Tổng Công ty Điện lực miền Nam triển khai đa kênh phục vụ khách hàng

Tổng Công ty Điện lực miền Nam triển khai đa kênh phục vụ khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhân 15/12/2020, 12:50

(CL&CS) - Đến nay, sau 5 năn, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử cho khách hàng.

Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Tiêu chuẩn - Quy chuẩn 13/11/2020, 07:16

(CL&CS) - Trung bình mỗi ngày Trung tâm chăm sóc khách hàng có thể tiếp nhận từ 8.000 đến 10.000 yêu cầu từ nhiều kênh như tổng đài, zalo, ứng dụng CSKH EVNSPC và trên website.

Ngày quyền của Người tiêu dùng: EVN Hà Nội gắn Bảo vệ NTD với kinh doanh

Ngày quyền của Người tiêu dùng: EVN Hà Nội gắn Bảo vệ NTD với kinh doanh

Dữ liệu cũ 13/03/2017, 11:48

(NTD) - Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Xuân Thắng- Trưởng ban Kinh doanh (Tổng Cty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội) với phóng viên Báo Người tiêu dùng, nhân dịp kỷ niệm Ngày của Người tiêu dùng Việt Nam (15.3).

EVN Hà Nội: Vì quyền và lợi ích khách hàng sử dụng điện

EVN Hà Nội: Vì quyền và lợi ích khách hàng sử dụng điện

Dữ liệu cũ 06/03/2017, 14:47

(NTD) - Trong những năm gần đây, EVN HANOI đã nỗ lực đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

Thị trường di động và những xu hướng mới

Thị trường di động và những xu hướng mới

Doanh nghiệp 15/10/2016, 07:22

Sau giai đoạn cạnh tranh bằng giá cước, các mạng di động tại Việt Nam chuyển sang nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện chính sách chăm sóc khách hàng. Trong khi đó, Viettel lại bắt đầu một xu hướng mới…