Flamingo hút khách nhờ siêu chính sách "Chương trình cộng đồng kinh doanh hiệu quả"

(CL&CS) - Với chính sách mới này, chủ đầu tư Flamingo Holdings mong muốn tạo thành cộng đồng kinh doanh thịnh vượng và hạnh phúc trên mảnh đất Hà Nam, thông qua chuỗi sản phẩm BĐS đầy tiềm năng bền vững dành cho những nhà đầu tư thông thái nhất.

Bất động sản nghỉ dưỡng - kênh tích lũy tài sản giàu tiềm năng

Trong mắt các nhà đầu tư trẻ thuộc thế hệ Millenium, bất động sản nghỉ dưỡng  từ các chủ đầu tư có tiềm lực và tầm nhìn luôn là một tài sản bền vững, giá trị sở hữu và giá trị tăng giá cao. Người sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng có trong tay “tổ ấm thứ 2” - vừa tích sản vừa nghỉ dưỡng, phát triển lợi nhuận lâu dài.

Khi thị trường ở các thành phố lớn hay trung tâm du lịch nổi tiếng dần bão hòa, nhiều người ưu tiên ‘đánh bắt xa bờ’, lựa chọn những vùng đất mới ít cạnh tranh, có tiềm năng phát triển du lịch, lượng khách hứa hẹn, biên độ lợi nhuận cao.

Hội môi giới bất động sản Việt Nam dự báo, nguồn cung phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng có cơ hội được cải thiện nhờ tiến trình phục hồi chung của thị trường bất động sản cũng như các tín hiệu tích cực từ các yếu tố vĩ mô. Tín hiệu phục hồi tích cực của thị trường bất động sản sẽ là động lực để chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ, “bơm” nguồn cung vào thị trường.

Bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng sẽ là điểm nhấn của năm 2024 do vừa đáp ứng nhu cầu về tính sở hữu, vừa có thể khai thác cho thuê, tạo dòng tiền. Nguồn cung sẽ chủ yếu đến từ phân khúc căn hộ du lịch ở các dự án quy mô lớn, dự kiến chiếm ít nhất 60% thị phần.

Tiêu biểu như Hà Nam đang là điểm đến mới của giới đầu tư với hàng loạt dự án quy mô lớn. Trong đó, Flamingo Golden Hill đang được nhiều người chú ý bởi chính sách tài chính tốt, khả năng sinh lời bền vững trong tương lai nhờ sức hút của BĐS nghỉ dưỡng cùng những điểm tựa từ hạ tầng, quy hoạch. 

Bên cạnh đó, Nghị định 10/2023/NĐ-CP đã chính thức cấp sổ hồng cho phân khúc với bất động sản nghỉ dưỡng biển gồm condotel, officetel và shophouse, giúp các nhà đầu tư an tâm hơn khi sở hữu các dòng sản phẩm này. sở hữu bất động sản với giá trị thực không chỉ để an cư mà còn là một kênh "trú ẩn" dòng tiền dài hạn với tiềm năng sinh lời bền vững.

Flamingo Golden Hill - đầy đủ yếu tố để trở thành điểm đến hàng đầu khu vực

Chú trọng đem đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách, Flamingo Golden Hill là khu nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Việt Nam kết hợp 5 loại hình du lịch giải trí trong một dự án, bao gồm: lịch sử văn hóa; sức khỏe; lễ hội; sinh thái và giải trí, nghỉ dưỡng, mang đến cho khách hàng một thành phố thương mại, du lịch với đa tầng trải nghiệm giữa những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo của Flamingo.

Sở hữu gần 20 tiện ích cao cấp đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi như quảng trường sắc màu, khu vui chơi trẻ em, vườn thiền yoga, trong đó Trung tâm dịch vụ Golden Hill Center sở hữu bể bơi ngoài trời, quán bar, nhà hàng, quán cafe, sảnh đón tiếp On the Go và các quầy hàng lưu niệm. Hệ sinh thái ngành hàng của thành phố được hoàn thiện bởi 134 căn Villashop hứa hẹn tạo thành một cộng đồng kinh doanh sầm uất và thịnh vượng chưa từng có trong khu vực. Đáp ứng đầy đủ 5 xu hướng Check in - Ăn chơi - Shopping - Sành điệu - Lễ hội của Flamingo, trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách khi tới thăm Hà Nam.

1

Điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nam

Siêu đặc quyền khi mua sản phẩm BĐS tại Flamingo Golden Hill

Thành phố Flamingo Golden Hill đã đưa chuỗi tiện ích vào hoạt động từ tháng 1/2024, bàn giao biệt thự Quý 2/2024, khai trương toàn thành phố vào Quý 4/2024 tới đây. Để hỗ trợ cho khách hàng sớm thu về lợi nhuận, chủ đầu tư Flamingo Holdings đã ra mắt chương trình "Cộng đồng kinh doanh, hiệu quả bền vững", bao gồm những ưu đãi hàng đầu thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay như: Chỉ cần từ 1,1 tỷ đồng để sở hữu sản phẩm, tặng gói hoàn thiện lên tới 1 tỷ đồng. Nhận ngay hỗ trợ tiền mặt lên đến 720 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những siêu đặc quyền chỉ có tại Flamingo như Quà tặng tân gia hấp dẫn với 04 thẻ All in Passport Diamond và 5 đêm nghỉ dưỡng tại Villa một phòng ngủ trên toàn hệ thống Flamingo. 

Ngoài ra là các quyền lợi hấp dẫn khác như hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 18 tháng, tặng thêm 24 tháng miễng phí tiền thuê, ưu đãi giảm giá các tiện ích thương mại dịch vụ, song song đó là các chương trình phát triển du lịch bền vững với chuỗi lễ hội và sự kiện được tổ chức quanh năm.

2

Xứng tầm thành phố của “Vịnh Hạ Long trên cạn”

Sở hữu BĐS tại Thành phố điểm đến Flamingo Golden Hill ngay thời điểm này, nhà đầu tư còn đón đầu đợt sóng tăng giá khi toàn bộ thành phố dự kiến chính thức vận hành vào Quý 4/2024. Điều đó đồng nghĩa, nhà đầu tư và người mua "nắm sẵn trong tay" lợi ích lớn khi giá trị của Biệt thự tăng mạnh chỉ sau vài tháng sở hữu. Cho thấy dự án là nơi trú ẩn dòng tiền vô cùng hiệu quả tại giai đoạn nền Bất động sản Nghỉ dưỡng chuẩn bị ấm trở lại.

Từ những chính sách và những lợi thế đỉnh cao, Flamingo Golden Hill đã chứng tỏ vị thế siêu phẩm an cư và đầu tư dài hạn trong mắt những nhà đầu tư,  với tiềm năng tăng trưởng bền vững dành cho những chủ nhân thông thái. Trong tương lai, chủ đầu tư Flamingo Holdings hướng tới khai thác kinh doanh toàn diện, tạo lập thành công cộng đồng kinh doanh hạnh phúc và thịnh vượng của tại miền đất Ba Sao.

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Show Lululola trên Đồi kỳ quan Wonder Hill tại NovaWorld Phan Thiet có gì mới?

Show Lululola trên Đồi kỳ quan Wonder Hill tại NovaWorld Phan Thiet có gì mới?

sự kiện🞄Thứ tư, 12/06/2024, 16:25

(CL&CS) - Nếu như Lululola Đà Lạt là sân khấu ca nhạc ngoài trời với hoàng hôn trên rừng thông kèm không khí lạnh thì Lululola NovaWorld Phan Thiet sẽ diễn ra trên Tàu kỳ quan, Wonder Hill tọa lạc trên đồi cao 71m so với mực nước biển.

Flamingo hút khách nhờ siêu chính sách 'Chương trình cộng đồng kinh doanh hiệu quả'

Flamingo hút khách nhờ siêu chính sách 'Chương trình cộng đồng kinh doanh hiệu quả'

sự kiện🞄Thứ tư, 12/06/2024, 09:14

(CL&CS) - Với chính sách mới này, chủ đầu tư Flamingo Holdings mong muốn tạo thành cộng đồng kinh doanh thịnh vượng và hạnh phúc trên mảnh đất Hà Nam, thông qua chuỗi sản phẩm BĐS đầy tiềm năng bền vững dành cho những nhà đầu tư thông thái nhất.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp phong cách resort view biển giữa rừng xanh

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp phong cách resort view biển giữa rừng xanh

sự kiện🞄Thứ ba, 11/06/2024, 16:57

(CL&CS) - Tòa tháp đôi mang tên Seaview Residences với 8000m2 cây xanh, 100% căn hộ đón gió biển, 80% căn hộ view sông Lam hoặc biển Đông sẽ biến mỗi ngày của cư dân thành một kì nghỉ tại “resort view biển giữa rừng xanh”.