Vụ việc khách hàng khiếu nại dịch vụ Viettel Hà Nội: Viettel Telecom xin lỗi khách hàng, xử lý nghiêm nhân viên sai phạm

Vụ việc khách hàng khiếu nại dịch vụ Viettel Hà Nội: Viettel Telecom xin lỗi khách hàng, xử lý nghiêm nhân viên sai phạm

Dữ liệu cũ 22/07/2014, 09:00

Liên quan đến đơn thư khiếu nại của khách hàng Nguyễn Song Long về dịch vụ viễn thông của Viettel Hà Nội gửi đến Báo Người tiêu dùng, mới đây Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã chính thức xác minh xử lý dứt điểm vụ việc nhanh chóng trả lời khách hàng.

Vụ khách hàng tố Chung cư cao cấp Celadon City lừa đảo:  Celadon City phải bồi thường cho khách hàng

Vụ khách hàng tố Chung cư cao cấp Celadon City lừa đảo: Celadon City phải bồi thường cho khách hàng

Dữ liệu cũ 15/07/2014, 18:01

Sau khi Báo Người tiêu dùng số ra ngày 07/07/2014 phản ánh đơn khiếu nại của cư dân chung cư cao cấp Celadon City tố cáo “Celadon City: lừa đảo khách hàng, xuống cấp nghiệm trọng”, chúng tôi đã có buổi làm việc với Bà Nguyễn Ngọc Thục – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng, chủ đầu tư Celadon City để tìm hiểu rõ sự việc.

Tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp, người tiêu dùng lại dính “bẫy”

Tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp, người tiêu dùng lại dính “bẫy”

Dữ liệu cũ 10/07/2014, 08:22

Công ty TNHH BHIP tự ý khóa mã số ID và không chi trả hoa hồng phát sinh theo hợp đồng bán hàng đa cấp, Vietjet Air bỏ rơi khách hàng ở sân bay, bưu phẩm Lò Đúc làm thất lạc bưu phẩm giá trị của người gửi… đó là những vấn đề đơn thư khiếu nại được gửi tới văn phòng tư vấn khiếu nại- Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam  trong thời gian vừa qua. 

Celadon City: Lừa đảo khách hàng, xuống cấp nghiêm trọng

Celadon City: Lừa đảo khách hàng, xuống cấp nghiêm trọng

Dữ liệu cũ 09/07/2014, 14:15

Ngày 13/06/2014 Báo Người tiêu dùng tiếp nhận đơn khiếu nại của anh Nguyễn Thành Nam sống tại căn hộ A1-03 khu A, chung cư cao cấp Celadon City (đường Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM), tố cáo Celadon City cố tình lừa đảo khách hàng, vô trách nhiệm và công trình vừa sử dụng đã có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng. Ngày 20/06/2014, Báo Người tiêu dùng tiếp tục nhận được đơn tập thể của các hộ dân sống tại lô A chung cư Celadon City cũng tố cáo Celadon City với những nội dung trên.

Bán điện thoại kém chất lượng: Thế giới Trần Anh xin lỗi và đền bù khách hàng

Bán điện thoại kém chất lượng: Thế giới Trần Anh xin lỗi và đền bù khách hàng

Vấn đề liên quan 23/06/2014, 11:01

Ngày 17/6, anh Lương Thái Hà, sinh năm 1987 (Trung Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình) đã gửi đơn khiếu nại đến Báo Người tiêu dùng yêu cầu được bồi thường sau khi mua sản phẩm điện thoại kém chất lượng của C.Ty CP Thế giới Trần anh – Chi nhánh Ninh bình.

Mobifone sai vẫn thích “hành” khách hàng!

Mobifone sai vẫn thích “hành” khách hàng!

Dữ liệu cũ 11/06/2014, 20:23

Mua sim của Mobifone, khi đăng ký thông tin thuê bao anh Phan Phú Tài 37 tuổi (P. Linh Trung, Q Thủ Đức, TP.HCM) mới tá hỏa số chứng minh nhân dân của mình hết quyền đăng ký sim mới vì đã có một người lạ đăng ký trước. Bức xúc vì Mobifone không chỉ vô trách nhiệm trong quản lý thông tin mà còn “hành” khách hàng, anh Tài khiếu nại lên Báo Người tiêu dùng.

Khách hàng tố Viglacera “lật lọng”, chối bỏ trách nhiệm

Khách hàng tố Viglacera “lật lọng”, chối bỏ trách nhiệm

Dữ liệu cũ 11/06/2014, 10:47

Theo đơn khiếu nại của Chị Nguyễn Ngọc Điểm (Thủ Đức, TP.HCM) gửi về Tòa soạn Báo Người tiêu dùng: “Ngày 04/11/2013 tôi có mua 300 m2 (hơn 200 thùng) gạch lót sàn của Viglacera, mã số V6003 (60×60), màu trắng ngà. Sau khi lót thì gạch đã bị lệch màu loang lổ, viên trắng, viên xám, có viên nửa trắng nửa xám,…. Khi tôi khiếu nại lên Viglacera, phía Viglacera cho người xuống khảo sát 3 lần, hứa hẹn sẽ đền bù, giải quyết dứt điểm vào cuối tháng 12/2013. Nhưng sau thời điểm cuối tháng 12/2013 như đã hứa, Viglacera kiếm cớ chối bỏ trách nhiệm”

Công ty Samsung trả lời khiếu nại về sản phẩm tủ lạnh kém chất lượng

Công ty Samsung trả lời khiếu nại về sản phẩm tủ lạnh kém chất lượng

Vấn đề liên quan 08/05/2014, 14:41

Sau khi nhận được đơn thư của người tiêu dùng khiếu nại sản phẩm điện tử Samsung kém chất lượng, báo Người tiêu dùng đã liên hệ và làm việc với Bộ phận giải quyết khiếu nại Công ty Samsung Vina để giúp khách hàng xử lý vụ việc và nhận được câu trả lời từ phía công ty.

Công ty CP chứng khoán Tân Việt bị tố cáo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản  công dân

Công ty CP chứng khoán Tân Việt bị tố cáo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản công dân

Dữ liệu cũ 07/05/2014, 08:57

Ngày 28/4, báo Người tiêu dùng đã nhận được đơn khiếu nại của bà Ninh Thị Thảo (Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội) tố cáo Công ty Cổ phần chứng khoán Tân Việt lợi dụng tín nhiệm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản công dân.

Công ty cấp nước tự động cưa đường ống bơm nước của nhà dân?

Công ty cấp nước tự động cưa đường ống bơm nước của nhà dân?

Dữ liệu cũ 06/05/2014, 09:49

Hiện nay, báo Người tiêu dùng có nhận được đơn khiếu nại của ông Nguyễn Ngọc Hòa bức xúc vì vụ việc ngày 23/4/2014, nhà ông bị nhân viên Công ty cấp nước tháo dỡ đường ống bơm nước từ nguồn cung cấp chính khi chưa có sự đồng ý của chủ nhà.

Sản phẩm điện tử Samsung bị dân tố kém chất lượng

Sản phẩm điện tử Samsung bị dân tố kém chất lượng

Vấn đề liên quan 29/04/2014, 08:40

“Tủ lạnh mới mua nhưng khi dùng thử thì nghe máy chạy rất ồn, có tiếng rè rè chói tai. Tuy nhiên sau rất nhiều lần liên lạc với công ty điện tử Samsung và Trung tâm hỗ trợ khách hàng tới kiểm tra thì kết luận lại là tủ lạnh hoạt động bình thường”, anh Huỳnh Lê Quốc Việt, (40 tuổi, 793/39/8/15 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP.HCM) tỏ ra bức xúc khi gửi đơn khiếu nại đến tòa soạn Báo Người tiêu dùng.

Khách hàng đồng loạt tố Suzuki Raider đi 3 tháng đã han rỉ

Khách hàng đồng loạt tố Suzuki Raider đi 3 tháng đã han rỉ

Dữ liệu cũ 29/04/2014, 08:38

Mới đây hàng chục khách hàng thuộc Hội những người sử dụng xe Suzuki Raider150 đã đồng loạt gửi đơn khiếu nại lên toà soạn Báo Người tiêu dùng phản ánh dòng xe Suzuki Raider150 do Suzuki Việt Nam lắp ráp và bán ra thị trường từ tháng 1/2014, mới đi được 3 tháng đã bắt đầu han rỉ.

Tổng Thanh tra Chính phủ: Khiếu kiện còn rất gay gắt và phức tạp

Tổng Thanh tra Chính phủ: Khiếu kiện còn rất gay gắt và phức tạp

Dữ liệu cũ 07/04/2014, 10:53

Trong chương trình Dân hỏi - Bộ trưởng trả lời tối 6/4, Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh cho biết, tất cả các chỉ số về khiếu nại trong năm 2013 đều giảm nhưng tính chất lại rất gay gắt và phức tạp…

Khách hàng lại tố xe Honda SH chưa hết bảo hành đã bị vỡ máy

Khách hàng lại tố xe Honda SH chưa hết bảo hành đã bị vỡ máy

Dữ liệu cũ 24/03/2014, 08:55

Trong thời gian qua Báo Người tiêu dùng đã liên tiếp đăng dài kỳ vụ việc xe Lead do Cty Honda Việt Nam sản xuất đi chưa đầy 100km đã cháy, mới đây các cơ quan báo chí trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng lại tiếp tục nhận được đơn khiếu nại phản ánh dòng xe SH 125c đi chưa hết bảo hành “bỗng nhiên” vỡ vụn máy.

Dân “tố” doanh nghiệp lắp đồng hồ nước tính nhanh móc túi khách hàng

Dân “tố” doanh nghiệp lắp đồng hồ nước tính nhanh móc túi khách hàng

Dữ liệu cũ 17/03/2014, 09:05

“Lắp đồng hồ đo nước chạy với vận tốc phi mã, sau đó áp giá nước sạch chuyển từ sinh hoạt sang kinh doanh trái phép khiến cho người tiêu dùng chịu thiệt thòi…”, đây là trường hợp mà hàng chục hộ dân ở phường Trường An- TP Huế- Tỉnh Thừa Thiên Huế gặp phải được ông Dương Văn Tân đại diện viết đơn khiếu nại gửi đến toà soạn Báo Người tiêu dùng.