Ngân hàng mòn mỏi chờ nhà mạng giảm giá cước tin nhắn dịch vụ

Ngân hàng mòn mỏi chờ nhà mạng giảm giá cước tin nhắn dịch vụ

Kinh tế vĩ mô 11/08/2021, 10:16

(CL&CS) - Giá cước phí tin nhắn dịch vụ mà các doanh nghiệp(DN) viễn thông đang áp dụng hiện nay cho các tổ chức tín dụng (TCTD) cao gấp 3 lần so với tin nhắn thông thường. Trong khi các ngân hàng cũng là đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và liên tục giảm lãi suất, phí dịch vụ, cơ cấu lại nợ để chia sẻ khó khăn cho khách hàng thì các nhà mạng vẫn “án binh bất động” trước kiến nghị của các ngân hàng…

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam kiến nghị giảm phí tin nhắn lần thứ 3

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam kiến nghị giảm phí tin nhắn lần thứ 3

Dữ liệu cũ 20/07/2020, 20:24

(CL&CS) - Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam vừa tiếp tục có công văn số 168/HHNH-PLNV gửi tới Bộ Thông tin và Truyền thông về việc đề nghị giảm cước tin nhắn đối với các dịch vụ tài chính - ngân hàng. Đây là lần thứ 3 trong vòng hơn 3 tháng, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam có công văn đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông điều chỉnh giảm giá cước tin nhắn.

Xem xét giảm giá cước tin nhắn theo kiến nghị của Hiệp hội Ngân hàng

Xem xét giảm giá cước tin nhắn theo kiến nghị của Hiệp hội Ngân hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhân 22/04/2020, 22:09

(CLCS) - Ngày 20/4/2020, Cục Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông đã có Công văn số 144/CVT-GCKM gửi các doanh nghiệp viễn thông di động về việc giải quyết đề xuất giảm giá cước tin nhắn đối với các dịch vụ tài chính - ngân hàng của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.