“Hàm cá mập” tại Vinhomes Ocean Park 2 đón hơn 200 thương hiệu kinh doanh chỉ sau 1 tháng chào thuê

(CL&CS) - Sở hữu vị trí tâm điểm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 cùng bộ 3 siêu chính sách chào thuê hấp dẫn, chỉ sau 1 tháng chào thuê, tổ hợp Center Point đã thần tốc đạt công suất cho thuê 100% với hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng.

Loạt thương hiệu uy tín “đổ bộ” về Vinhomes Ocean Park 2

Chỉ sau hơn 1 tháng Vinhomes triển khai bộ 3 siêu chính sách chào thuê, hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực như F&B, bán lẻ, dịch vụ đã “đổ bộ” tổ hợp phố thương mại dịch vụ Center Point thuộc Vinhomes Ocean Park 2. Nổi bật trong đó là loạt thương hiệu uy tín như ngân hàng Techcombank, Trung Nguyên E-Coffee, nhà hàng Yori BBQ Buffet, nhà hàng Vua Chả Cá, phở Lý Quốc Sư, thương hiệu Meat Deli, siêu thị Winmart+, trà sữa Đài Loan Mixue, nhà thuốc Pharmacity...

A1 (1)

100% các căn thuộc tổ hợp phố thương mại Center Point đã chốt hợp đồng cho thuê thành công

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Bộ ba chính sách chào thuê tại Center Point mang đến giải pháp tối ưu cho giới thương nhân đón đà hồi phục của nền kinh tế dịp cuối năm. Chính vì vậy, chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt, Center Point đã chốt hợp đồng thuê thành công 218 căn nhà phố thương mại, đạt tỷ lệ 100% số lượng căn chào thuê. Đây là kết quả ấn tượng trong giai đoạn mặt bằng cho thuê trong nội đô còn trầm lắng.”

Bên cạnh chính sách trợ lực thiết thực từ chủ đầu tư, Center Point còn hấp dẫn các thương hiệu lớn khi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe về vị trí, lưu lượng cư dân, diện tích... Hơn hết, nguồn khách hàng sẵn có, đều đặn và dồi dào từ làn sóng “Đông tiến” mạnh mẽ để an cư và du lịch đã trở thành lực hút giới thương nhân “đổ bộ”.

A2 (2)

Với hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng, Center Point hứa hẹn trở thành tổ hợp mua sắm sầm uất mới mẻ, phục vụ nhu cầu cư dân và khách du lịch

Anh John Nguyễn, một chủ cửa hàng đã quyết định chuyển cả mặt bằng kinh doanh F&B từ trung tâm về Center Point, lí giải, anh chuyển cửa hàng về đây vì nhận thấy cộng đồng hơn 60.000 cư dân sinh sống cùng lượng lớn du khách đến tham quan mỗi dịp lễ hội, sẽ tạo ra lưu lượng khách rất lớn và xoay vòng liên tục. Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ hấp dẫn 30 tháng tiền thuê trong đó 18 tháng đầu miễn phí, sẽ là phương án kinh doanh an toàn, hấp dẫn”, anh John Nguyễn nói.

Biểu tượng “hàm cá mập” mới phía Đông Hà Nội

Nhiều chuyên gia cho rằng, sức hút của Center Point không nằm ngoài dự báo bởi thị trường đang chứng kiến xu hướng li tâm khỏi nội đô khi giá thuê mặt bằng bán lẻ ngày càng đắt đỏ, trong khi đó quỹ đất chật hẹp, không thể đáp ứng xu hướng mở rộng không gian kinh doanh để gia tăng trải nghiệm khách hàng. Khi đó, các tổ hợp mua sắm - giải trí - du lịch tại các khu đô thị hiện đại như Vinhomes Ocean Park 2 sẽ mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng với chi phí hợp lý.

Tổ hợp Center Point tọa lạc vị trí được xem là “hàm cá mập” của khu đô thị khi nằm ngay giao lộ 3 tuyến đường huyết mạch: đại lộ San Hô (rộng 51m), đại lộ Ngọc Trai (rộng 51m) và đường Đại Dương (rộng 30m). Đây cũng là một trong những lợi thế giúp nhà phố tại tổ hợp Center Point bắt trọn nhu cầu mua sắm, vui chơi từ đông đảo cư dân sống tại các phân khu biệt thự cao cấp như Chà Là, Ngọc Trai, San Hô...

A3 (1)

Center Point nằm tại giao lộ của 3 trục đường huyết mạch tại “Quận ăn chơi” của Ocean City.

Không chỉ đón dòng cư dân nội khu với mức sống cao, tổ hợp Center Point còn nằm trên các tuyến đường kết nối với các đại tiện ích của khu đô thị như công viên biển tạo sóng nhân tạo VinWonders Hà Nội Wave Park, quảng trường Kinh đô ánh sáng và bệnh viện Vinmec Health Resort 5 sao. Lợi thế hiếm có này giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận được lượng khách vãng lai khổng lồ từ nhiều khu vực lân cận tới vui chơi, giải trí.

Với hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng đã “cập bến”, khi đi vào hoạt động từ tháng 12/2023 tới đây, tổ hợp Center Point hứa hẹn trở thành biểu tượng giao thương mới sầm uất và đầy tiềm năng phía Đông Thủ đô.

VG

Bình luận

Nổi bật

Nam Long đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn phát triển bất động sản tích hợp

Nam Long đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn phát triển bất động sản tích hợp

sự kiện🞄Thứ sáu, 25/04/2025, 09:09

(CL&CS) - Tập đoàn phát triển bất động sản tích hợp của Nam Long với 2 công ty chủ chốt là Nam Long ADC tập trung phát triển bất động sản nhà ở vừa túi tiền (Ehome), phát triển nhà ở xã hội (EhomeS) và Nam Long Land tập trung phát triển khu đô thị tích hợp.

Tập đoàn Bcons ra mắt dự án Bcons Solary tại Dĩ An có giá từ 31 triệu đồng/m2

Tập đoàn Bcons ra mắt dự án Bcons Solary tại Dĩ An có giá từ 31 triệu đồng/m2

sự kiện🞄Thứ sáu, 25/04/2025, 09:09

(CL&CS) - Giá dự kiến của dự án Bcons Solary chỉ từ 31 triệu đồng/m2, tương đương 1,5 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ - một mức giá cạnh tranh hiếm hoi giữa bối cảnh thị trường đang ngày càng khan hiếm căn hộ dưới 2 tỷ đồng.

Năm 2025, Khang Điền đặt mục tiêu 1.000 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 23,4%

Năm 2025, Khang Điền đặt mục tiêu 1.000 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 23,4%

sự kiện🞄Thứ sáu, 25/04/2025, 09:09

(CL&CS) - Năm nay, Khang Điền đặt mục tiêu doanh thu thuần 3.800 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.000 tỷ đồng, tăng lần lượt 15,9% và 23,4% so với năm trước.