Thứ hai, 20/10/2025, 13:54 PM

VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 20/10/2025 - VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua. Chương trình sẽ được triển khai đến hết 31/10/2025 cho ô tô và 15/11/2025 cho xe máy điện.

A1-5

9 tỉnh, thành phố nằm trong chương trình hỗ trợ dành cho ô tô điện VinFast bao gồm Hà Nội, Bắc Ninh, Cao Bằng, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh. Chương trình được áp dụng cho các xe ô tô bị ảnh hưởng bởi mưa lũ từ ngày 28/9 đến 31/10/2025.

Theo đó, với khách hàng không có bảo hiểm vật chất, VinFast và các đại lý, xưởng dịch vụ sẽ hỗ trợ lên tới 40% chi phí thay thế phụ tùng, trong đó 30% cố định từ VinFast và 10% sẽ được các đại lý xem xét hỗ trợ thêm dựa trên tình hình thực tế.

Đối với khách hàng có bảo hiểm vật chất, VinFast sẽ hỗ trợ chi trả giúp cho khách hàng khoản miễn thường bảo hiểm trị giá 500.000 đồng/sự vụ. VinFast cũng sẽ phối hợp với các đơn vị bảo hiểm để hỗ trợ chủ xe nhanh chóng hoàn tất thủ tục, rút ngắn quy trình xét duyệt hồ sơ.

Các khách hàng đã chủ động sửa chữa xe và thanh toán trước thời điểm chính sách được phê duyệt sẽ được VinFast quy đổi quyền lợi tương ứng ra voucher để sử dụng ở những lần bảo dưỡng, sửa chữa sau.

Nhằm giảm tải áp lực và san sẻ gánh nặng cho các xưởng dịch vụ tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng của bão lũ, VinFast sẽ huy động nhân sự từ các địa phương khác đến hỗ trợ hoặc điều phối xe tới các xưởng dịch vụ ít bị ảnh hưởng, qua đó góp phần rút ngắn thời gian sửa chữa xe cho khách hàng. VinFast đặt mục tiêu sẽ hoàn tất việc sửa chữa cho tất cả các xe bị ảnh hưởng bởi bão lũ trước ngày 31/10/2025.

Đối với xe máy điện, khách hàng tại 3 tỉnh, thành phố gồm Hà Nội, Cao Bằng, Thái Nguyên có xe bị hư hỏng do mưa lũ sẽ được hỗ trợ 10% chi phí thay thế phụ tùng có giá trị cao (pin, động cơ, C-box) và 30% đối với các phụ tùng còn lại. Chương trình hỗ trợ cho xe máy điện sẽ được áp dụng đến hết ngày 15/11/2025.

Bà Dương Thị Thu Trang, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh - Marketing VinFast Toàn cầu cho biết: “Chương trình hỗ trợ chủ động, kịp thời cho các chủ xe ô tô, xe máy điện bị ảnh hưởng bởi bão lũ  là minh chứng rõ nét cho triết lý ‘Đặt khách hàng làm trọng tâm’ và cam kết dịch vụ hậu mãi xuất sắc của VinFast. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng và hệ thống đại lý, xưởng dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và hướng tới tương lai phát triển bền vững”.

Ngoài hỗ trợ khách hàng, VinFast cũng sẽ xem xét hỗ trợ một phần thiệt hại thực tế cho các xưởng dịch vụ, đại lý không có bảo hiểm tài sản, nhằm giúp các đại lý nhanh chóng ổn định hoạt động để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn./.

V.G

Bình luận

Nổi bật

VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia

VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia

sự kiện🞄Thứ sáu, 21/11/2025, 18:58

(CL&CS) - Ngày 21/11/2025, tại Jakarta, Indonesia, Ban tổ chức Road to CNBC Indonesia Awards 2025 đã vinh danh VinFast với hai giải thưởng “Thương hiệu tiên phong trong chuyển đổi xanh và phát triển bền vững” và “Mẫu SUV cỡ nhỏ xuất sắc nhất năm” dành cho dòng xe VF 7. Sự kiện này tiếp tục thể hiện những dấu ấn mạnh mẽ của VinFast tại Indonesia thời gian qua, qua đó khẳng định vai trò, uy tín, và tầm nhìn của hãng trong tiến trình thúc đẩy giao thông xanh tại quốc gia vạn đảo.

VinFast VF 7 “đáng tiền” đến từng xu: Lái hay như xe thể thao, chi phí nuôi xe cực nhẹ

VinFast VF 7 “đáng tiền” đến từng xu: Lái hay như xe thể thao, chi phí nuôi xe cực nhẹ

sự kiện🞄Thứ sáu, 21/11/2025, 16:31

(CL&CS) - Sở hữu động cơ có sức mạnh vượt xa phân khúc, cảm giác lái phấn khích, nội thất hoàn thiện cao cấp và chi phí vận hành “nhẹ tênh”, VinFast VF 7 đang trở thành lựa chọn đáng tiền bậc nhất cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc C-SUV phù hợp.

VF 5 Plus thay đổi thói quen chọn xe của người Việt bằng chất lượng bền bỉ và chi phí sử dụng tối ưu

VF 5 Plus thay đổi thói quen chọn xe của người Việt bằng chất lượng bền bỉ và chi phí sử dụng tối ưu

sự kiện🞄Thứ sáu, 21/11/2025, 11:29

(CL&CS) - Với hơn 35.000 xe bán ra từ đầu năm tới nay, VinFast VF 5 Plus đang trở thành lựa chọn số 1 của nhiều gia đình. Sự bền bỉ sau thời gian sử dụng thực tế, chi phí vận hành thấp và mạng lưới sạc phủ rộng là những yếu tố được nhiều chủ xe coi là lý do quyết định khi chuyển từ xe xăng sang VF 5.