TC Motor công bố kết quả bán hàng tháng 3/2020
(CLCS) Doanh số bán hàng trong tháng 3 vừa được TC Motor công bố. Theo đó, tổng doanh số tháng 3 tăng trưởng đến 17% so với tháng trước đó.
Cụ thể, trong tháng 3, TC Motor bán được 5.086 xe, nhiều hơn 17% so với doanh số tháng 2, đạt tổng doanh số 3 tháng đầu năm 15.362 xe.
Nhìn chung, tất cả các mẫu xe thuộc danh sách bán ra của TC Motor đều tăng so với tháng 2.
Vị trí đầu bảng vẫn thuộc về 2 cái tên quen thuộc Hyundai Accent và Hyundai Grand i10. 2 mẫu xe này có doanh số lần lượt đạt 1.543 xe và 1.173 xe. Accent có doanh số bán tốt hơn tháng 2 gần 400 xe, còn Grand i10 chỉ tăng nhẹ so với mức 1.101 chiếc được bán ra trong tháng 2.
Ở chiều ngược lại, Hyundai Elantra có doanh số bán ra thấp nhất trong gia đình Hyundai, dù đã tăng nhẹ so với tháng trước, nhưng mẫu xe này chỉ bán được 336 chiếc trong tháng 3. Đây cũng là mẫu xe duy nhất của TC Motor có doanh số cộng dồn 3 tháng đầu năm 2020 đạt dưới 1000 chiếc.
Các mẫu xe còn lại như Hyundai KONA, Tucson, SantaFe có doanh số khá tương đương nhau, dao động trong khoảng từ 500 - 600 chiếc được bán ra mỗi loại trong tháng 3. Tucson đã có doanh số tăng trở lại sau khi sụt giảm đến gần 1 nửa doanh số hồi tháng 2 (so với doanh số bán ra của mẫu xe này trong tháng 1/2020).
Chi tiết doanh số bán hàng của TC Motor tháng 3/2020:
Trung Kiên
Bình luận
Nổi bật
Long An: Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2024
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 10:55
(CL&CS) - Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP giữa thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra tại tỉnh Long An vào sáng ngày 28/11/2024, tại Hội trường Thống Nhất tỉnh. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần 2 năm 2024.
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP của Đông Anh tới thị trường trong và ngoài nước
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 09:16
(CL&CS) - Huyện Đông Anh cần nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, sản phẩm thế mạnh của địa phương tới thị trường trong và ngoài nước; phát triển các trung tâm quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, nông lâm sản của huyện, qua đó lan tỏa thương hiệu sản phẩm tới nhiều người tiêu dùng.
Đưa nông sản Việt Nam lên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 09:16
(CL&CS) - Chiều 20/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức “Hội nghị giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Trung Quốc và Lễ ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc”.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.