Văn hóa và Đời sống
Thứ tư, 17/04/2024, 09:09 AM

Flamingo Heritage Tân Trào City - Nơi nghệ thuật Sắc Màu kiến tạo nên những trải nghiệm đầy tinh tế

(CL&CS) - Tại Flamingo Heritage Tân Trào City, hai trường phái kiến trúc Flamingo Flowers & Forest in the Sky và Flamingo Art Color Design được kết hợp với mỹ thuật bản địa, lấy hoạ tiết thổ cẩm làm chủ đạo tạo nên tổng thể thành phố của nghệ thuật và sắc màu, tô điểm thêm nét mỹ cảm cho Thành phố Di sản 5 sao.

Thành phố điểm đến tôn vinh di sản và nghệ thuật

Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Flamingo Holdings danh tiếng trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Với phong cách sáng tạo khác biệt, cả quần thể Flamingo Heritage Tân Trào City được mạnh tay thiết kế và thi công toàn bộ các khu vực cảnh quan như: nhà đón tiếp, khách sạn, toàn bộ các tuyến phố và vỉa hè trong thành phố…, biến nơi trở thành một điểm điểm check in vô cùng rộng lớn đậm nét Art Color Design độc bản và giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo. 

Các công trình Villa, Villa Shop được xây dựng theo trường phái kiến trúc Flamingo Flowers & Forest In The Sky. Mỗi mái nhà, thảm hoa và tiện ích nơi đây đều rực rỡ sắc màu độc đáo là tọa độ check-in bắt mắt cho giới trẻ - lượng khách du lịch chủ yếu hiện nay, đồng thời cũng mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian.

Những nét văn hóa bản địa đặc sắc được hòa quyện khéo léo với hàng loạt tiện ích như: Công viên nghệ thuật, Con đường nghệ thuật, Bến du thuyền, Khu câu cá… trong đó, nổi bật là Cầu đi bộ nghệ thuật và Quảng trường Sắc màu bên bờ sông Phó Đáy thơ mộng. Đồng thời, Thành phố cũng ngập tràn các điểm check-in, thư giãn hấp dẫn khác như công viên nghệ thuật, bến du thuyền, vọng cảnh bên sông, sân thiền nắng mai… cũng là điểm đến hấp dẫn cho các tín đồ check-in.

1

(Flamingo Heritage Tân Trào City)

Trường phái thiết kế rực rỡ của Flamingo được hình thành từ những năm 2018, lấy cảm hứng từ sắc màu của cầu vồng, xóa nhòa đi ranh giới giữa mỹ thuật với kiến trúc. Khi đến với các thành phố du lịch - thương mại của Flamingo, du khách sẽ tận hưởng cảm giác của bầu không khí lễ hội rực rỡ tươi vui nhưng vẫn lấy giá trị xanh từ thiên nhiên làm chủ đạo. "Từ vùng biển xanh cát trắng đến các miền đất di sản, chúng tôi mang cây xanh và sắc hoa lên các tầng cao, biến các công trình bê tông cốt thép thành những cánh rừng xanh giữa trời mây, bốn mùa tỏa hương khoe sắc" - Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ.

Flamingo Heritage Tân Trào City – Trung tâm Điểm đến Di sản

Tọa lạc tại vùng đất di sản Tân Trào, Flamingo Heritage Tân Trào City thừa hưởng không gian văn hóa du lịch lịch sử rộng lớn với 18 di tích và cụm di tích tiêu biểu, đã được xếp hạng di tích quốc gia như Cụm di tích Nà Lừa, Di tích cây đa Tân Trào, đình Tân Trào, đình Hồng Thái… Đây là những địa danh đã đi vào thơ ca và được in dấu trong tâm trí nhiều thế hệ người Việt Nam. 

Flamingo Heritage Tân Trào City chính là trung tâm của toàn bộ các tiện ích, dịch vụ trong khu vực với chuỗi Villa, Villa Shop với kiến trúc độc đáo hòa mình với thiên nhiên của Flamingo. Sở hữu vị trí mặt tiền tại Destination Central - khu vực được thiết kế để chào đón du khách, chuỗi Villa/Villa Shop mang trong mình tiềm năng sinh lời cực lớn khi vận hành, mỗi căn villa là một tác phẩm nghệ thuật với 2 trường phái kiến trúc đặc sắc; được thiết kế thông minh nhằm đa dạng hóa công năng sử dụng. Tại đây, Chủ đầu tư Flamingo cam kết mang lại hệ sinh thái trải nghiệm đặc sắc: “Check in - Ăn chơi - Shopping - Sành điệu - Lễ hội”, đầy đủ các yếu tố thu hút du khách thuộc mọi lứa tuổi.

2

(Destination Central – Trung tâm tiện ích của Flamingo Heritage Tân Trào City)

Với điều kiện vô cùng thuận lợi bởi tuyến cao tốc Hà Nội – Tuyên Quang đã chính thức khánh thành cuối năm 2023 vừa qua, rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Hà Nội đến Tuyên Quang chỉ còn hơn 1 tiếng đồng hồ. Thành phố di sản 5 sao Flamingo Heritage Tân Trào City sẽ mở ra một không gian bùng nổ các lễ hội và sự kiện. Hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống, giữa những nét văn hóa đặc trưng của vùng đất và các giá trị quốc tế, mang lại doanh thu ngày càng tăng cho địa phương và nhà đầu tư.

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Việt Nam chính thức thông tuyến cao tốc đi qua 3 tỉnh Khánh Hòa - Ninh Thuận - Bình Thuận, chạy băng những cánh đồng điện gió đẹp mê ở vùng 'gió như phang, nóng như rang'

Việt Nam chính thức thông tuyến cao tốc đi qua 3 tỉnh Khánh Hòa - Ninh Thuận - Bình Thuận, chạy băng những cánh đồng điện gió đẹp mê ở vùng 'gió như phang, nóng như rang'

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 23:35

Mỗi thời điểm trong năm, cánh đồng điện gió lại khoác trên mình chiếc áo với sắc màu khác nhau mang đến khung cảnh tuyệt đẹp.

Cảnh tượng 'có một không hai' tại loạt bãi biển từ Bắc đến Nam trong dịp nghỉ lễ

Cảnh tượng 'có một không hai' tại loạt bãi biển từ Bắc đến Nam trong dịp nghỉ lễ

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 23:31

Người người nhà nhà đổ xô đến các bãi biển để giải nhiệt tạo nên cảnh tượng "có một không hai".

Tỉnh là ‘ngôi sao’ du lịch của Việt Nam vừa khai trương tuyến phố đi bộ kết hợp ẩm thực, cách Hà Nội chỉ khoảng 150km, hứa hẹn sôi động du lịch đêm

Tỉnh là ‘ngôi sao’ du lịch của Việt Nam vừa khai trương tuyến phố đi bộ kết hợp ẩm thực, cách Hà Nội chỉ khoảng 150km, hứa hẹn sôi động du lịch đêm

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 17:00

Tuyến phố đi bộ với nhiều nhà hàng, quán ăn, dịch vụ được trang trí bắt mắt đã thu hút được đông đảo người dân và du khách trong những ngày đầu khai trương.