Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 02/02/2020, 17:01 PM

Ngày vía thần tài trúng mùa dịch: Nhà vàng tặng khẩu trang cho khách hàng

(NTD) - Thời điểm này, rất nhiều cửa hàng vàng, đại lý vàng đã hoàn tất công tác ngày Vía Thần tài (10 tháng Giêng - tức 3/2/2020). Năm nay, dự kiến với giá vàng đang tăng cao, cộng thêm dịch viêm phổi cấp đã và đang có diễn biến khó lường. Khách mua vàng được khuyến mãi thêm nhiều loại khẩu trang cho cá nhân và gia đình, một mặt hàng khá khan hiếm thời điểm hiện nay tại Bảo Tín Minh Châu.

Năm nay, thị trường vàng sau tết Nguyên Đán vẫn tăng cao. Tuy nhiên trong ngày Vía Thần Tài, khách hàng thường không quan trọng là giá vàng tăng cao vài chục ngàn mà quan trọng là xuất được tiền đúng ngày mùng 10 tháng giêng âm lịch để mua vàng, mang lại may mắn, tài lộc cho họ trong cả năm.

Dù giá vàng tăng đến đâu người dân vẫn mua một chút vàng lấy may vì họ thấy phần tăng cao không đáng kể so với quan nhiệm tài lộc mang đến là vô tận. Là nhà cung cấp có thương hiệu uy tín lâu năm, Bảo Tín Minh Châu luôn đưa ra giá tốt nhất cho khách hàng, không vì đông khách mà tăng giá và điều chỉnh theo biến động của thị trường vàng, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Nhằm đáp ứng tốt nhất mong muốn của quý khách mua vàng lấy may trong ngày Vía Thần Tài, Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị lượng lớn Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long (được người dân coi là vàng tài sản) các bản vị từ 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua vàng cầu may và làm vốn, giữ tài sản trong ngày Lộc Thần Tài.

Bên cạnh đó, cũng đã tuyển chọn rất nhiều trang sức vàng ta, vàng tây đặc sắc như: Tượng vàng Thần Tài – khai xuân đại phát, hộ mệnh bình an; Đĩnh vàng Tài lộc mang đến tài lộc phú quý và thịnh vượng, một sự khởi đầu tốt lành và hạnh phúc, bình an cho gia chủ đón năm mới; Nhẫn kim tiền – Tiền vàng sung túc; Charm tì hưu vàng – của cải dồi dào, tiền vào liên tiếp, trang sức vàng ta gắn đá ngọc quý theo phong thủy tháng sinh, tuổi mệnh mang đến vận may, tài lộc cho để khách hàng lựa chọn làm đẹp, cầu may theo sở thích riêng.

Tránh tình trạng khan hiếm hàng, năm nay Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị chu đáo và đa dạng các mặt hàng từ nhẫn tròn trơn VRTL đến các sản phẩm trang sức vàng ta, vàng tây gắn đá ngọc quý phục vụ quý khách đón lộc thần tài. Đặc biệt ngày Thần Tài Năm nay BTMC đã chuẩn bị Đắc Lộc Đài Tâm linh may mắn để người dân mua được vàng sẽ thỉnh trống âm vang may mắn và được tặng 01 đốc thần tài may mắn để treo tại tư gia cho cả năm sung túc, phát tài…

BTMC
Bảo Tín Minh Châu chuẩn bị biện phám phòng chống dịch corona.

Để phòng tránh lây lan dịch virut Corona, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị sẵn khẩu trang tặng khách hàng và dung dịch rửa tay khô diệt khuẩn, bên cạnh đó sẽ có đội ngũ hướng dẫn viên tư vấn và hướng dẫn khách hàng xếp hàng trật tự, văn minh đảm bảo mức độ an toàn tối đa cho khách hàng.

Quỳnh Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.