Thanh tra việc cung cấp các dịch vụ nội dung 3 nhà mạng

Thanh tra việc cung cấp các dịch vụ nội dung 3 nhà mạng

Pháp luật 07/12/2022, 13:58

(CL&CS) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có quyết định thanh tra đột xuất việc chấp hành pháp luật về an toàn thông tin mạng và cung cấp dịch vụ nội dung thông tin của 3 nhà mạng Viettel, Mobiphone và VietnamMobile.

Đẩy nhanh thí điểm Mobile Money ngay trong tháng 3

Đẩy nhanh thí điểm Mobile Money ngay trong tháng 3

Sức sống số 12/03/2021, 20:44

(CL&CS)- Để đẩy nhanh việc triển khai quyết định về thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile Money) vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Nhà mạng lý giải nguyên nhân sóng điện thoại tại Thanh Hà “tậm tịt”

Nhà mạng lý giải nguyên nhân sóng điện thoại tại Thanh Hà “tậm tịt”

Dữ liệu cũ 13/10/2017, 23:01

(NTD) - Trao đổi với phóng viên Báo Người tiêu dùng, sáng ngày 9.10, về kết quả xác minh tình trạng sóng điện thoại yếu tại khu đô thị Thanh Hà, đại diện nhà mạng Vinaphone cho biết: "ngay sau khi báo chí phản ánh chúng tôi đã chuyển thông tin cho phòng kỹ thuật đi xác minh ngay từ hôm thứ 7 (7.10). Theo kết quả của phòng kỹ thuật báo về thì đúng như phản ánh sóng điện thoại tại khu vực này rất yếu. Vì hiện nay, Trạm phát sóng BTS của Vinaphone gần nhất cũng cách KĐT thanh Hà 2km".

Viettel thể nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số

Viettel thể nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số

Dữ liệu cũ 23/09/2017, 19:38

(NTD) - Nhà mạng Viettel cho biết sẽ thử nghiệm kỹ thuật chuyển mạng giữ nguyên số ngày mai 21/9 với VinaPhone, MobiFone để chuẩn bị cho việc chính thức áp dụng chính sách này theo yêu cầu trước đó của Bộ TT&TT đưa ra là từ 31/12/2017.

Nhà mạng Mobiphone khắc phục sóng yếu theo kiểu nửa vời?

Nhà mạng Mobiphone khắc phục sóng yếu theo kiểu nửa vời?

Dữ liệu cũ 15/08/2016, 12:36

(NTD) - Sau gần 2 tháng kể từ khi Báo Người tiêu dùng phản ánh về tình trạng sóng điện thoại yếu tại các khu chung cư cao tầng như HH1,2,3,4ABC, VP5,6 Tây Nam Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai), CT12ABC KVKL (Đại Kim) ...đại diện truyền thông của nhà mạnh Mobiphone tiếp thu thông tin chuyển bộ phận khác để kiểm tra sau đó trả lời báo. sau gần 2 tháng, với nhiều lần liên hệ nhà mạng mới phản hồi lại thông tin ngắn ngủi là đa số các toà đều sóng khỏe và chỉ còn 1-2 toà đang lên Phương án khắc phục. Tuy nhiên phản hồi về kết quả này của nhà mạng, người dân sống ở đây cho rằng sóng điện thoại của nhà mạng Mobiphone vẫn rất yếu, nhất là khu tầng hầm, thang máy...

Vinaphone khắc phục sóng yếu, khách hàng lại phản ánh Mobiphone 'đứt sóng' tại chung cư

Vinaphone khắc phục sóng yếu, khách hàng lại phản ánh Mobiphone 'đứt sóng' tại chung cư

Dữ liệu cũ 07/07/2016, 09:18

(NTD) - Liên quan đến giải pháp khắc phục sự cố sóng yếu tại các khu chung cư cao tầng trên địa bàn TP Hà Nội, ảnh hưởng đến quá trình đàm thoại của người dân, như Báo Người tiêu dùng đã phản ánh, mới đây đại diện Tổng Cty Dịch vụ Viễn thông - VNPT Vinaphone đã tiếp tục gửi kết quả khắc phục sự cố nêu trên.