213 sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

(CL&CS) - Mới đấy, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị thông qua kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Năm 2021, Ban tổ chức đã phát hành 600 hồ sơ mời doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình bình chọn. Kết quả đã tiếp nhận 213 doanh nghiệp gửi hồ sơ về Ban tổ chức, trong đó có 150 doanh nghiệp với 271 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia. 

1936_8cd817cab7d17f8f26c0

Hội nghị thông qua  kết quả sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Mặc dù triển khai trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhưng chương trình bình chọn năm nay đã mở rộng phạm vi quy mô và thực hiện nghiêm túc trong xác định tiêu chí, bảo đảm công khai, minh bạch việc bình chọn và chấm sản phẩm, dịch vụ. Kết quả bình chọn online đạt hơn 131 nghìn lượt bình chọn, tăng gần 159% so với 2020, số lượt bình chọn tại các điểm đông dân cư tăng hơn 4%. 

Kết quả, có 213/271 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội công nhận đạt TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

Theo kế hoạch, dự kiến, Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 kết hợp Lễ khai mạc chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021 và được diễn ra vào ngày 10/11 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Quý 3, Viettel Post hoàn thành 103,95% kế hoạch doanh thu

Quý 3, Viettel Post hoàn thành 103,95% kế hoạch doanh thu

sự kiện🞄Thứ sáu, 31/10/2025, 15:15

(CL&CS) - Tổng CTCP Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2025 với các chỉ tiêu tài chính chủ chốt đều đạt và vượt kế hoạch, ghi nhận đà tăng trưởng ổn định sau tái cấu trúc.

Chuyển đổi kép không chỉ là xu thế mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc để doanh nghiệp phát triển bền vững

Chuyển đổi kép không chỉ là xu thế mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc để doanh nghiệp phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 31/10/2025, 15:14

(CL&CS) - Chuyển đổi số không chỉ thúc đẩy tăng trưởng về sản lượng mà còn góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững. Khi hai quá trình này diễn ra song hành, Việt Nam sẽ có cơ hội nâng tầm năng lực cạnh tranh quốc gia, tiến gần hơn đến các chuẩn mực toàn cầu về quản trị, môi trường và công nghệ.

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

sự kiện🞄Thứ sáu, 31/10/2025, 14:28

(CL&CS) - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.