Thứ ba, 05/09/2023, 15:20 PM

TPHCM: Người tiêu dùng sắp có cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá bình dân

(CL&CS) - Từ ngày 8-10/9, tại TP.HCM sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại đem đến trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với giá bình dân - Flash Sale Holiday.

Được biết, chương trình nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá phù hợp túi tiền. Là sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình tháng khuyến mại tập trung - Shopping Seasion” quy tụ hơn 120 thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới do Sở Công thương tổ chức được triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023.

Ngoài ra, sự kiện còn là cơ hội tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 8/9-10/9/2023 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, TP.HCM.

Họp báo sự kiện được diễn ra tại TP.HCM.

Họp báo sự kiện được diễn ra tại TP.HCM.

Thời gian qua, Chương trình khuyến mại tập trung mang lại tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết: "Đây là dự án thí điểm, sẽ xem xét và đánh giá lại sau khi thực hiện. Theo nhận định của các chuyên gia, Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian dc khuyến mãi tốt nhất. Sẽ kiến nghị bộ triển khai thực hiện xem đây là sự kiện thường niên".

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Sở Công thương cũng chia sẻ thêm, năm 2023 là năm đầu tiên Sở tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Do vậy, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công thương sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiêp theo, nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu và sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia và sẽ kết hợp chặt chẽ với các với Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Đức Tân – Ngọc Diễm

Bình luận

Nổi bật

Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ

Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ

sự kiện🞄Thứ năm, 29/05/2025, 08:51

(CL&CS)- Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Cleanfact Việt Nam 2025 & RHVAC Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ 11 - 13/9/2025 tại Cung Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia,

Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp giảm 50%

Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp giảm 50%

sự kiện🞄Thứ tư, 28/05/2025, 09:18

(CL&CS)- Trong tháng 4/2025, xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam chỉ đạt hơn 86 triệu USD, giảm gần 1% so với cùng kỳ năm 2024. Trong số các sản phẩm cá ngừ xuất khẩu của Việt Nam, xuất khẩu cá ngừ đóng hộp có xu hướng giảm mạnh và gần chạm đáy trong 2 năm qua.

Chốt chặn ngăn hàng lậu và xuất nhập cảnh trái phép

Chốt chặn ngăn hàng lậu và xuất nhập cảnh trái phép

sự kiện🞄Thứ tư, 28/05/2025, 08:34

(CL&CS) - Thời điểm này, nhiều đối tượng đã lợi dụng đặc điểm tình hình tại tuyến biên giới Lạng Sơn để vận chuyển, buôn bán hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ từ biên giới vào nội địa tiêu thụ. Để ngăn chặn thực tế này, các lực lượng chức năng của tỉnh Lạng Sơn đã tăng cường các biện pháp nghiệp vụ trên tuyến biên giới, khu vực cửa khẩu để ngăn hàng lậu, xuất nhập cảnh trái phép...