Nhiều doanh nghiệp nước ngoài mong muốn hợp tác lâu dài tại Việt Nam

(NTD) - Đó là chia sẻ của nhiều đại diện doanh nghiệp nước ngoài đang kinh doanh tại Việt Nam khi tham dự sự kiện giao lưu các Hiệp hội quốc tế tại Việt Nam

Hội thảo giao lưu các Hiệp hội quốc tế tại Việt Nam mới đây diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của đại diện nhiều Hội/Hiệp hội doanh nghiệp quốc tế.

Sự kiện lần này do Hội doanh nhân trẻ Đài Loan tại TP.HCM tổ chức với sự tham gia của nhiều đại diện cộng đồng doanh nghiệp Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM và các Hội/Hiệp hội doanh nhân các nước Mỹ, Ý, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Hongkong, Thái Lan đang làm việc và phát triển tại Việt Nam tham dự.

IMG_0118
Các đại diện doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh tại Việt Nam chụp hình lưu niệm.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Thu Phong - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA), đây là một sự kiện rất có ý nghĩa đối với các thế hệ doanh nhân, đặc biệt là thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam. Trong thời gian qua, nhờ các chính sách mở cửa cũng như các hiệp định quốc tế được ký kết đã mở ra cho doanh nghiệp Việt nhiều cơ hội mới trong kinh doanh.

Với sự góp mặt của nhiều doanh nhân đại diện các quốc gia trên thế giới, hội thảo Giao lưu các Hiệp hội quốc tế tại Việt Nam đã mở ra cơ hội gặp gỡ giao lưu giữa các bên, giúp các Hội/Hiệp hội tăng cường sự kết nối và học hỏi kinh nghiệm trong việc kinh doanh và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Đại diện các hội doanh nhân các nước Mỹ, Ý, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Hongkong, Thái Lan cũng bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế Việt, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh và tìm kiếm các phương thức kết hợp để cùng nhau tạo ra cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh trong tương lai.

Tin, ảnh: Thu Thuỷ

 

Bình luận

Nổi bật

Khẩu vị lựa chọn bất động sản thứ cấp sẽ sôi động trở lại

Khẩu vị lựa chọn bất động sản thứ cấp sẽ sôi động trở lại

sự kiện🞄Thứ tư, 12/06/2024, 16:09

Ở thời điểm hiện tại, thị trường chung cư đã giảm nhiệt so với thời điểm trước đó, tuy nhiên, nhu cầu tìm kiếm của phân khúc này vẫn tăng cao. Các sản phẩm chung cư đã tạo động lực phục hồi về mức độ quan tâm bất động sản nói chung cho Hà Nội và TP.HCM. Đáng chú ý, theo khảo sát của batdongsan.com.vn cho biết, chỉ số tâm lý lựa chọn của người mua ở thị trường thứ cấp có xu hướng tăng mạnh. Đơn vị này cũng cho biết, thị trường sẽ phục hồi kể từ quý II/2025.

Những trợ lực nào đang giúp thị trường địa ốc thoát khỏi “vùng tối”?

Những trợ lực nào đang giúp thị trường địa ốc thoát khỏi “vùng tối”?

sự kiện🞄Thứ tư, 12/06/2024, 16:08

Nhờ sự nỗ lực, quyết tâm cao của Chính phủ, các bộ, ngành trong việc gỡ vướng, thúc đẩy thị trường BĐS phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững, tới thời điểm hiện tại, thị trường BĐS đang trên đà phục hồi cả về nguồn cung, giá bán và giao dịch.

Người mua nhà được hưởng ưu đãi từ chủ đầu tư và ngân hàng

Người mua nhà được hưởng ưu đãi từ chủ đầu tư và ngân hàng

sự kiện🞄Thứ tư, 12/06/2024, 14:52

Các chủ đầu tư đang có nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ, đóng tiền theo tiến độ, chiết khấu giá mua cho khách hàng… là những lợi thế đối với người mua nhà.