213 sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

(CL&CS) - Mới đấy, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị thông qua kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Năm 2021, Ban tổ chức đã phát hành 600 hồ sơ mời doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình bình chọn. Kết quả đã tiếp nhận 213 doanh nghiệp gửi hồ sơ về Ban tổ chức, trong đó có 150 doanh nghiệp với 271 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia. 

1936_8cd817cab7d17f8f26c0

Hội nghị thông qua  kết quả sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Mặc dù triển khai trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhưng chương trình bình chọn năm nay đã mở rộng phạm vi quy mô và thực hiện nghiêm túc trong xác định tiêu chí, bảo đảm công khai, minh bạch việc bình chọn và chấm sản phẩm, dịch vụ. Kết quả bình chọn online đạt hơn 131 nghìn lượt bình chọn, tăng gần 159% so với 2020, số lượt bình chọn tại các điểm đông dân cư tăng hơn 4%. 

Kết quả, có 213/271 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội công nhận đạt TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

Theo kế hoạch, dự kiến, Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 kết hợp Lễ khai mạc chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021 và được diễn ra vào ngày 10/11 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Stavian ED và Shinec ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc triển khai các giải pháp giảm phát thải carbon cho các khu/cụm công nghiệp

Stavian ED và Shinec ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc triển khai các giải pháp giảm phát thải carbon cho các khu/cụm công nghiệp

sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 21:22

(CL&CS) - Stavian ED và Shinec đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc triển khai các giải pháp nhằm giảm phát thải carbon cho các khu/cụm công nghiệp. Đây là bước đi quan trọng trong tiến trình chuyển dịch năng lượng xanh, phù hợp với Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.

Vinatex muốn lấy ý kiến cổ đông để chia cổ tức năm 2024

Vinatex muốn lấy ý kiến cổ đông để chia cổ tức năm 2024

sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 20:38

(CL&CS)- HĐQT Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex - mã: VGT) vừa công bố nội dung lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về phương án phân phối lợi nhuận sau thuế năm 2024.

VinEnergo và FIMO ký kết hợp tác chuyển giao dữ liệu đo gió đầu tiên ở Việt Nam

VinEnergo và FIMO ký kết hợp tác chuyển giao dữ liệu đo gió đầu tiên ở Việt Nam

sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 20:28

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 29/9/2025 – Công ty Cổ phần Năng lượng VinEnergo (Tập đoàn Vingroup) và Trung tâm FIMO (trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội) đã ký kết biên bản hợp tác chuyển giao bộ dữ liệu đo gió ngoài khơi đầu tiên ở Việt Nam. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho các dự án sản xuất điện gió quy mô lớn, góp phần đưa Việt Nam tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành quốc gia tiên phong về năng lượng xanh trong khu vực.