Thứ ba, 19/04/2022, 10:41 AM

Kích cầu tiêu dùng từ chương trình hoá đơn may mắn

(CL&CS) - Ngày 18.4, ngành thuế đã thực hiện chương trình “Hóa đơn may mắn” để lựa chọn những hóa đơn may mắn trúng thưởng.

Tổng Cục thuế cho biết: Chương trình “Hóa đơn may mắn” được tổ chức thí điểm 2 kỳ bấm số lựa chọn các hóa đơn may mắn để trao thưởng.

hddt-10

Kỳ bấm số lần 1 được tổ chức vào ngày 18.4 đối với toàn bộ HĐĐT có mã của cơ quan thuế đã được các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh khởi tạo từ tháng 11 đến hết tháng 12/2021. Tương tự, kỳ bấm số lần 2 sẽ tổ chức vào ngày 21.4 đối với những HĐĐT khởi tạo từ ngày 1.1.2022 đến 31.3.2022.

Trước đó, ngày 15/4, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Cao Anh Tuấn ký ban hành Quyết định số 527/QĐ-TCT về việc thành lập Hội đồng giám sát chương trình “Hóa đơn may mắn”.

Cơ cấu giải thưởng “Hóa đơn may mắn” của các kỳ bấm số thí điểm được thực hiện theo tiêu chí: mỗi kỳ sẽ lựa chọn 3 hóa đơn may mắn để trao thưởng. Trị giá mỗi giải thưởng được trao lên đến 50 triệu đồng cho một hóa đơn may mắn. Người nhận giải thưởng “Hóa đơn may mắn” của kỳ bấm số 1 và 2 sẽ được Tổng cục Thuế trao thưởng trực tiếp.

Sau giai đoạn thí điểm (kỳ 1 và kỳ 2), Tổng cục Thuế sẽ sơ kết công tác tổ chức và điều chỉnh tần suất thời điểm tổ chức kỳ quay, mở rộng cơ cấu giải thưởng và giá trị phù hợp các giải thưởng nhằm thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm của người tiêu dùng đối với HĐĐT.

Đặc biệt, để khuyến khích việc sử dụng HĐĐT có của cơ quan thuế, Tổng cục Thuế dự kiến kế hoạch tổ chức trao thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” theo từng địa bàn từng tỉnh, khu vực.

quang-cao-tai-quay-thu-ngan-sieu-thi-2

Theo đó, sau khi có kết quả của các lần bấm số “Hóa đơn may mắn”, Tổng cục Thuế sẽ ủy quyền cho Cục Thuế các tỉnh, thành phố tổ chức trao thưởng trực tiếp tại địa bàn các tỉnh, thành phố có người trúng thưởng, đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người trúng thưởng nhận giải thưởng.

Văn Trì

Bình luận

Nổi bật

KOL quảng cáo: Không phải “thuê mặt tiền” để bán rẻ đạo đức kinh doanh

KOL quảng cáo: Không phải “thuê mặt tiền” để bán rẻ đạo đức kinh doanh

sự kiện🞄Thứ năm, 24/04/2025, 13:23

(CL&CS)- Việc doanh nghiệp sử dụng KOL (Key Opinion Leader – người có tầm ảnh hưởng) để quảng bá sản phẩm là một chiến lược phổ biến trong marketing hiện đại. Tuy nhiên, bài học từ các sự cố truyền thông gần đây cho thấy nếu thiếu kiểm soát, việc “giao phó” hình ảnh thương hiệu cho người nổi tiếng có thể mang lại rủi ro nghiêm trọng về tài chính, pháp lý và uy tín thương hiệu, những giá trị sống còn của doanh nghiệp (DN).

Hà Nội tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại các trường đại học, học viện

Hà Nội tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại các trường đại học, học viện

sự kiện🞄Thứ tư, 23/04/2025, 13:58

(CL&CS) - Vừa qua, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 112/KH-UBND về chuyên đề “Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại bếp ăn tập thể, căng-tin trong các trường đại học, học viện, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp” trên địa bàn năm 2025.

Đề xuất định danh trên môi trường thương mại điện tử, chuẩn bị số hóa học bạ, văn bằng

Đề xuất định danh trên môi trường thương mại điện tử, chuẩn bị số hóa học bạ, văn bằng

sự kiện🞄Thứ tư, 23/04/2025, 13:58

(CL&CS) - Bộ Công thương đề xuất định danh trên môi trường thương mại điện tử; Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức "số hóa" học bạ từ năm 2025-2026, thí điểm phát hành hàng triệu văn bằng số từ năm nay.