Sắp diễn ra chương trình khuyến mại tập trung Quốc gia năm 2025
(CL&CS)- Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia năm 2025 – Vietnam GrandSale 2025” sẽ được tổ chức từ ngày 1/12/2025 đến ngày 18/1/2026 trên phạm vi toàn quốc.
Thực hiện Nghị quyết số 25/NQ-CP ngày 5 tháng 2 năm 2025 của Chính phủ về mục tiêu tăng trưởng các ngành, lĩnh vực và địa phương bảo đảm mục tiêu tăng trưởng cả nước năm 2025 đạt 8% trở lên và thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng, đa dạng các hình thức mua hàng, khuyến mại, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, lưu thông hàng hóa phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 2469/QĐ-XTTM ngày 3 tháng 9 năm 2025 về việc tổ chức “Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia năm 2025 – Vietnam GrandSale 2025” từ ngày 1/12/2025 đến ngày 18/1/2026 trên phạm vi toàn quốc.

Sắp diễn ra chương trình khuyến mại tập trung Quốc gia năm 2025
“Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia” lần thứ hai trong năm 2025, được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc do Cục Xúc tiến thương mại làm đầu mối, phối hợp với các đơn vị có liên quan của Bộ Công Thương; Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; các hiệp hội, ngành hàng; các doanh nghiệp, tổ chức có liên quan để thực hiện các hoạt động truyền thông, hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mại kết hợp thương mại truyền thống và thương mại điện tử giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.
Tất cả các doanh nghiệp đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025” và không phải đăng ký qua bất kỳ khâu lựa chọn, xét chọn nào. Các Doanh nghiệp chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn hướng đến khách hàng, người tiêu dùng; chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa (lên đến 100%). Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đồng thời đảm bảo việc thực hiện các hoạt động khuyến mại hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng; bảo đảm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ cũng như các quy định về thủ tục hành chính theo quy định hiện hành.
Với doanh nghiệp, đây không chỉ là dịp gia tăng doanh số mà còn là cơ hội tái định vị thương hiệu, mở rộng kênh phân phối và chuẩn bị cho mùa mua sắm cao điểm cuối năm. Việc đồng bộ từ khâu tổ chức đến truyền thông cũng giúp chương trình khuyến mại tập trung trở thành một sự kiện thương mại góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa, trụ cột quan trọng của tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Trung Kiên
Bình luận
Nổi bật
Sắp diễn ra chương trình khuyến mại tập trung Quốc gia năm 2025
sự kiện🞄Thứ ba, 16/09/2025, 17:04
(CL&CS)- Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia năm 2025 – Vietnam GrandSale 2025” sẽ được tổ chức từ ngày 1/12/2025 đến ngày 18/1/2026 trên phạm vi toàn quốc.
Tìm kiếm giải pháp phát triển thị trường tiêu dùng theo hướng bền vững
sự kiện🞄Thứ bảy, 13/09/2025, 20:35
(CL&CS)- Việc thúc đẩy tiếp thị và tiêu dùng xanh, bền vững không chỉ là một xu hướng mà còn là một yêu cầu tất yếu để Việt Nam có thể hội nhập sâu rộng trong tương lai.
Co.opmart, Co.opXtra giảm giá hơn 1.000 sản phẩm dinh dưỡng
sự kiện🞄Thứ hai, 18/08/2025, 10:34
(CL&CS) - Ngay sau chương trình khuyến mãi 2.000 sản phẩm đồng phục và đồ dùng học tập, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) nối chuỗi bằng việc tung hơn 1.000 deal giảm giá đến 50% dành cho các sản phẩm dinh dưỡng.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.