Thứ năm, 30/12/2021, 08:45 AM

Hành trình sức khỏe trực tuyến về dinh dưỡng lành mạnh và Lối sống năng động

(CL&CS)- Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Báo Sức khỏe và Đời Sống tổ chức chương trình Hành trình sức khỏe trực tuyến, phù hợp với chiến dịch Dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước của Herbalife Nutrition.

Chương trình nhằm khuyến khích các thói quen dinh dưỡng và lối sống lành mạnh trong cộng dồng. Nội dung Chương trình xoay quanh các chủ đề Lối sống năng động và hệ tim mạch khỏe mạnh, Dinh dưỡng và sức đề kháng, Dinh dưỡng và vận động, Dinh dưỡng và các nhóm đối tượng tiêu dùng, cùng phần thảo luận và hỏi-đáp cùng các chuyên gia.

1 (4)

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi phối hợp cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức chương trình hành trình sức khỏe trực tuyến với mục tiêu góp phần giúp cộng đồng chú ý hơn đến tầm quan trọng của dinh dưỡng lành mạnh và rèn luyện thể chất, cũng như tăng cường việc tiếp cận các kiến ​​thức về dinh dưỡng và sức khỏe. Sự kiện này là một phần trong chương trình hợp tác dài hạn của chúng tôi với các chuyên gia dinh dưỡng và các tổ chức y tế hàng đầu để cùng nhau triển khai các chương trình phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng với mục tiêu giúp nhiều người đạt được kết quả sức khỏe tối ưu về lâu dài”.

Trước đó, phù hợp với chiến dịch “Dinh dưỡng lành mạnh, Sẵn sàng tiến bước”, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục Thể Dục Thể Thao và Ủy Ban Olympic Việ Nam triển khai chương trình “Nào cùng tập ngay vì một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc” nhằm khuyến khích người dân tập thể dục thường xuyên hơn để nâng cao sức khỏe.

Dinh dưỡng lành mạnh, Sẵn sàng tiến bước”, là chương trình được thực hiện hàng năm của Herbalife Nutrition với nhiều hoạt động nhằm tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh cho nhà phân phối, khách hàng và cộng đồng nói chung.

Nhị Thanh

Bình luận

Nổi bật

Tăng trưởng bền vững và lan tỏa thương hiệu hàng Việt Nam

Tăng trưởng bền vững và lan tỏa thương hiệu hàng Việt Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 10/08/2025, 07:47

(CL&CS)- Ngày 8/8, Bộ Công Thương đã phê duyệt Chương trình phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2025-2027.

Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội

Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội

sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58

(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.

Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt

Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt

sự kiện🞄Thứ tư, 30/07/2025, 16:11

(CL&CS) - Từ chỗ bị hoài nghi về chất lượng, mẫu mã đến việc ngày càng được tin dùng và tự hào lựa chọn, hàng Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường nội địa. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 16 năm (từ năm 2009) triển khai không chỉ thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng mà còn tạo động lực để doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tự lực, tự cường.