ELISE thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành thời trang tại Việt Nam

(NTD) - Ngày 05/1/2019, Thương hiệu thời trang Elise sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt “BLOOMING MOMENTS” để đánh dấu bước nhẩy vọt của Elise từ công ty khởi nghiệp trở thành thương hiệu thời trang đa quốc gia đầu tiên sẽ thay đổi ngành thời trang tại Việt Nam.

ELISE là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với gần 100 cửa hàng trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường thời trang nhanh về quy mô và tốc độ phát triển. ELISE sở hữu và làm thỏa mãn hơn 1,6 triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường trên 1.500 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn dầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung, Các sản phẩm của ELISE được sản xuất tại Việt Nam ở  3 nhà máy chính và hơn 30 Công ty gia công độc quyền, cung cấp gần 3 triệu sản phẩm mỗi năm cho thị trường, tạo ra hơn 2,000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp.

unnamed
 

Với tầm nhìn mới, ELISE sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành thời trang Việt nam và phát triển sâu rộng sang các lĩnh vực thời trang cao cấp khác, làm vững mạnh và biến thương hiệu thời trang hàng đầu của Việt nam thành thương hiệu thời trang quốc tế.

Bà Lưu Nga, sáng lập, CEO: “Tại Elise, hơn cả làm vải vóc thành thời trang, chúng tôi biến đam mê thành giá trị cho hàng triệu người”. Ông  Tokuo Yotaro – COO: “Ngành thời trang của Việt nam sẽ phát triển nhanh nhất Chấu Á và rất nhiều cơ hợi hơn cả Nhật bản”. Ông Greg Fleming – CFO: “Trên 30 năm làm việc tại các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới, tôi thật sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ những gì Elise đã làm được trong 7 năm qua”Ông Uyama Atsushi - Cố vấn kỹ thuật: “Với kinh nghiệm chuyên gia kỹ thuật cho Uniplo 20 năm qua, tôi thật sự hạnh phúc đồng hành cùng đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Elise, tôi sẽ đưa các bạn đến gần hơn với tiêu chuẩn của các hàng thời trang hàng đầu thế giới”

Bà Cindy Yan – CFO: “Elise sẽ đủ tiềm lực vượt qua những thách thức và trở ngại để trở thành công ty lớn mạnh và vững chắc tại Việt Nam và Châu Á”.

Thanh Tùng

Bình luận

Nổi bật

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 18:51

(CL&CS) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:30

(CL&CS) - Sắp tới, thời gian kết nối giữa Nam Ninh (Trung Quốc) và Hà Nội được giảm xuống 50% và chỉ còn 12 giờ, tối ưu ít nhất 30% chi phí logistics.