TPHCM: Người tiêu dùng sắp có cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá bình dân
(CL&CS) - Từ ngày 8-10/9, tại TP.HCM sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại đem đến trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với giá bình dân - Flash Sale Holiday.
Được biết, chương trình nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá phù hợp túi tiền. Là sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình tháng khuyến mại tập trung - Shopping Seasion” quy tụ hơn 120 thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới do Sở Công thương tổ chức được triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023.
Ngoài ra, sự kiện còn là cơ hội tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.
Sự kiện sẽ diễn ra từ 8/9-10/9/2023 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, TP.HCM.

Họp báo sự kiện được diễn ra tại TP.HCM.
Thời gian qua, Chương trình khuyến mại tập trung mang lại tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết: "Đây là dự án thí điểm, sẽ xem xét và đánh giá lại sau khi thực hiện. Theo nhận định của các chuyên gia, Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian dc khuyến mãi tốt nhất. Sẽ kiến nghị bộ triển khai thực hiện xem đây là sự kiện thường niên".

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM.
Bên cạnh đó, lãnh đạo Sở Công thương cũng chia sẻ thêm, năm 2023 là năm đầu tiên Sở tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Do vậy, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công thương sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiêp theo, nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu và sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia và sẽ kết hợp chặt chẽ với các với Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.
Đức Tân – Ngọc Diễm
Bình luận
Nổi bật
Từ vụ sữa giả đến 'lỗ hổng' trách nhiệm
sự kiện🞄Thứ bảy, 19/04/2025, 20:00
(CL&CS) - Từ vụ việc sữa bột giả bị lực lượng Công an bắt giữ gần đây cho thấy, còn nhiều vấn đề đặt ra trong việc bảo vệ người tiêu dùng, cũng như trách nhiệm từ phía cơ quan quản lý...
Saigon Co.op hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2025
sự kiện🞄Thứ năm, 17/04/2025, 22:31
(CL&CS) - Saigon Co.op tái khẳng định định hướng phát triển bền vững và cam kết mạnh mẽ trong việc cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.
NextGen Connectivity Summit 2025: Huawei Việt Nam nói về cách tối đa hóa công nghệ với chi phí tối thiểu
sự kiện🞄Thứ năm, 17/04/2025, 22:28
(CL&CS)- Các chuyên gia cấp cao của Huawei đã trình bày về các giải pháp toàn diện về mạng không dây, mạng cố định, bộ lưu trữ AI và dịch vụ thông minh dành riêng cho các nhà mạng viễn thông với 4 trọng tâm - triển khai theo kịch bản, nâng cao hiệu suất, đơn giản hóa vận hành và tối ưu chi phí.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.