Bột Protein hương chocolate và vanilla nhiễm khuẩn tụ cầu vàng

Bột Protein hương chocolate và vanilla nhiễm khuẩn tụ cầu vàng

Dữ liệu cũ 02/02/2015, 07:11

(NTD) - Cơ quan chức năng tại New York đã thu hồi tất cả các gói bột Protein cao cấp hương chocolate và vanilla của hãng Aloha vì họ đã nhận được khiếu nại từ 17 khách hàng có các triệu chứng tiêu chảy nhẹ và bị nghi ngờ ngộ độc thực phẩm do tụ cầu.

Con ruồi có giá 500 triệu đồng: Bài học đau xót cho người tiêu dùng

Con ruồi có giá 500 triệu đồng: Bài học đau xót cho người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 31/01/2015, 18:49

(NTD) - Trong thời gian gần đây, chuyện con ruồi có giá 500 triệu đồng đã trở thành đề tài bàn tán của người dân ở khu vực xã An Cư (huyện Cái Bè, Tiền Giang).

Bị khách hàng “tố” hàng loạt sai phạm: Hồ Gươm Plaza chỉ “hứa suông”

Bị khách hàng “tố” hàng loạt sai phạm: Hồ Gươm Plaza chỉ “hứa suông”

Dữ liệu cũ 28/01/2015, 11:44

(NTD) - Mặc dù tại buổi làm việc với phóng viên Báo Người tiêu dùng vào tháng 12/2014, ông Nguyễn Xuân Bằng – Phó trưởng ban quản lý dự án Hồ Gươm Plaza khẳng định cuối tháng 12 khu chung cư dân đã về ở sẽ có giấy chứng nhận PCCC. Tuy nhiên đến thời điểm sắp hết tháng 1/2015, phía chủ dự án vẫn chưa xin được giấy chứng nhận PCCC.

Phó Thủ tướng chỉ đạo giải quyết một số vụ khiếu nại phức tạp, kéo dài

Phó Thủ tướng chỉ đạo giải quyết một số vụ khiếu nại phức tạp, kéo dài

Dữ liệu cũ 18/01/2015, 07:38

(NTD) - Ngày 17/1, tại TP.HCM, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp chỉ đạo, giải quyết một số vụ khiếu nại phức tạp, kéo dài trên địa bàn các tỉnh phía Nam.

Khách hàng tố Chevolet Thăng Long chây ỳ không trả tiền khách hàng

Khách hàng tố Chevolet Thăng Long chây ỳ không trả tiền khách hàng

Dữ liệu cũ 13/01/2015, 13:58

(NTD) – Báo Người Tiêu Dùng vừa nhận được đơn khiếu nại của anh Trần Khắc Cường về việc Chevolet Thăng Long đã cố tình phớt lờ tiền đặt cọc không trả lại cho khách hàng khi không có xe giao đúng như cam kết với khách.

Nestle thu hồi thức ăn cho chó chứa dư lượng kháng sinh từ Trung Quốc

Nestle thu hồi thức ăn cho chó chứa dư lượng kháng sinh từ Trung Quốc

Dữ liệu cũ 05/01/2015, 15:19

(NTD) - Nhiều người tiêu dùng đã khiếu nại về tình trạng thú cưng của họ bị chết bởi bệnh trong quá trình họ sử dụng những sản phẩm bị thu hồi.

Chính phủ yêu cầu Thanh tra tập trung giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

Chính phủ yêu cầu Thanh tra tập trung giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

Dữ liệu cũ 04/11/2014, 11:26

(NTD) - Tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 10/2014 vừa được Chính phủ ban hành, Chính phủ yêu cầu Thanh tra Chính phủ thực hiện tốt Luật Tiếp công dân và Nghị định 64/2014/NĐ-CP của Chính phủ

Vụ dân phải “lót tay” 10 triệu làm sổ đỏ: Lãnh đạo Văn Phú – Invest nói gì?

Vụ dân phải “lót tay” 10 triệu làm sổ đỏ: Lãnh đạo Văn Phú – Invest nói gì?

Dữ liệu cũ 31/10/2014, 15:10

(NTD) - Sau khi Báo Người tiêu dùng số ra ngày 6/10 đăng kỳ 1 bài”dân tại khu biệt thự liền kề Văn Phú làm sổ đỏ phải lót tay 10 triệu đồng”, mới đây đại diện Cty Văn Phú – Invest (chủ đầu tư trực tiếp xây dựng khu đô thị mới Văn Phú) khẳng định không liên quan đến tiêu cực.

A! Máy tính bảng bị tố lừa gạt khách hàng

A! Máy tính bảng bị tố lừa gạt khách hàng

Dữ liệu cũ 08/10/2014, 08:19

Mua máy tính bảng hiệu IFIVE tại A! Máy tính bảng về dùng được 10 ngày bỗng dưng máy bị lỗi sọc đen trắng che hơn nửa màn hình nhưng A! Máy tính bảng từ chối bảo hành. Bất bình trước cách làm việc của A! Máy tính bảng, chị Chinh gửi khiếu nại lên Báo Người tiêu dùng nhờ trợ giúp.

Media Mart bị người tiêu dùng tố mập mờ trong khuyến mại voucher

Media Mart bị người tiêu dùng tố mập mờ trong khuyến mại voucher

Dữ liệu cũ 01/10/2014, 15:19

Ngày 30/9, Báo Người tiêu dùng đã nhận được đơn khiếu nại của anh Đặng Anh Vũ, sinh năm 1984 (số 223, tổ 19, đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội) với nội dung phản ánh siêu thị Media Mart không giải thích rõ ràng hình thức khuyến mại của voucher để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm; bán sản phẩm bị lỗi; áp dụng hình thức khuyến mại không hợp lý.

Khánh Hòa: Cần giải quyết dứt điểm các vụ khiếu nại kéo dài

Khánh Hòa: Cần giải quyết dứt điểm các vụ khiếu nại kéo dài

Dữ liệu cũ 29/09/2014, 07:02

Tại Thông báo 381/TB-VPCP, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu tỉnh Khánh Hòa cần tập trung rà soát, giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng, kéo dài.

Bột canh A-one làm bằng muối Trung Quốc kém chất lượng?

Bột canh A-one làm bằng muối Trung Quốc kém chất lượng?

Hệ thống quản lý 25/09/2014, 09:08

Văn phòng khiếu nại Người tiêu dùng tiếp nhận thông tin từ bạn đọc xin giấu tên tố cáo sản phẩm Bột canh A-one của công ty TNHH Saigon Ve Wong được sản xuất bằng muối Trung Quốc giả rẻ, kém chất lượng, có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyền về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyền về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Dữ liệu cũ 20/09/2014, 09:04

Sáng 19/9, tại Hà Nội, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị toàn quốc triển khai thực hiện Chỉ thị 35-CT/TƯ của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; Luật Tiếp công dân; Nghị định 64/NĐ-CP của Chính phủ.

8 tháng, số vụ khiếu nại của người tiêu dùng tăng gấp 3 lần

8 tháng, số vụ khiếu nại của người tiêu dùng tăng gấp 3 lần

Dữ liệu cũ 11/09/2014, 08:26

Theo Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương), chỉ trong 8 tháng đầu năm nay, Cục này đã tiếp nhận và xử lý 790 vụ khiếu nại của người tiêu dùng, tăng hơn gấp 3 lần so với cả năm 2013 (năm ngoái có 215 vụ khiếu nại).

Bảo hành của Nguyễn Kim: Lò vi sóng hư main do… gián?

Bảo hành của Nguyễn Kim: Lò vi sóng hư main do… gián?

Dữ liệu cũ 19/08/2014, 10:11

Mua lò vi sóng của siêu thị điện máy Nguyễn Kim và dùng được một thời gian thì máy không sử dụng được, phải đi bảo hành. Tuy nhiên đại diện Nguyễn Kim lại giải thích máy bị hư main do… gián và không bảo hành theo yêu cầu của khách hàng. Độc giả Trần Minh Tráng –  khách hàng VIP của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bức xúc gửi đơn khiếu nại tới Báo Người tiêu dùng. Theo đơn phản ánh, anh có mua một sản phẩm lò vi sóng hiệu Sanyo, tuy nhiên sau một thời gian, máy không sử dụng được. Anh Tráng đã nhờ ba của mình là ông Nguyễn Đức Kiểm chuyển lên Nguyễn Kim để bảo hành ngày 21/7/2014 với số phiếu 004876.