Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu giảm phí trước bạ ô tô trong tháng 5

Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu giảm phí trước bạ ô tô trong tháng 5

Ô tô - Xe máy 23/04/2024, 10:06

(CL&CS)- Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất với Chính phủ, Thủ tướng trong tháng 5/2024 về gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, giảm tiền thuê đất, mặt nước.

Doanh nghiệp, siêu thị đẩy mạnh bán hàng tết online

Doanh nghiệp, siêu thị đẩy mạnh bán hàng tết online

Tiêu dùng thông minh 22/12/2023, 08:48

(CL&CS) - Nhằm kích cầu tiêu dùng dịp Tết 2024, một số doanh nghiệp, siêu thị đang đẩy mạnh áp dụng công nghệ, “đưa chợ Tết lên online” với nhiều phiên livestream bán hàng trực tuyến.

Bàn giải pháp kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2024

Bàn giải pháp kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2024

Kinh tế vĩ mô 20/12/2023, 12:33

(CL&CS) - Theo các chuyên gia, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, xuất khẩu giảm, thị trường nội địa phải được khai thác bởi đây là trọng tâm cân đối với chính sách nền kinh tế hướng về xuất khẩu và củng cố nội lực của nền kinh tế.

Kéo sức mua dịp cuối năm

Kéo sức mua dịp cuối năm

Kinh tế vĩ mô 26/11/2023, 08:55

(CL&CS) - Trong bối cảnh kinh tế vẫn còn khó khăn ảnh hưởng đến việc làm, thu nhập, người dân có xu hướng tiết giảm chi tiêu. Theo các chuyên gia, dự báo sức mua tiêu dùng bình quân của người dân dịp cuối năm cũng như dịp Tết 2024 sắp tới sẽ yếu hơn so với năm trước.

Kích cầu tiêu dùng thị trường Tết

Kích cầu tiêu dùng thị trường Tết

Kinh tế vĩ mô 30/10/2023, 08:19

(CL&CS) - Hơn 2 tháng nữa là kết thúc năm 2023 và không lâu sau đó là tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây là thời gian cao điểm tiêu dùng mà các đơn vị kinh doanh luôn chú ý để tận dụng tối đa cơ hội bán hàng. Nhất là bối cảnh năm nay mức cầu tiêu dùng của thị trường đang thấp.

Nhiều triển vọng thúc đẩy ngành chứng khoán trong những tháng cuối năm 2023

Nhiều triển vọng thúc đẩy ngành chứng khoán trong những tháng cuối năm 2023

Tài chính - Ngân hàng 07/09/2023, 10:32

(CL&CS) - Để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế 6,5% năm nay thì tốc độ tăng trưởng trong 2 quý cuối năm cần đạt khoảng 9-10% đây là mục tiêu rất thách thức. Dư địa có thể đến từ các chính sách tài khóa, tiền tệ, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp đồng thời các chính sách kích cầu tiêu dùng của Chính phủ kỳ vọng thẩm thấu vào nền kinh tế.

TPHCM: Người tiêu dùng sắp có cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá bình dân

TPHCM: Người tiêu dùng sắp có cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá bình dân

Hàng hóa - Dịch vụ 05/09/2023, 15:20

(CL&CS) - Từ ngày 8-10/9, tại TP.HCM sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại đem đến trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với giá bình dân - Flash Sale Holiday.

Hà Nội: Nỗ lực triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình kích cầu tiêu dùng

Hà Nội: Nỗ lực triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình kích cầu tiêu dùng

Kinh tế vĩ mô 22/06/2023, 20:05

(CL&CS) - Năm 2023, dự báo sẽ tiếp tục là năm rất khó khăn đối với sự phát triển kinh tế của cả nước nói chung và ngành công thương Hà Nội nói riêng. Tuy nhiên, nhằm nỗ lực vượt qua những khó khăn của thị trường, ngành Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục kiên định và tổ chức triển khai có hiệu quả các chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng; qua đó đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nhiều hãng ô tô giảm 100% phí trước bạ, cuộc đua giảm giá xe thêm ‘nóng’

Nhiều hãng ô tô giảm 100% phí trước bạ, cuộc đua giảm giá xe thêm ‘nóng’

Ô tô - Xe máy 09/06/2023, 08:14

(CL&CS)- Hiện tại, nhiều hãng xe như Honda, Mitsubishi, Nissan, Mercedes-Benz,.. vẫn đang mạnh tay ưu đãi tới 100% phí trước bạ cho người tiêu dùng mua xe mới trong tháng 6 nhằm kích cầu tiêu dùng.

Kích cầu tiêu dùng trong nước và thúc đẩy đầu tư công

Kích cầu tiêu dùng trong nước và thúc đẩy đầu tư công

Kinh tế vĩ mô 13/04/2023, 22:33

(CL&CS) - Ngày 12/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì họp phiên thứ 5 của Ban Chỉ đạo nhằm kiểm điểm kết quả phiên họp lần thứ 4 và bàn các giải pháp, tiếp tục tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thúc đẩy thực hiện các công trình, dự án.

Hội viên WIN cán đích 1.000.000 người tham gia, sắm Tết đủ đầy với ngàn ưu đãi khủng

Hội viên WIN cán đích 1.000.000 người tham gia, sắm Tết đủ đầy với ngàn ưu đãi khủng

Sản phẩm - Dịch vụ 10/01/2023, 11:11

(CL&CS) - Sau thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, chương trình Hội viên WIN đã chính thức được triểu khai tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 6/1/2023. Chỉ mất vài phút đăng ký, người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ này có thể mua toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco với giá chiết khấu 20%, cùng với đó là danh mục hàng trăm sản phẩm thiết yếu được giảm giá sốc. Đây được đánh giá là chương trình kích cầu tiêu dùng nổi bật dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Kích cầu tiêu dùng dịp Tết Trung thu 2022

Kích cầu tiêu dùng dịp Tết Trung thu 2022

Văn hóa và Đời sống 07/09/2022, 08:49

(CL&CS) - Hội chợ kích cầu tiêu dùng Tết Trung thu 2022 tại TP Hà Nội mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cùng những cảm xúc dành cho các em thiếu nhi; Hoạt động giao thương kết nối giao thương các doanh nghiệp các tỉnh, thành phố tham gia.

Đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu, quảng bá hàng Việt

Đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu, quảng bá hàng Việt

Tiêu dùng thông minh 31/07/2022, 18:54

(CL&CS)- Các ngành, các thành viên Ban Chỉ đạo Cuộc vận động có nhiều hoạt động hỗ trợ đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng; góp phần tích cực vào việc kích cầu tiêu dùng nội địa.

Kích cầu tiêu dùng từ chương trình hoá đơn may mắn

Kích cầu tiêu dùng từ chương trình hoá đơn may mắn

Hàng hóa - Dịch vụ 19/04/2022, 10:41

(CL&CS) - Ngày 18.4, ngành thuế đã thực hiện chương trình “Hóa đơn may mắn” để lựa chọn những hóa đơn may mắn trúng thưởng.

Triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Tiêu dùng thông minh 24/02/2022, 14:48

(CL&CS) - UBND thành phố Hà Nội mới đây đã ban hành Kế hoạch số 39/KH-UBND tổ chức chương trình khuyến mãi tập trung thành phố năm 2022 để kích cầu tiêu dùng nội địa, triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trong nước.