Thứ sáu, 28/05/2021, 08:38 AM

Hội thảo quốc tế “Công nghệ Spin Shot trên máy phóng nhãn Fuji Seal và những lợi ích đem lại”

(CL&CS) - Hội thảo sẽ được tổ chức từ 14h - 16h ngày 2/6 theo hình thức trực tuyến Webinar, nằm trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì (PROPAK Vietnam 2021).

Khi xã hội bước vào kỷ nguyên 4.0, tất cả các ngành nghề đều đã đạt được những bước cải tiến nhất định trong khâu sản xuất và thành phẩm (Ảnh: NN)

Khi xã hội bước vào kỷ nguyên 4.0, tất cả các ngành nghề đều đã đạt được những bước cải tiến nhất định trong khâu sản xuất và thành phẩm (Ảnh: NN)

Đối với ngành đóng gói bao bì, dán nhãn, việc tìm ra các giải pháp và các công nghệ mới giúp nâng cao hiệu suất, cải thiện thời gian làm việc, chính là mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. Fuji Seal Group không chỉ hướng đến giá trị chung của ngành mà còn hướng đến những mục tiêu phát triển bền vững của xã hội về môi trường và trên hết là người tiêu dùng.

Fuji Seal Group hướng đến giải pháp toàn diện cũng như giá trị của chính thiết bị, tập đoàn đã tạo được lợi thế cạnh tranh so với các công ty khác nhờ vào việc cung cấp các sản phẩm được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu về đặc tính của nhãn bao bì và hộp đựng. Đây là một phần trong văn hóa doanh nghiệp mà công ty trân trọng nhất và vẫn duy trì sau 50 năm từ ngày chiếc máy đầu tiên được bán. Hội thảo trực tuyến lần này mong muốn giới thiệu đến khách tham dự một giải pháp đóng gói tiên tiến cho vật liệu, thiết bị và dịch vụ đóng gói bao bì.

Với công nghệ mới giúp ổn định quá trình sản xuất với tốc độ cao, máy dán nhãn màng co Fuji Seal FS 269 cho kích thước nhỏ hơn 20~30micron của tập đoàn Fuji Seal hứa hẹn sẽ giúp nhà sản xuất tiết kiệm chi phí sản xuất, đồng thời giảm thiểu tác động lên môi trường.

Ngoài ra, hội thảo chính là dịp giúp khách tham dự trao đổi và gặp gỡ đại diện đến từ tập đoàn có lịch sử lâu đời trong ngành đóng gói bao bì, tạo ra một diễn đàn mở nhằm trao đổi các thông tin công nghệ và sáng kiến mới trong ngành.

Nguyễn Ngọc

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội tổ chức Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp

Hà Nội tổ chức Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:22

(CL&CS) - Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp dự kiến diễn ra từ ngày 17 - 20/5/2024 tại thị xã Sơn Tây. Chương trình nhằm mục tiêu kết nối nông dân, doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm đặc trưng vùng miền, thân thiện môi trường và thúc đẩy kinh tế nông thôn.

Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia về mực in nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm

Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia về mực in nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:19

(CL&CS)- Sáng 14/5 tại Hà Nội, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam (VSQI) đã tổ chức Hội nghị Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13928:2023 về các yêu cầu chung đối với mực in sử dụng trên bao bì thực phẩm.

Nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển du lịch trong các làng nghề

Nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển du lịch trong các làng nghề

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:03

(CL&CS) - Các sản phẩm làng nghề phần lớn mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, có sức cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế, có thể kể đến như gốm sứ, lụa, đồ gỗ, đá quý, tranh vẽ,... Việc phát triển du lịch trong các làng nghề giúp đẩy mạnh tiêu thụ, nâng cao giá trị sản phẩm hàng hóa; đồng thời quảng bá, giới thiệu các làng nghề trên địa bàn TP. Hà Nội.