Khai mạc Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2023

(CL&CS)- Ngày 10/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam đã tổ chức Khai mạc Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam 2023 (VIIF’2023).

Hội chợ VIIF’2023 giới thiệu một cách hệ thống và toàn diện các sản phẩm công nghệ hiện đại cùng với các giải pháp chuyên ngành tối ưu. VIIF’2023 ghi nhận sự phát triển cả về quy mô và chất lượng, là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài gặp gỡ, trao đổi công nghệ, tìm kiếm tiềm năng hợp tác, đầu tư và mở rộng thị trường.

Empty

Các đại biểu thực hiện nghi lễ khai mạc Hội chợ

Bà Lý Hoa Liên – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Triển lãm Việt Nam cho biết: Trong năm 2023, chuyển đổi số tiếp tục là mũi nhọn để đạt mục tiêu phát triển. Chuyển đổi số trong sản xuất là thay đổi phương thức làm việc thông qua sự tích hợp các công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động của doanh nghiệp nhằm thay đổi cách thức vận hành và mô hình kinh doanh, nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí. Hiện này, hàng loạt công nghệ internet vạn vật (IoT), điện toán đám mây (Cloud), mạng 5G và trí tuệ nhân tạo (AI) được xếp hạng trong số các phát triển công nghệ thông tin mà các nhà sản xuất đặt kỳ vọng. Trong thời gian diễn ra VIIF’2013, các chuỗi chương trình xúc tiến thương mại và chuyển đổi số, kết nối giao thương (Business Matching) sẽ diễn ra liên tục tại Hội chợ.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trao đổi, hợp tác kinh doanh sâu rộng, thúc đẩy ngành công nghiệp phát triển theo hướng tích cực.

Empty

Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam 2023 thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với tổng diện tích trưng bày hơn 6.000 m2 tại nhà A1, A2 và A3 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch, Hội chợ năm nay thu hút hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia quảng bá, trưng bày giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới như: CHLB Nga, Hàn Quốc, Đức, Singapore, Trung Quốc... hứa hẹn mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm công nghệ thực tiễn và hữu ích.

Empty

Khách hàng và khách tham quan đến với VIIF’2023 sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực tế các tiện ích và tính năng của những trang thiết bị, máy móc hiện đại trong lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác, gia công kim loại, máy đột dập, máy thủy lực, thiết bị nâng và các sản phẩm tự động hóa như: Máy cắt CNC, máy xung điện EDM, máy khắc laser, máy nâng… Ngoài ra, tại hội chợ còn nhiều sản phẩm trưng bày nổi bật khác như: máy móc thiết bị hàn, vòng bi, thiết bị thủy lực, thiết bị điện, bảng điều khiển… và các sản phẩm công nghiệp phụ trợ trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô, dây cáp điện

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Cách đây 2 năm, tại Bình Phước, giới đầu tư không khỏi kinh ngạc trước hình ảnh sôi động của thị trường bất động sản Bình Phước. Khi đó, giá nhà đất Bình Phước bất ngờ được đẩy lên cao ngất ngưởng. Thậm chí những dự án được rao bán cách đây nhiều năm đến thời điểm “cơn sốt” diễn ra vẫn chỉ là bãi đất trống nhưng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư.

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Theo Báo cáo tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội quý 1/2024 của OneHousing (đơn vị thuộc Tập đoàn One Mount) cho thấy, khoảng 53% khách hàng được hỏi đều có nhu cầu mua bất động sản trong quỹ đầu năm nay (tăng 17%) so với quý 3/2023.

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Có thể thấy, từ đầu năm đến nay, các phiên đấu giá tại Hà Nội khá sôi nổi, đặc biệt là những huyện ngoại thành với liên tiếp các cuộc đấu giá được diễn ra với đông đảo lượng người tham dự.