Văn hóa và Đời sống
Thứ bảy, 27/04/2024, 17:05 PM

'Vợ màn ảnh vua phim truyền hình Việt’ ở ẩn một thời gian vì tin đồn bí mật sinh con cho đại gia, khi tái xuất 'gây sốc'

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp, đa tài của showbiz Việt nhưng chuyện đời tư, tình yêu của Bảo Anh khá long đong, lận đận.

Nữ nghệ sĩ đa tài

Bảo Anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt năm 2012". Thời điểm đó, vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào cùng giọng hát trong trẻo của cô để lại ấn tượng lớn với ban giám khảo và người xem. Thậm chí cô còn được ví là "Taylor Swift của Việt Nam" bởi chất giọng mỏng, nhẹ pha chút buồn xen kẽ ngọt ngào.

baoanh3

Bước ra khỏi chương trình, dù không giành giải quán quân nhưng cô nhanh chóng gặt hái được thành công. Giọng ca 9X đã chứng minh năng lực với loạt bản hit như "Sống xa anh chẳng dễ dàng", "Yêu một người vô tâm", "Trái tim em cũng biết đau"... và trở thành cái tên hot hàng đầu làng nhạc Việt. Bảo Anh có nhiều cơ hội biểu diễn tại nhiều nơi trong nước và lưu diễn ở hải ngoại.

Không chỉ hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực âm nhạc, Bảo Anh cũng thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí hay các chương trình truyền hình và nhận được sự đón chào nồng nhiệt của khán giả. Đặc biệt, cô lấn sân sang mảng diễn xuất khiến nhiều người bất ngờ. Những dự án phim của Bảo Anh góp mặt có thể kể đến như "Nhà có 5 nàng tiên", "Bẫy ngọt ngào". Trong "Nhà có 5 nàng tiên", cô vào vai một trong 5 cô con gái của vợ chồng Sáu Bảnh - do nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Linh đảm nhận. Trong khi đó, ở "Bẫy ngọt ngào", người đẹp đóng cặp cùng đàn anh Quốc Trường.

Cuối năm 2023, Bảo Anh là một trong 30 chị đẹp tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt mùa đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó cô đã công khai rút lui khỏi chương trình vì lý do cá nhân, không đảm bảo sức khỏe khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Chuyện tình duyên long đong, lận đận

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp, đa tài của showbiz Việt nhưng chuyện đời tư, tình yêu của Bảo Anh khá long đong, lận đận. Cô từng có mối tình đẹp với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Dù được khen ngợi là cặp trai tài gái sắc nhưng sau thời gian gắn bó, cả hai công khai chia tay. Sau đó, hai người vướng tin đồn tái hợp nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Hiện tại, Hồ Quang Hiếu đã kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

baoanh2

Về phía Bảo Anh, cô vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Quốc Trường – sao nam được mệnh danh “Vua phim truyền hình Việt”, khi cả hai rất thân thiết, thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội. Quốc Trường từng thừa nhận có tình cảm với Bảo Anh nhưng nhiều năm qua, cả hai vẫn xem nhau là bạn bè thân thiết.

Khi hợp tác trong "Bẫy ngọt ngào", hai người tiếp tục được fan "đẩy thuyền". Quốc Trường tiết lộ, trong phim có rất nhiều hành động bạo lực với Bảo Anh từ đẩy cô vào cạnh bàn cho đến cầm cả bó hoa quật tới tấp. Anh cho biết, nhiều lúc không thể nương tay để cảnh quay chân thật nên đã làm Bảo Anh đau và mỗi lần diễn xong đều xin lỗi đàn em rất nhiều.

Cuối năm 2023, mạng xã hội lan truyền thông tin Quốc Trường và Bảo Anh bí mật kết hôn. Quốc Trường nhanh chóng lên tiến: “Mấy hôm nay cũng nhiều lời đồn thổi nhưng chúng tôi chưa cưới. Nếu có yêu hay cưới thì tôi sẽ thông báo”.

baoanh4

Là nghệ sĩ hoạt động rất năng nổ nhưng có thời gian Bảo Anh ít xuất hiện trên truyền thông làm dấy lên nhiều đồn đoán. Trong đó, đáng chú ý nhất là tin đồn cô bí mật sinh con cho đại gia. Chưa kể, những lần hiếm hoi xuất hiện, cô khá kín kẽ, dễ xúc động khi nghe các ca khúc về mẹ, tình mẫu tử.

Tuy nhiên, cô vẫn giữ im lặng, không lên tiếng về ồn ào đời tư. Vào tháng 5/2023, Bảo Anh livestream trò chuyện với khán giả. Trên livestream, Bảo Anh không trực tiếp nhắc đến chuyện con cái mà chia sẻ đầy ẩn ý: "Bảo Anh chưa bao giờ trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến đời tư, cá nhân. Vì tôi rất sợ đang trong thời điểm ra MV, mọi người sẽ nghĩ đó là chiêu trò để PR cho sản phẩm mới của mình. Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!".

Mãi đến thời gian gần đây, Bảo Anh mới trở lại showbiz, chăm chỉ chạy show. Cách đây vài tháng, khi tham gia biểu diễn tại một sự kiện, cô vô cùng bất ngờ khi được hỏi về tin đồn bí mật có con. Nữ ca sĩ khéo léo trả lời: “Nếu Bảo Anh sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh nữa không? Không sinh có yêu không?”, khán giả đồng loạt trả lời có khiến cô vô cùng xúc động.

baoanh1

Mới đây nhất, Bảo Anh bất ngờ đăng video một bé gái lên trang cá nhân, sau đó nhanh chóng xóa video khiến dân mạng bàn tán. Đến chiều 23/4, cô chia sẻ ảnh bé gái kèm bài đăng viết: "Tính 18 tuổi mới ra mắt, mà mới biết đi, thì mẹ đã "gây chuyện" rồi. Thôi thì xin chào cả nhà, con là Misumi".

Nhiều bạn bè của Bảo Anh trong giới giải trí như H'Hen Niê, Jun Phạm, Xuân Lan, Hà Nhi, Hòa Minzy... để lại bình luận chúc mừng cô, khen ngợi bé Misumi có vẻ ngoài đáng yêu. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn khán giả, bạn bè vì đã dành phản ứng tích cực về chuyện đời tư của cô.

Linh Chi

Bình luận

Nổi bật

Giải mã hiện tượng Grand World - Điểm đến “hot” nhất dịp nghỉ 30/4 - 1/5

Giải mã hiện tượng Grand World - Điểm đến “hot” nhất dịp nghỉ 30/4 - 1/5

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:16

(CL&CS) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Grand World (Ocean City) - “vũ trụ giải trí” lớn nhất miền Bắc đã thu hút hơn nửa triệu du khách đến trải nghiệm, vui chơi, mua sắm... Sức hút của điểm đến này được lý giải từ các trải nghiệm chưa từng có tiền lệ cùng chuỗi hoạt động vui chơi giải trí bùng nổ, tầm cỡ khu vực được tổ chức nơi đây.

Từng đi làm công nhân, phụ hồ kiếm tiền trang trải, cuộc sống của 'YouTuber nghèo nhất Việt Nam' thay đổi ra sao sau 5 năm làm nghề?

Từng đi làm công nhân, phụ hồ kiếm tiền trang trải, cuộc sống của 'YouTuber nghèo nhất Việt Nam' thay đổi ra sao sau 5 năm làm nghề?

sự kiện🞄Thứ hai, 06/05/2024, 17:28

Cuộc sống của Sang Vlog - người được mệnh danh "YouTuber nghèo nhất Việt Nam" được nhiều người quan tâm.

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai Câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai Câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:24

(CL&CS) - Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình đi bộ Đi bộ Xanh – Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc do hai câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp tổ chức từ nay đến tháng 12/2024 và nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân Vinhomes.