu tư phát triển dự án. Hiện ông vẫn tiếp tục phụ trách mảng đầu tư của FLC tại nhiều thị trường trọng điểm, với nhiều dự án đang được nghiên cứu đầu tư và xúc tiến pháp lý.

Với kinh nghiệm quản trị, điều hành theo FLC là "hiệu quả và đa dạng", ông Đặng Tất Thắng sẽ đồng hành để tiếp tục đảm bảo hoạt động kinh doanh của FLC, Bamboo Airways ổn định, theo đúng mục tiêu, kế hoạch mà HĐQT và ban tổng giám đốc đã đặt ra.

Ông Thắng sẽ đảm nhiệm vai trò chủ tịch HĐQT từ 31/3 cho đến khi Đại hội đồng cổ đông và HĐQT có quyết định mới. Dự kiến tại phiên họp đại hội đồng cổ đông gần nhất, FLC sẽ xem xét bầu bổ sung, kiện toàn cơ cấu thành viên HĐQT.

Đối với quyền cổ đông tương ứng với toàn bộ số cổ phần ông Trịnh Văn Quyết sở hữu tại FLC và Bamboo Airways cùng các tài sản, quyền tài sản khác, ông Quyết đã ủy quyền cho bà Vũ Đặng Hải Yến, Phó Tổng giám đốc tập đoàn.

Bảo Phương

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.