Văn hóa và Đời sống
Thứ hai, 08/04/2024, 09:46 AM

Danh tính 'phú bà' Việt cầm 2.000 USD đi Mỹ vì thất tình lại nên duyên với Việt kiều giàu có, là em gái của nữ hoàng dân ca một thời

Mỗi lần nhắc đến ông xã, Minh Tuyết đều không giấu được niềm hạnh phúc. Hơn 20 năm gắn bó, cả hai vẫn luôn hạnh phúc dù chưa có con.

Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết là 3 chị em ruột sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Từ nhỏ, cả hai chị em đã nổi tiếng, là những cái tên đắt show. Tuy nhiên khi lớn lên, mỗi người lại theo đuổi một hướng đi riêng. Nếu như Cẩm Ly tập trung phát triển sự nghiệp trong nước và được gọi là "nữ hoàng dân ca" thì Hà Phương quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi", Minh Tuyết trở thành cái tên "hot" ở sân khấu hải ngoại.

Đến thời điểm hiện tại, cả ba đều đã có cuộc sống sung túc, dư dả, hạnh phúc. Đặc biệt, Minh Tuyết sau hơn 20 gắn bó với ông xã Việt kiều vẫn hạnh phúc như vợ chồng son.

Mang 2.000 USD đi Mỹ để quên tình cũ

Thập niên 90, Minh Tuyết cũng là cái tên "hot" không kém chị gái. Cuối năm 1997, cô bất ngờ quyết định sang Mỹ du học, mặc kệ sự nghiệp trong nước đang thăng hoa. Thời điểm đó, Cẩm Ly không muốn em gái đi Mỹ nhưng không thể cấm cản.

minhtuyet5

Mãi đến sau này, khi một lần livestream, Minh Tuyết mới tiết lộ lý do "dứt áo ra đi" chính là thất tình. Khi đó, không muốn dính dáng tới tình cũ nên cô quyết định sang Mỹ để sống cuộc đời mới với 2.000 USD.

Thời điểm đó, còn trẻ người non dạ, chân ướt chân ráo sang Mỹ khiến Minh Tuyết vô cùng cô đơn, sợ hãi. Từ một cô công chúa nhỏ được gia đình bảo bọc, Minh Tuyết phải sống trong căn phòng nhỏ, thuê chung với người khác để giảm bớt tiền sinh hoạt. Cô cũng nhiều lần phải chuyển nhà. Thậm chí có những ngày quá túng thiếu, cô phải vay mượn bạn bè, còn định đi làm phục vụ bàn hoặc hát lót ở những sân khấu nhỏ nhưng nhờ sự giúp đỡ của một người bạn, cô có cuộc sống tốt hơn.

minhtuyet2

Nhiều lúc nhờ nhà, nhớ mẹ nhưng Minh Tuyết không dám nói. Những lúc gọi điện về nhà đều nói rằng sống rất ổn, thoải mái.

Sau 3 năm đi Mỹ, Minh Tuyết nhận được show đầu tiên với thù lao 500 USD và được tặng thêm 300 USD vì hát hay. Từ đó cô tiếp tục xây dựng sự nghiệp, trở thành cái tên đắt show ở sân khấu hải ngoại.

"Phú bà hải ngoại" sống trong nhung lụa bên ông xã Việt Kiều

Thời gian ở Mỹ, cô gặp gỡ và hẹn hò với doanh nhân Việt kiều Diệp Nghi Keith. Anh có nhiều bất động sản có giá trị tại các thành phố lớn tại Mỹ, ước tính khối tài sản lên đến hàng chục triệu đô.

Anh luôn bảo bọc, chăm sóc cô hết lòng. Họ bắt đầu chung sống với nhau từ năm 2000 và 13 năm sau mới tổ chức đám cưới ở Việt Nam.

minhtuyet3

Mỗi lần nhắc đến ông xã, Minh Tuyết đều không giấu được niềm hạnh phúc. Hơn 20 năm gắn bó, cả hai vẫn luôn hạnh phúc dù chưa có con. Tuy nhiên, cả hai không quá áp lực hay muốn can thiệp y học để có em bé. Nữ ca sĩ cho biết hai vợ chồng vẫn hạnh phúc sau hàng chục năm gắn bó. Khi rảnh rỗi, cả hai đi du lịch khắp nơi, cùng bạn bè khám phá những điểm đến nổi tiếng trên thế giới.

Chia sẻ với truyền thông, cô nói rằng ông xã không phải là người lãng mạn, ít khi tặng hoa tặng quà nhưng thể hiện tình cảm rất thiết thực. Chẳng hạn vợ thích món đồ nào đó nhưng không dám mua vì sợ tốn tiền, anh ấy sẽ động viên mua. Hoặc khi cô đi diễn xa về nhà thèm món gì anh ấy luôn sẵn sàng nấu cho cô.

minhtuyet4

Thời gian gần đây, Minh Tuyết thường xuyên về Việt Nam hoạt động giải trí, góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình. Cô cũng làm giám khảo ở các cuộc thi âm nhạc và nổi tiếng là người cầm cân nảy mực thẳng thắn, đưa ra những lời góp ý chân thành.

Linh Chi

Bình luận

Nổi bật

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:44

Đây là một trong những nghệ sĩ đa tài của màn ảnh Việt, đang gây chú ý với bộ phim 'bom tấn', hứa hẹn bùng nổ phòng chiếu, thu về 200 tỷ đồng chỉ sau hơn 6 ngày công chiếu.

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS) - Không đơn thuần mang đến những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng trên nền trời, các lễ hội pháo hoa quốc tế còn là “đòn bẩy” kinh tế đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 15:27

Thông tin con gái lớn nhà MC Quyền Linh đỗ trường nghệ thuật top 2 thế giới đang gây chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội.