Thứ năm, 30/12/2021, 08:45 AM

Hành trình sức khỏe trực tuyến về dinh dưỡng lành mạnh và Lối sống năng động

(CL&CS)- Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Báo Sức khỏe và Đời Sống tổ chức chương trình Hành trình sức khỏe trực tuyến, phù hợp với chiến dịch Dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước của Herbalife Nutrition.

Chương trình nhằm khuyến khích các thói quen dinh dưỡng và lối sống lành mạnh trong cộng dồng. Nội dung Chương trình xoay quanh các chủ đề Lối sống năng động và hệ tim mạch khỏe mạnh, Dinh dưỡng và sức đề kháng, Dinh dưỡng và vận động, Dinh dưỡng và các nhóm đối tượng tiêu dùng, cùng phần thảo luận và hỏi-đáp cùng các chuyên gia.

1 (4)

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi phối hợp cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức chương trình hành trình sức khỏe trực tuyến với mục tiêu góp phần giúp cộng đồng chú ý hơn đến tầm quan trọng của dinh dưỡng lành mạnh và rèn luyện thể chất, cũng như tăng cường việc tiếp cận các kiến ​​thức về dinh dưỡng và sức khỏe. Sự kiện này là một phần trong chương trình hợp tác dài hạn của chúng tôi với các chuyên gia dinh dưỡng và các tổ chức y tế hàng đầu để cùng nhau triển khai các chương trình phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng với mục tiêu giúp nhiều người đạt được kết quả sức khỏe tối ưu về lâu dài”.

Trước đó, phù hợp với chiến dịch “Dinh dưỡng lành mạnh, Sẵn sàng tiến bước”, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục Thể Dục Thể Thao và Ủy Ban Olympic Việ Nam triển khai chương trình “Nào cùng tập ngay vì một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc” nhằm khuyến khích người dân tập thể dục thường xuyên hơn để nâng cao sức khỏe.

Dinh dưỡng lành mạnh, Sẵn sàng tiến bước”, là chương trình được thực hiện hàng năm của Herbalife Nutrition với nhiều hoạt động nhằm tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh cho nhà phân phối, khách hàng và cộng đồng nói chung.

Nhị Thanh

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:05

(CL&CS) - Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.

Trứng gà, trứng vịt giá rẻ bán tràn lan khó kiểm soát nguồn gốc

Trứng gà, trứng vịt giá rẻ bán tràn lan khó kiểm soát nguồn gốc

sự kiện🞄Thứ hai, 08/04/2024, 15:57

(CL&CS) - Hiện nay, trứng gà, vịt giá rẻ đang được bán tràn lan trên xe đẩy, bán xô… nhưng nguồn gốc, chất lượng sản phẩm không được kiểm soát.

Hướng dẫn rút tiền bằng thẻ Căn cước công dân gắn chip

Hướng dẫn rút tiền bằng thẻ Căn cước công dân gắn chip

sự kiện🞄Thứ năm, 04/04/2024, 19:55

(CL&CS) - Sử ứng dụng thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip để thực hiện các giao dịch rút tiền tại máy ATM đã được một số ngân hàng được triển khai. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ CCCD gắn chip tại máy ATM khá dễ dàng.