Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 13/10/2017, 23:01 PM

Nhà mạng lý giải nguyên nhân sóng điện thoại tại Thanh Hà “tậm tịt”

(NTD) - Trao đổi với phóng viên Báo Người tiêu dùng, sáng ngày 9.10, về kết quả xác minh tình trạng sóng điện thoại yếu tại khu đô thị Thanh Hà, đại diện nhà mạng Vinaphone cho biết: "ngay sau khi báo chí phản ánh chúng tôi đã chuyển thông tin cho phòng kỹ thuật đi xác minh ngay từ hôm thứ 7 (7.10). Theo kết quả của phòng kỹ thuật báo về thì đúng như phản ánh sóng điện thoại tại khu vực này rất yếu. Vì hiện nay, Trạm phát sóng BTS của Vinaphone gần nhất cũng cách KĐT thanh Hà 2km".

 "Hôm nay chúng tôi sẽ phối hợp với phía chủ đầu tư khu đô thị Thanh Hà thống nhất một số điểm để sớm tiến hành triển khai xây dựng thêm các trạm BTS đồng bộ với hạ tầng của khu đô thị"- đại diện Vinaphone cho biết thêm.

1

Sống trong cảnh sóng điện thoại “tậm tịt”, người dân KĐT Thanh Hà gặp nhiều khó khăn

 Cũng liên quan đến vấn đề sóng điện thoại yếu tại KĐT Thanh Hà, hai nhà mạng khác là Viettel và Mobiphone cho biết là đến thời điểm này chưa có kết quả kiểm tra và khi nào có kết quả sẽ báo lại luôn cho báo chí biết.

Trước đó, người dân sống tại khu đô thị Thanh Hà phản ánh kể từ khi họ về ở sóng điện thoại, dịch vụ 3G “tậm tịt” khiến cho cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn.

Một người dân sống tại khu đô thị Thanh Hà cho biết: “gia đình tôi chuyển từ bên Hà Đông về đây ở được mấy tháng rồi nhưng sóng điện thoại 3G của nhà mạng Viettel rất yếu, lúc được, lúc mất. Chúng tôi mong mỏi nhà mạng đến kiểm tra, khắc phục nhưng đến giờ vẫn không thấy gì”.

“Văn phòng của tôi ở tầng 2 tòa nhà sóng Vinaphone rất yếu, đang gọi nói chuyện tự bị ngắt quãng rất khó chịu. Phía Tập đoàn Mường Thanh sẵn sàng dành đất để các nhà mạng vào xây dựng các trạm BTS” – ông Lê Thanh Thản Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ.

Đức Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.