Novaland được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản đô thị tiêu biểu Việt Nam 2019”

(NTD) - Những đóng góp và nỗ lực phát triển của Novaland trong suốt thời gian qua mới đây đã được đền đáp bằng danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản đô thị tiêu biểu Việt Nam 2019”.

Tại Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019 ngày 9/1 mới đây, Tập đoàn Novaland vinh dự được xướng tên tại hạng mục “Nhà phát triển bất động sản đô thị tiêu biểu Việt Nam 2019”.

Novaland - giải thưởng 2019
Đại diện Tập đoàn Novaland tại lễ trao giải.

Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu 2019 gồm 9 hạng mục, trong đó Novaland là doanh nghiệp duy nhất được vinh danh ở hạng mục Nhà phát triển bất động sản đô thị tiêu biểu. 

Novaland hiện sở hữu hơn 40 dự án nhà ở với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đã và đang triển khai, đưa vào sử dụng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng…

Theo chiến lược phát triển giai đoạn 2018 - 2025 của Tập đoàn, Novaland tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là đầu tư và phát triển bất động sản tại phân khúc trung cao. 

Trong năm 2019, Novaland đã mở rộng nhiều trung tâm bất động sản, sàn giao dịch tại những địa phương có dự án phát triển và những khu vực giàu tiềm năng để tạo sự thuận lợi cho khách hàng quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của Novaland như Sàn giao dịch bất động sản Novaland Cam Ranh, Trung tâm Bất động sản Novaland tại Hà Nội, Đồng Nai. 

T.L

Bình luận

Nổi bật

LPBank triển khai đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank triển khai đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 22:47

(CL&CS) - Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) đang triển khai thực hiện các thủ tục để đổi tên ngân hàng theo phương án đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 thông qua.

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:30

(CL&CS)- Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024" quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Giá chung cư sẽ không còn tăng “nóng” nữa?

Giá chung cư sẽ không còn tăng “nóng” nữa?

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:25

Theo các chuyên gia nhận định, mức tăng giá chung cư hiện tại đã cao hơn gấp đôi so với mức tăng thu nhập trung bình của người dân tại Hà Nội.