213 sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích năm 2021
(CL&CS) - Mới đấy, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị thông qua kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.
Năm 2021, Ban tổ chức đã phát hành 600 hồ sơ mời doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình bình chọn. Kết quả đã tiếp nhận 213 doanh nghiệp gửi hồ sơ về Ban tổ chức, trong đó có 150 doanh nghiệp với 271 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia.

Hội nghị thông qua kết quả sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích năm 2021
Mặc dù triển khai trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhưng chương trình bình chọn năm nay đã mở rộng phạm vi quy mô và thực hiện nghiêm túc trong xác định tiêu chí, bảo đảm công khai, minh bạch việc bình chọn và chấm sản phẩm, dịch vụ. Kết quả bình chọn online đạt hơn 131 nghìn lượt bình chọn, tăng gần 159% so với 2020, số lượt bình chọn tại các điểm đông dân cư tăng hơn 4%.
Kết quả, có 213/271 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội công nhận đạt TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.
Theo kế hoạch, dự kiến, Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 kết hợp Lễ khai mạc chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021 và được diễn ra vào ngày 10/11 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Thế Anh
- ▪Tăng cường vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' trong tình hình mới
- ▪Tăng cường hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong bối cạnh đại dịch Covid-19
- ▪Tôn vinh 30 thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2020
- ▪Nobel Hóa học 2021 tôn vinh hai nhà khoa học phát triển chất xúc tác hữu cơ
Bình luận
Nổi bật
Tập đoàn Hoa Sen đưa ra hai kịch bản kinh doanh
sự kiện🞄Thứ tư, 19/03/2025, 11:06
(CL&CS)- Về kế hoạch 2025, Tập đoàn Hoa Sen đưa ra hai kịch bản kinh doanh, với lợi nhuận dao động trong khoảng 400-500 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngay cả mục tiêu lạc quan nhất vẫn thấp hơn kết quả 515 tỷ đồng đã đạt được trong năm tài chính trước đó.
Năm 2025, Saigon Co.op xác định cạnh tranh bằng thương mại điện tử
sự kiện🞄Thứ tư, 19/03/2025, 08:54
(CL&CS) - Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đặt mục tiêu doanh số thương mại điện tử năm 2025 đạt 3.500 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao - Hành trình phát triển bền vững
sự kiện🞄Thứ ba, 18/03/2025, 14:54
(CL&CS) - Sáng 18-3, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức họp báo công bố danh sách 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 do người tiêu dùng bình chọn.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.