Dữ liệu cũ
Thứ năm, 04/06/2015, 11:56 AM

Kim Lý không ngại chụp hình ngoài trời nắng 40 độ C

(NTD) - Kim Lý vừa kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân và đạo diễn hình ảnh Henri Hubert thực hiện bộ ảnh đặc biệt với thuỷ phi cơ.

 

Trong bộ ảnh này, nam diễn viên gốc Việt diện những trang phục hàng hiệu, lịch lãm. Sánh đôi cùng anh là 'Gương mặt thời trang' của cuộc thi 'Elite Model Look 2014' - Kelly Khoa Nguyễn.
kim ly 12
Thực hiện bộ ảnh giữa trưa hè tháng 4 oi ả, cả ê-kip đã rất vất vả làm việc trong khuôn viên sân bay Tân Sơn Nhất với nhiệt độ trên đường băng có lúc lên đến 40 độ C.
kim ly 8
Dù khá mệt vì phải phơi nắng nhiều giờ liền, nhưng tất cả mọi người đều rất hài lòng với kết quả nhận được.
kim ly 9
Đầu tháng 5 vừa qua, Kim Lý vừa quyết định tạm dừng các hoạt động giải trí và cộng đồng tại quê cha cho chuyến công tác nước ngoài dài ngày.
kim ly 5
Điểm dừng chân đầu tiên của anh là Thuỵ Điển để thăm bố mẹ và kịp dự sinh nhật lần thứ 97 của bà ngoại.
kim ly va ba ngoai
Kim Lý cho biết, sau khoảng thời gian sống và làm việc ở Việt Nam, đây thực sự là khoảng lặng đáng quý với cá nhân anh và gia đình.
kim ly 14
'Tùng Hero' đã giành rất nhiều thời gian bên bố mẹ, khoe những giải thưởng vừa có được tại quê nhà và những kỷ niệm khó quên cùng người hâm mộ.
kim ly 13
Sau khi lắng nghe về cuộc sống bận rộn nhưng thú vị tại quê hương trong gần một năm qua của con trai, bố anh đã rất tự hào và hạnh phúc.
kim ly 11
Sau khi về quê hương tham gia vào bộ phim điện ảnh 'Hương Ga', Kim Lý nhận được sự chú ý và yêu thích của khán giả phòng vé Việt bởi gương mặt lai Việt Nam - Thụy Điển khác biệt cùng vẻ ngoài nam tính và cơ bắp sáu múi.
kim ly 10
Sở hữu ngoại hình điển trai, diễn xuất được đánh giá cao cùng sự thân thiện ngoài đời thường, anh đã may mắn có được hai giải thưởng quan trọng sau vai chính đầu tiên: 'Nam diễn viên được yêu thích nhất' tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh và 'Diễn viên mới đột phá' tại giải thưởng Men of the year.
kim ly 2
Hiện nay, anh cũng đang là một gương mặt quảng cáo được yêu thích và là đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn.
kim ly 4
 Sau khi sang Thuỵ Sĩ và Pháp tham dự một sự kiện lớn cũng như gặp gỡ các đạo diễn và đối tác kinh doanh, nam diễn viên vừa trở về Việt Nam, dốc sức cho những dự án điện ảnh và kinh doanh của mình trong thời gian sắp tới.
kim ly 7
Nhiếp ảnh: Tô Thanh Tân
kim ly 6
Model: Kim Lý - Kelly Khoa
kim ly 3

 Thanh Phong

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.