Thứ ba, 10/10/2017, 21:32 PM

Nhà Thiết kế Linh Bùi đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(NTD) - Tiếp nối thành công của Hoa hậu Việt Nam 2016, nhà thiết kế (NTK) Linh Bùi tiếp tục là nhà tài trợ trang phục dạ hội và chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHV VN) 2017 sắp được diễn ra.

Linh Bùi là cái tên không xa lạ trong làng giải trí Việt, không chỉ là một NTK danh tiếng với thương hiệu áo dài mang tên mình, Linh Bùi còn có gương mặt xinh đẹp và sở hữu thân hình “vạn người mê”. Chính vì thế, dù xuất hiện cùng các người đẹp trong những cuộc thi nhan sắc, Linh Bùi vẫn nổi bật với vẻ đẹp sang trọng cùng phong cách thời trang tinh tế. Thời trang Linh Bùi luôn sát cánh và đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước như Hoa hậu Việt Nam 2016, Missteen 2017 và hiện tại là HHHV VN. Điều này đã đưa thương hiệu thời trang của Linh Bùi phát triển nhanh và được giới chuyên môn đánh giá cao. Không chỉ vậy, hầu hết các thiết kế của Linh Bùi còn nhận được nhiều yêu thích và phản hồi tích cực từ các tín đồ thời trang, đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Theo Linh Bùi, bộ sưu tập dạ hội sẽ ra mắt trong cuộc thi HHHV năm 2017 này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái, kiêu sa của vị nữ thần sắc đẹp trong thần thoại Hy Lạp. Với điểm nhấn là các mẫu đầm đuôi cá được đính kết họa tiết tỉ mỉ, tạo kiểu 3D cầu kỳ làm tôn lên vẻ đẹp theo đúng thần thái của các hoa hậu.

Là một người luôn bắt kịp xu hướng hiện đại, Linh Bùi cho biết điểm nhấn của BST dạ hội năm nay chính là một loạt các mẫu thiết kế có phom dáng kiểu đầm dài, đuôi cá, phần thân trên được "hô biến" lệch vai hoặc khoét ngực sâu tạo phong cách mới mẻ, độc đáo. Từng chi tiết trên mỗi chiếc đầm dạ hội được đính kết tỉ mỉ, đường cắt cúp hài hòa đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các thí sinh, tôn lên nét đẹp vốn có của người con gái Việt Nam. Bằng những kinh nghiệm, sự sáng tạo trong nghệ thuật, cộng thêm nguồn cảm hứng được khơi dậy từ nét đẹp thuần khiết của người con gái Việt đã góp phần giúp Linh Bùi thể hiện tài năng của mình qua hàng loạt các sản phẩm độc đáo, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người xem.

Đến với cuộc thi HHHV năm nay với tư cách là nhà tài trợ đầm dạ hội, NTK Linh Bùi thổ lộ: “Tôi từng tham dự nhiều cuộc thi hoa khôi nên tôi hiểu rất rõ tầm quan trọng và sức hấp dẫn của đêm thi trình diễn đầm dạ hội. Cho nên tôi luôn mong muốn những thiết kế của mình sẽ giúp các thí sinh có được sự tự tin khi xuất hiện trước công chúng. Đồng hành cùng HHHV VN 2017, Linh vừa vui lại cảm thấy trách nhiệm của mình ngày càng lớn và quan trọng hơn. Linh tin rằng bản thân chính là người sẽ giúp các thí sinh có thể tỏa sáng với chính vẻ đẹp tự nhiên thông qua những thiết kế dạ hội lộng lẫy mà mình tâm huyết”.

46
 
47
 
48
 

 Bùi My - Ảnh: Nhân vật cung cấp

 

_NTD_So 111_28-29
 

Bình luận

Nổi bật

90% camera tại Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc, chưa đến 1 triệu đồng đã mua được quyền truy cập của 15 camera: Người dùng canh cánh nỗi lo bị lộ thông tin

90% camera tại Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc, chưa đến 1 triệu đồng đã mua được quyền truy cập của 15 camera: Người dùng canh cánh nỗi lo bị lộ thông tin

sự kiện🞄Thứ sáu, 24/05/2024, 14:31

Trong thời gian vừa qua, Việt Nam xảy ra rất nhiều vụ việc liên quan đến lộ, lọt dữ liệu cá nhân từ hệ thống camera giám sát an ninh.

Tích hợp yếu tố ‘xanh’ trong chuyển đổi số

Tích hợp yếu tố ‘xanh’ trong chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ sáu, 24/05/2024, 13:25

(CL&CS) - Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh không chỉ mang lại lợi ích cho môi trường và xã hội mà còn giúp doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh và phát triển bền vững trong thời đại mới.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn: Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số để phục vụ người dân được tốt hơn

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn: Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số để phục vụ người dân được tốt hơn

sự kiện🞄Thứ năm, 23/05/2024, 21:11

(CL&CS) - Là cơ sở khám, chữa bệnh lớn của tỉnh, trong thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã không ngừng nỗ lực, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số trong công tác quản lý và hoạt động chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ người dân được ngày một tốt hơn.