Viết tiếp vụ váng sữa Hoff đen ngòm, lỏng bỏng nước: Interbos có trung thực?

Viết tiếp vụ váng sữa Hoff đen ngòm, lỏng bỏng nước: Interbos có trung thực?

Dữ liệu cũ 07/05/2015, 09:46

(NTD) - Câu chuyện chị Nguyễn Thị Thùy Trang (Đà Lạt, Lâm Đồng) phát hiện hộp váng sữa Hoff của CTCP Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế (Interbos) còn hạn sử dụng hơn 3 tháng nhưng đã bị hư hỏng, đen ngòm, lỏng bỏng nước mà Báo Người tiêu dùng đã thông tin về nội dung khiếu nại của chị tới độc giả...

Lazada chính thức xin lỗi, lấy lại niềm tin khách hàng

Lazada chính thức xin lỗi, lấy lại niềm tin khách hàng

Dữ liệu cũ 24/04/2015, 07:14

(NTD) - Lazada đã chính thức nhận lỗi và mong được đền bù cho khách hàng bằng việc hoàn trả lại tiền mua hàng cho khách, không cần lấy lại sản phẩm đã giao.

Lazada không xin lỗi, nghi ngờ hiểu biết của khách hàng về sản phẩm

Lazada không xin lỗi, nghi ngờ hiểu biết của khách hàng về sản phẩm

Dữ liệu cũ 20/04/2015, 13:15

(NTD) - "Lazada đã không thừa nhận sự sai sót, không muốn xin lỗi khách hàng, cố tình lý giải cho việc sai bằng những lý lẽ không có tính thuyết phục. Thậm chí, nghi ngờ trình độ hiểu biết của khách hàng " - anh Hào bức xúc.

Bé 1 tuổi tử vong: Chưa có hình thức xử lý sai phạm của bác sĩ

Bé 1 tuổi tử vong: Chưa có hình thức xử lý sai phạm của bác sĩ

Dữ liệu cũ 18/04/2015, 06:54

(NTD) - "Toàn bộ ekip khám chữa bệnh cho cháu Lâm vẫn đang được xem xét, hiện chưa có hình thức kỷ luật vì kỷ luật một bác sĩ dựa vào nhiều yếu tố"- Ông Từ Đức Sắc - PGĐ BV Hồng Ngọc cho biết.

Bé 1 tuổi tử vong tại bệnh viện Hồng Ngọc: Gia đình xin rút đơn khiếu nại

Bé 1 tuổi tử vong tại bệnh viện Hồng Ngọc: Gia đình xin rút đơn khiếu nại

Dữ liệu cũ 17/04/2015, 06:55

(NTD) - Liên quan đến việc bé trai 1 tuổi tử vong sau 13 giờ chuyển viện tại BV Hồng Ngọc. Sau khi gửi đơn khiếu nại, mới đây có thông tin gia đình nạn nhân không khiếu nại, không kiện cáo lỗi tắt trách BV Hồng Ngọc.

Hà Nội: Con 1 tuổi tử vong, bố mẹ tố bệnh viện Hồng Ngọc chuẩn đoán sai?

Hà Nội: Con 1 tuổi tử vong, bố mẹ tố bệnh viện Hồng Ngọc chuẩn đoán sai?

Dữ liệu cũ 16/04/2015, 07:15

(NTD) - Sau gần 1 tuần nằm điều trị tại bệnh viện Hồng Ngọc với nhiều chuẩn đoán bệnh khác nhau, cháu Nguyễn Việt Lâm, 1 tuổi được chuyển sang Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và khoảng 13 tiếng sau thì tử vong...

Vietnam Airlines chưa quan tâm đúng mức quyền lợi người tiêu dùng

Vietnam Airlines chưa quan tâm đúng mức quyền lợi người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 14/04/2015, 11:56

(NTD) - Báo Người tiêu dùng (NTD) số 108, ra ngày 27/3/2015 có bài viết “Vietnam Airlines giữ khay để thức ăn bằng túi ni lông”, phản ánh nội dung khiếu nại của bà K.H về việc hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tước bỏ quyền lợi của NTD bằng thái độ thiếu tôn trọng.

Bé trai 11 tuần tuổi ngộ độc do chất lượng sữa

Bé trai 11 tuần tuổi ngộ độc do chất lượng sữa

Vấn đề liên quan 24/03/2015, 13:53

(NTD) - Cơ quan chức năng Anh tiến hành điều tra chất lượng sữa Aptamil sau khi tiếp nhận đơn khiếu nại từ trường hợp một bé trai 11 tuần tuổi nhiễm vi khuẩn Campylobacter.

Vì sao 98% người tiêu dùng Việt khước từ quyền lợi của mình?

Vì sao 98% người tiêu dùng Việt khước từ quyền lợi của mình?

Dữ liệu cũ 13/03/2015, 11:04

Hàng ngày, rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đang mua phải hàng “rởm”, hàng kém chất lượng, hàng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng... Tuy nhiên, rất ít người tham gia khiếu nại để đòi hỏi quyền lợi cho mình, hầu hết người tiêu dùng Việt đều thờ ơ với vấn đề này.

Chỉ 2-3% người tiêu dùng khởi kiện khi mua phải hàng kém chất lượng

Chỉ 2-3% người tiêu dùng khởi kiện khi mua phải hàng kém chất lượng

Vấn đề liên quan 13/03/2015, 13:59

(NTD) - “Chỉ có một tỷ lệ nhỏ người tiêu dùng thực hiện việc khiếu nại, với những nguyên nhân quan trọng nhất là sợ mất thời gian, do không tin vào những cơ chế khiếu nại, khiếu kiện có sẵn, và do cảm thấy mình đơn độc”.

Mở tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng

Mở tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 06/03/2015, 14:00

(NTD) - Công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đang trở nên cấp thiết và quan trọng hơn bao giờ hết. Hàng năm có hàng nghìn vụ việc vi phạm pháp luật liên quan đến người tiêu dùng đã được các cơ quan chức năng tiếp nhận và xử lý.

Bạn đọc gửi thư cám ơn tới Báo Người tiêu dùng

Bạn đọc gửi thư cám ơn tới Báo Người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 06/03/2015, 11:47

(NTD) - Ngày 6/3, Ban Biên tập Báo Người tiêu dùng nhận được thư cám ơn của bạn đọc Đoàn Ngọc Dương trú tại Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Dịch vụ bảo hành của FPT khiến người tiêu dùng bức xúc

Dịch vụ bảo hành của FPT khiến người tiêu dùng bức xúc

Dữ liệu cũ 04/03/2015, 07:00

(NTD) - Theo đơn phản ánh của anh Hàn Văn Chuyên về việc dịch vụ bảo hành của FPT có vấn đề. Phóng viên báo Người tiêu dùng đã vào cuộc để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

'Làm báo như Người cao tuổi không sai mới lạ'

'Làm báo như Người cao tuổi không sai mới lạ'

Dữ liệu cũ 12/02/2015, 15:40

Báo nhận bài của bạn đọc qua email, cho đăng ghi là nhóm phóng viên điều tra. Khi bị khiếu nại thì nói không phải của phóng viên viết, mà bạn đọc gửi. Làm báo như vậy không sai mới là lạ - Phó cục trưởng Cục Báo chí, Trưởng đoàn thanh tra cho hay.

Thẻ cào Vinaphone có vấn đề, khách hàng kêu cứu

Thẻ cào Vinaphone có vấn đề, khách hàng kêu cứu

Dữ liệu cũ 06/02/2015, 15:58

(NTD) - Báo người tiêu dùng nhận đơn khiếu nại của anh Đoàn Ngọc Dương về Vinaphone thu hồi một số cad của nhà mạng nhưng không hoàn lại tiền cho khách hàng.