TPHCM: Người tiêu dùng sắp có cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá bình dân
(CL&CS) - Từ ngày 8-10/9, tại TP.HCM sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại đem đến trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với giá bình dân - Flash Sale Holiday.
Được biết, chương trình nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá phù hợp túi tiền. Là sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình tháng khuyến mại tập trung - Shopping Seasion” quy tụ hơn 120 thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới do Sở Công thương tổ chức được triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023.
Ngoài ra, sự kiện còn là cơ hội tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.
Sự kiện sẽ diễn ra từ 8/9-10/9/2023 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, TP.HCM.
Thời gian qua, Chương trình khuyến mại tập trung mang lại tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết: "Đây là dự án thí điểm, sẽ xem xét và đánh giá lại sau khi thực hiện. Theo nhận định của các chuyên gia, Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian dc khuyến mãi tốt nhất. Sẽ kiến nghị bộ triển khai thực hiện xem đây là sự kiện thường niên".
Bên cạnh đó, lãnh đạo Sở Công thương cũng chia sẻ thêm, năm 2023 là năm đầu tiên Sở tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Do vậy, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công thương sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiêp theo, nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu và sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia và sẽ kết hợp chặt chẽ với các với Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.
Đức Tân – Ngọc Diễm
Bình luận
Nổi bật
Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:13
(CL&CS) - Điểm nhấn của Online Friday 2024 chính là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam, nổi bật bên cạnh sự tham gia của các thương hiệu nhập khẩu, chính hãng. Tại đây, bên cạnh những sản phẩm cam kết chính hãng từ các nhà bán hàng, chương trình còn giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các sàn thương mại điện tử.
Hưng Yên có 271 sản phẩm OCOP được công nhận
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã có 271 sản phẩm OCOP được công nhận. Trong đó, có 225 sản phẩm đạt 3 sao và 46 sản phẩm đạt 4 sao của 109 chủ thể gồm: 53 hợp tác xã, 13 doanh nghiệp, 12 tổ hợp tác và 31 hộ kinh doanh.
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.